Toàn quốc: Nên Bôi Gì Sau Khi Waxing Lông

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi triệt lông vĩnh viễn, 4/12/2017.

  1. triệt lông vĩnh viễn

    triệt lông vĩnh viễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm hiểu các lưu ý mà bạn cần phải nhớ sau mỗi lần waxing ở dưới đây nhé. Từ đó mua các sản phẩm dưỡng da tốt và phù hợp với làn da của mình để xử lý da mụn hoặc mề đay.

    =>> Tìm hiểu thêm: triệt lông nách vĩnh viễn

    Waxing là một trong những biện pháp chống virut phổ biến và phổ biến nhất vì lợi ích của sự phát triển không tăng trưởng của lông, tăng trưởng lông kéo dài và làm mịn da sau khi tẩy lông. Để tiết kiệm tiền, bạn có thể làm waxing ở nhà với các thành phần sẵn có mà sẽ không kết thúc mất thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm, nhiều phụ nữ không biết làm thế nào để chăm sóc da sau khi sáp dẫn đến mụn trứng cá da hoặc tồi tệ hơn dị ứng với sản phẩm. Với những lời khuyên dưới đây, bạn sẽ tìm ra những gì gây ra mụn trứng cá và làm thế nào để lựa chọn đúng waxing sản phẩm chăm sóc da, cùng với điều trị mụn trứng cá và nếu cần thiết.

    1. Không sử dụng các sản phẩm có chứa dầu khoáng cho da sau wax

    Waxing không chỉ loại bỏ lông, mà còn mang tế bào da chết và dầu tự nhiên để làm ẩm da. Vào thời điểm này, bạn nên sử dụng một chiếc khăn ướt để làm sạch da để loại bỏ các vi khuẩn còn lại và bổ sung độ ẩm ngay lập tức bằng kem hoặc dầu. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn dầu lỏng, như dầu hạt nho, chanh, dầu jojoba hoặc argan, và tránh sử dụng các sản phẩm có chứa dầu khoáng vì nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. gây ra mụn.

    2. Sử dụng kem dưỡng da có chứa Vitamin E, gel lô hội để làm dịu da trước khi giữ ẩm

    Sau khi tẩy lông, các lỗ chân lông đang giãn nở và da mỏng hơn, là môi trường thuận lợi dễ xâm nhập của vi khuẩn. Tại thời điểm này bạn cần sử dụng các sản phẩm kem dưỡng lỏng như kem, gel có chứa vitamin E, lô hội để làm dịu, làm mềm da nhạy cảm sau sáp trước khi sử dụng dầu để bổ sung độ ẩm. da.

    Mẹo triệt lông chân hiệu quả nhất bạn cần biết

    3. Tránh dùng kem dưỡng sau sáp ong

    Bạn nên tránh dầu sau sáp ong hoặc ria mép vì nó có thể gây ra mụn trứng cá. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm dạng lỏng như sữa, gel và lý tưởng có chứa các thành phần kháng khuẩn. Trong trường hợp bị đỏ và kích ứng, bạn chỉ có thể sử dụng gel lô hội để làm dịu da.

    4. Sử dụng kem Benzoyl Preoxide có độ axit thấp nếu bạn bị sẹo mụn trứng cá

    Sau khi sáp, nếu da của bạn có mụn trứng cá dễ bị kích ứng với sản phẩm, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là sử dụng kem chống mụn có chứa Benzoyl Preoxide với nồng độ thấp khoảng 2.5% để loại bỏ các vết mụn phải. ghét bỏ. Lưu ý rằng bạn chỉ nên áp dụng kem trên mụn trứng cá, tránh sử dụng quá mức và nên sử dụng kem chống nắng nhiều hơn trên đường vì Benzoyl Preoxide là chất oxy hoá mạnh và làm cho da dễ bắt ánh sáng mặt trời hơn.

    [​IMG]
    =>> mẹo hay cần xem: triệt lông bikini https://trietlongchan.vn/co-nen-triet-long-vung-bikini-nhung-ngay-den-khong/
    5. Sử dụng thuốc kháng histamine cho thuốc kháng histamine

    Nếu da bạn bị sưng, ngứa và phát ban đỏ, bạn có thể có phản ứng dị ứng với các thành phần trong sản phẩm sáp. Để làm giảm các triệu chứng này, bạn có thể sử dụng kem chống histamine và thoa một chiếc khăn lạnh lên da trong khoảng 15 phút.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi triệt lông vĩnh viễn

Chia sẻ trang này