Kinh nghiệm: Nên Chọn Kỹ Thuật In Túi Giấy Đựng Bánh Mì Nào Thì Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi in bao bì, 7/8/2020.

  1. in bao bì

    in bao bì Chuyên in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội

    Tham gia:
    15/5/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽnh của ngành F&B thì các cửa hàng, quán ăn mọc nên như nấm và các cửa tiệm bánh mì cũng không phải ngoại lệ. Từ những tiệm bánh lớn đến những cửa hàng nhỏ chỉ với một chiếc xe quay thịt là đã có thể bán được bánh mì.
    Với sự phát triển như vũ bão như vậy, thì các chủ tiệm bánh mì không thể không phát triển thương hiệu để cạnh tranh và tạo nên vị thế của mình tròng ngành.
    Một trong những chiến thuật khồng thể bỏ qua cho các chủ tiệm là phát triển bao bì túi giấy đựng bánh mì. Nhưng khi đi đặt in túi giấy đựng bánh thì các chủ tiệm thì hay rất băn khoẳn không biết nên chọn kỹ thuật in nào để tạo nên những chiếc túi đẹp, chất lượng nhưng giá thành lại rẻ.
    Nếu như vậy, bạn cần đọc ngay những kinh nghiệm sau đây để có thể dễ dàng đặt in túi.
    Hiện nay, kỹ thuật in túi giấy đựng bánh mì nói riêng và kỹ thuật in ấn nói chung được sử dụng chủ yếu là kỹ thuật in offset và kỹ thuật in kỹ thuật số. Đây là hai kỹ thuật được các nhà in sử đụng nhiều nhất hiện nay.
    • Kỹ thuật in offset: Đây là kỹ thuật in phổ biến nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Kỹ thuật này sử dụng máy in offset dựa trên bảng màu CMYK. Chất lượng in đảm bảo tốt, màu in sắc nét, hình ảnh đẹp, không bị phai. Hình ảnh sau in các độ chân thực cực cao, làm người nhìn cuốc hút. Chất lượng hình ảnh và mực sau in có độ bền với thời gian cực cao. Nhưng kỹ thuật này chỉ thích hợp in với số lượng lớn và mất nhiều thời gian in. Do kỹ thuật này đòi hỏi một chi phí in cố định. Do đó nếu bạn in với số lượng ít thì sẽ mất nhiều chi phí.
    • Kỹ thuật in kỹ thuật số: Phương pháp in sử dụng tia laser in trực tiếp màu lên giấy. Hình ảnh, màu sắc sau in rất đẹp và có thể in nhiều màu nên đó. Nhưng do là in kỹ thuật số nên hình ảnh sau in có độ chân thực không cao, làm người xem có cảm giác "ảo". Phương pháp này, đặc biệt thích hợp với in số lượng ít và in nhanh lấy ngay. Nếu in với số lượng lớn thì chi phí sẽ cao.
    Do vậy, mỗi kỹ thuật in sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy để trả lời câu hỏi kỹ thuật nào sẽ giúp các chủ tiệm tiết kiệm chi phí nhất thì thật sự khó.
    Mà bạn nên cân nhắc dựa vào số lượng túi giấy đựng bánh mì bạn định đặt in và dựa vào thời gian bạn muốn lấy hàng là bao lâu (có cần lấy gấp hay có thể đặt in hơn 1 tuần mới lấy hàng) để lựa chọn phương in thích hợp và tiết kiệm chi phí nhất.
    Nhưng theo chúng tôi, bạn nên in với số lượng lớn và sử dụng phương pháp in offset để tiết kiệm chi phí và có được hình ảnh đẹp và chân thực nhất.
    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những kiến thức, kinh nghiệm in túi giấy tốt nhất, giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn là thuận lợi.
    Nguồn: https://baobitanphat.vn/in-tui-giay-dung-banh-my
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi in bao bì
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    túi giấy đựng bánh mì Minh Nhật cũng khá đẹp
     
  3. in bao bì

    in bao bì Chuyên in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội

    Tham gia:
    15/5/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    vâng ạ. nhưng nếu có nhu cầu bạn tham khảo thêm bên mình nhé.
     

Chia sẻ trang này