Toàn quốc: Nệm Dưới 3 Triệu Mua Ở Đâu ?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nguyenlamtgn, 11/9/2019.

  1. nguyenlamtgn

    nguyenlamtgn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/8/2019
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn mới chuyển nhà hoặc vừa xây nhà mới và cần trang bị cho phòng ngủ của mình một chiếc nệm mới nhưng kinh phí của bạn khá eo hẹp. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết Nệm dưới 3 triệu mua ở đâu? mà Thegioinem.com sẽ giới thiệu với bạn ngay sau đây để bạn có thể “tậu” nệm cho phòng ngủ của mình. Chiếc nệm tốt sẽ góp phần cho không gian phòng ngủ mới của bạn tiện nghi hơn.


    Với số tiền 3 triệu trong tay, bạn có thể chọn được rất nhiều loại nệm giá rẻ trên thị trường nhưng liệu rằng chất lượng của nệm có tốt không? độ êm ái có được đảm bảo không? Dịch vụ có uy tín, đáng tin cậy không? Hay bạn mua một chiếc nệm về mà chỉ xài được thời gian ngắn lại phải tốn thêm một khoảng kinh phí nữa để mua tấm nệm khác.




    [​IMG]
    Nệm Dưới 3 Triệu Mua Ở Đâu?



    Tất cả những vấn đề nêu trên bạn không cần lo ngại nữa vì đã có Thegioinem.com giải quyết cho bạn. Đến với thegioinem.com, bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm giá dưới 3 triệu mà mẫu mã lại đa dạng, chất lượng tốt, dịch vụ tận tình, uy tín và nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.





    Sau đây, thegioinem.com sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng nệm mà giá dưới 3 triệu đồng để bạn tham khảo qua:




    1. Nệm cao su gòn ép Vạn thành Ultra Care
    _________________________________________

    + Nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care là sự kết hợp giữa nệm cao su và gòn tạo nên một cấu trúc vững chắc, mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo cho giấc ngủ. Với thiết kế gấp 3 giúp bạn dễ di chuyển bảo quản. Giải pháp tiện dụng cho không gian nhỏ hẹp.

    + Chân nệm được thiết kế bằng lớp gòn cao cấp, bề mặt phẳng, có độ bền cao, không gây xẹp lún, giúp bạn khi ngủ máu tuần hoàn tốt hơn, không gây mệt mỏi đau lưng khi thức dậy.

    ** Cập nhật bảng giá Nệm cao su gòn ép Vạn thành Ultra Care mới nhất TẠI ĐÂY




    [​IMG]

    Nệm cao su gòn ép Vạn thành Ultra Care



    2. Nệm Bông Ép Thẳng TATANA
    _________________________________

    + Nệm bông ép TATANA được làm từ các sợi bông cao cấp (Polyester) cùng keo kết dính nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ tiên tiến được ép cách nhiệt tinh tế tạo thành khối nệm ép chặt mang đến bề mặt nệm vững chắc, độ đàn hối vừa phải giúp giữ nguyên độ cứng vốn có của nệm bông ép, nâng đỡ cơ thể tối ưu

    + Nhờ độ cứng đặc trưng của nệm bông ép, do đó nệm không bị quá nềm và bồng bềnh như các dòng nệm khác, giúp khung xương thẳng, không gây võng lưng khi nằm, không gây đau lưng và có độ cứng lý tưởng phù hợp với người có bệnh lý về cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau nhứt cột sống, hay đau dây thần kinh tọa.

    ** Cập nhật bảng giá Nệm Bông Ép Thẳng TATANA mới nhất TẠI ĐÂY





    [​IMG]

    Nệm Bông Ép Thẳng TATANA



    3. Nệm Cao Su Tống Hợp TATANA
    __________________________________

    + Nệm cao su tổng hợp TATANA được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp cao cấp theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với thiết kế bề mặt nệm êm ái, chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa mang đến cảm giác êm ái

    + Thiết kế độc đáo với cấu trúc vừa cứng ( tỉ trọng 120 kg/cm3 ) mang lại sự vững chắc, vừa mềm nâng đỡ hài hòa cho từng vùng giúp máu lưu thông dễ dàng, cơ thể được nghỉ ngơi ở trạng thái thoải mái nhất.

    ** Cập nhật bảng giá Nệm Cao Su Tống Hợp TATANA mới nhất TẠI ĐÂY



    [​IMG]

    Nệm Cao Su Tống Hợp TATANA





    4. Nệm Cao Su Nhân Tạo Luxury Pro
    ___________________________________


    + Nệm Cao Su Nhân Tạo Luxury Pro được sản xuất theo công nghệ hiện đại của CHLB Đức, đảm bảo kháng khuẩn, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, bề mặt nệm với hàng ngàn lỗ thông hơi mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ và thông thoáng.

    + Áo nệm may bằng vải dệt kim cao cấp, co giãn 4 chiều nhập khẩu, màu sắc đa dạng phong phú, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vải co giãn 4 chiều tạo cảm giác mềm mại và êm ái.

    ** Cập nhật bảng giá Nệm Cao Su Nhân Tạo Luxury Pro mới nhất TẠI ĐÂY


    [​IMG]

    Nệm Cao Su Nhân Tạo Luxury Pro



    5. Nệm Bông Ép Everon Ceramic
    __________________________________

    + Nệm bông ép everon có độ phẳng cao nên sử dụng bảo đảm sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi ngủ, có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, có thể giặt được. Nệm có độ phẳng cao khi sử dụng, không bị đau lưng

    ** Cập nhật bảng giá Nệm Bông Ép Everon Ceramic mới nhất TẠI ĐÂY


    [​IMG]

    Nệm Bông Ép Everon Ceramic



    6. Nệm Cao Su Tổng Hợp Tech Foam Áo Gấm Đan Mạch
    __________________________________________________

    + Với công thức được tối ưu hóa sau hàng chục năm nghiên cứu, nệm cao su tổng hợp Tech foam luôn có độ cứng cao, thông thoáng tốt, bề mặt êm dịu, chống đau lưng, nhức mỏi.

    + Cấu trúc vừa cứng ( tỉ trọng 120 kg/cm3 ), vừa mềm nâng đỡ hài hòa từng vùng cơ thể, giúp mạch máu lưu thông dễ dàng. Áo nệm được may bằng vải knitting cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng, vải co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu. Áo nệm có có viền tạo cho sự vững chắc của nệm.

    ** Cập nhật bảng giá Nệm Cao Su Tổng Hợp Tech Foam Áo Gấm Đan Mạch mới nhất TẠI ĐÂY



    [​IMG]

    Nệm Cao Su Tổng Hợp Tech Foam Áo Gấm Đan Mạch



    Tại hệ thống Thegioinem.com vẫn còn rất nhiều dòng sản phẩm nệm có giá dưới 3 triệu. Mời bạn tham khảo thêm >>> TẠI ĐÂY. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.


    --------------------------
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: www.thegioinem.com
    Hotline: 0909 060 325 – 0906 677 325.
    Showroom: https://thegioinem.com/Showroom.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenlamtgn

Chia sẻ trang này