Sài Gòn: Nệm Lò Xo Liên Á Cassaro Firm | Nệm Tốt Cho Giấc Ngủ Của Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nasago, 6/7/2020.

Tags:
  1. nasago

    nasago Nasago

    Tham gia:
    3/7/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Nệm lò xo liên kết Cassaro là sản phẩm Nệm lò xo liên kết Cassaro nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu Nệm Liên Á. Để mọi đối tượng có thể sử dụng, liên á không ngừng cải tiến sản phẩm và giá không thay đổi.

    Đặc điểm sản phẩm Nệm lò xo liên kết Cassaro
    Đây là dòng sản phẩm Nệm lò xo liên kết Cassaro theo quy trình của Anh quốc. Đảm bảo cung cấp một khung nệm vững chắc và an toàn cho người sử dụng.
    Phần vật liệu bao bọc xung quanh hệ thống lò xo liên kết là lớp xơ dừa tự nhiên. Tạo độ thông thoáng tối đa cho người sử dụng. Hạn chế tình trạng hơi nóng giữ lại gây nóng bức khó chịu.

    Nệm nệm lò xo liên á cassaro được bổ sung thêm một lớp PU – HR có tác dụng tăng cường độ mềm mại. Đem lại cảm giác êm ái dễ chịu hơn cho người sử dụng.
    Phần vải bọc chất lượng cao nên không gây kích ứng cho người sử dụng, an toàn với làn da của trẻ nhỏ.

    Nệm Nệm lò xo liên kết Cassaro đáp ứng được các chuẩn chất lượng như độ kháng khuẩn, kháng bụi. và chống ẩm mốc trong một thời gian dài.
    Khung lò xo liên kết của Nệm lò xo túi liên á làm từ vật liệu thép chất lượng cao. Độ nén vừa phải, thích ứng tốt với nhiều tư thế nằm khác nhau, hấp thụ chuyển động cơ thể giúp giảm xóc trong quá trình thay đổi tư thế khi ngủ.

    Những lợi ích khi sử dụng nệm lò xo liên á cassaro
    [​IMG]



    Khi gia đình bạn sở hữu một chiếc Cassaro đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ có thêm một trợ lý chăm sóc sức khỏe, luôn hiểu và xoa dịu được những mệt mỏi trong suốt một ngày dài học tập và làm việc.

    Nệm lò xo liên á cassaro cấu tạo bởi hệ thống lò xo liên kết nên hoàn toàn chắc chắn. Mọi cử động của chúng ta đều rất êm ái, nhẹ nhàng, không xảy ra tình trạng rung lắc. Bạn và người thân của mình sẽ có được một giấc ngủ ngon mà không lo bị đau nhức cơ thể do nằm trên sản phẩm nệm quá mềm.

    Nhờ vào lớp xơ dừa tự nhiên nên tăng cường độ thông thoáng cho sản phẩm. Lớp xơ dừa tự nhiên có nhiệm vụ tản nhiệt trong mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mà còn thân thiện với môi trường.

    Đây là thế hệ Nệm lò xo liên kết Cassaro được cải tiến, tăng cường thêm một lớp PU – HR, làm tăng thêm độ mềm mại, êm ái cho người sử dụng. Lớp PU – HR kết hợp cùng lớp vải nệm chất lượng cao ôm sát từ bộ phận trên cơ thể một cách dịu nhẹ. Bạn và gia đình mình có thể ngủ một giấc thật ngon mà không lo nệm quá cứng gây cấn, đau nhức các bộ phận trên cơ thể.

    Sản phẩm Nệm lò xo Liên Á Cassaro đảm bảo được các tiêu chuẩn về kháng khuẩn, kháng bụi bẩn và chống mốc nên gia đình bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối an toàn. Nệm có thời gian sử dụng khá lâu và được bảo hành lên đến 10 năm.

    >>Xem ngay: Nệm cao su Vạn Thành chất lượng uy tín tại Nasago

    Những lưu ý trước và sau khi mua Nệm lò xo liên á cassaro
    Nệm lò xo túi Liên Á Cassaro cũng giống như các sản phẩm nệm khác trên thị trường là có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn. Cần lựa chọn kích thước nệm sao cho phù hợp với số lượng người sử dụng và phù hợp với diện tích phòng ngủ gia đình mình. Mỗi kích thước và độ dày nệm khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

    Nệm chọn mua ở những nhà phân phối có uy tín. Bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua nệm trên trang online của đại lý hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để tận mắt trải nghiệm sản phẩm. Các sản phẩm chính hãng được bán tại cửa hàng địa lý uy tín sẽ có giá thành công khai và chênh lệch không quá lớn.

    Nệm Nệm lò xo liên á cassaro nên được đặt ở những nơi bằng phẳng, chắc chắn.
    Đảm bảo vị trí đặt nệm được khô ráo và không tiếp xúc với lửa, xăng, dầu, hóa chất vì có thể gây biến dạng bề mặt nệm, nghiêm trọng hơn là hư hại phần lò xon liên kết bên trong.

    Lớp ga nệm là sản phẩm Nệm lò xo liên kết Cassaro không thể thiếu nhằm bảo vệ toàn bộ bề mặt của nệm. Lớp ga nệm gọn nhẹ dễ dàng giặt giũ thường xuyên, giữ vệ sinh nệm cũng là cách bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

    Để coi nhiều sản phẩm nệm hơn. Bạn hãy liên hệ tới số: 0982 887 919 hoặc truy cập tới: https://nasago.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nasago

Chia sẻ trang này