Toàn quốc: Nên Chọn Bếp Từ Hãng Nào Tốt?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi theophilusconal, 25/10/2021.

  1. theophilusconal

    theophilusconal Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ như Bosch, Chefs, Hafele...Ở phân khúc giá rẻ thì có bếp từ Kangaroo, Sunhouse, Media...Vậy bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay? Dù bạn đang tìm mua các sản phẩm bếp từ đơn hay các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những hiểu biết cần thiết để chọn mua bếp từ.

    Từ khi ra đời, bếp từ ngày càng được cải tiến nâng cấp và thực sự vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn (không lo rò rỉ khí gas) khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác.

    [​IMG]

    Nên mua bếp từ hãng nào tốt giữa vô vàn những thương hiệu có trên thị trường hiện nay? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được hãng nào thì hãy tham khảo ngay những hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

    Nên chọn bếp từ hãng nào tốt?

    1. Bếp từ Munchen

    Nên mua bếp từ loại nào? Thương hiệu đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là hãng Munchen. Đây là một trong những thương hiệu được nằm trong danh sách những hãng bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một dòng sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu. Các linh kiện được sản xuất và nhập khẩu từ Đức.

    Điểm nổi bật của hãng này đó là thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sang trọng và độ bền cao. Các loại bếp của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức. Phần kính bếp được làm từ những chất liệu cao cấp có khả năng chống sốc, chống nhiệt lên tới 800 độ C, chịu lực tốt, khong bị trầy xước rất dễ dàng trong việc vệ sinh.

    Phần mâm từ của bếp được làm từ những sợi đồng cao cấp chúng hoạt động theo công nghệ Induction Zoneless. Bếp còn có hệ thống bảng điều kiện rất dễ sử dụng và linh hoạt. Bếp từ thương hiệu Munchen còn có công suất lớn giúp nấu ăn nhanh chóng mà lại rất tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, chúng còn có một số ưu điểm nổi bật như: tự động ngắt khi quá tải, hẹn giờ,cảnh báo….

    2. Bếp từ Lorca

    Một trong những hãng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay đó chính là thương hiệu Lorca. Đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Chúng sở hữu một thiết kế tinh tế với chất lượng vượt trội.

    [​IMG]

    Khi sử dụng hãng bếp từ Lorca mọi người sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì dòng bếp này thường được nhập khẩu từ 3 nước là Malaysia, Đức và Tây Ban Nha. Bếp với một số chức năng như hẹn giờ, khóa an toàn hoặc tự động nhận diện nồi nấu…. Đặc biệt, dòng sản phẩm có mức giá nằm ở tầm trung trở lên.

    3. Bếp từ Chefs

    Một trong số những cái tên không thể bỏ qua đó chính là thương hiệu Chefs. Hãng với rất nhiều loại bếp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và mức giá thành khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Thương hiệu được sử dụng với link phụ kiện cao cấp như mặt kính cường lực Schott Ceran hoặc mâm từ E.G.O cùng hệ thống thân bếp bằng thép không gỉ.

    Bếp cũng được tích hợp rất nhiều những tính năng thông minh hiện đại để phục vụ nhu cầu của người dùng như: tính năng bảo vệ an toàn, tính năng khóa trẻ em, tinh năng tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc khi không có nồi. Khi sử dụng mẫu nồi này người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi chúng được bảo hành lên tới 3 năm.

    Ngoài ra còn rất nhiều hãng bếp từ khập nhẩu, bếp từ giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm:

    - Bếp từ Cata

    - Bếp từ Eurosun

    - Bếp từ Canzy

    - Bếp từ Kaff

    - Bếp từ Hafele

    [​IMG]

    - Bếp từ Malloca

    - Bếp từ Fagor

    - Bếp từ Batani

    - Bếp từ Taka

    - Bếp từ Bonucci

    - Bếp từ Arber

    Đến với Showroom Bếp Nam Anh chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tối đa:

    + Được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm và giá cả bởi nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp.

    + Được giải đáp thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và lành nghề

    [​IMG]

    + Đại lý luôn đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường

    + Có độ phủ sóng toàn quốc có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên cả nước

    + Có giấy chứng nhận là Đại lý ủy quyền sản phẩm chính hãng

    + Mỗi sản phẩm bán ra có đầy đủ phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty

    Đến với Showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - là đến với sự chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Là đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng bếp từ tại Việt Nam, Bếp Nam Anh cam kết luôn mang sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất đến tận tay khách hàng. Ngoài những chương trình giảm giá, khuyến mại thì Bếp Nam Anh luôn hỗ trợ khách hàng trong tất cả các khâu mua hàng như tư vấn lựa chọn, khảo sát hướng dẫn lắp đặt và vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi theophilusconal

Chia sẻ trang này