Cần giúp: Nên Chọn Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Ở Đâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào Bệnh viện,

    Em năm nay mới 18 tuổi, sang năm em sẽ sang nước ngoài du học. Trước khi qua thì em tính đi nâng mũi luôn, chứ nghe nói bên đó chi phí thẩm mỹ đắt đỏ lắm. Mà em mới 18 thôi thì làm phẫu thuật có ảnh hưởng sức khỏe gì không? Với lại mũi em như này thì có nâng mũi bằng sụn tự thân được không ạ? Bệnh viện tư vấn cho em cách nào mà nhanh hiệu quả với nha, khoảng 4 - 5 tháng nữa em bay rồi. Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm cho em trong nay mai nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Thư Trương - Quận 1)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi có đau không

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Và chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Thêm nữa, nâng mũi chỉ là ca tiểu phẫu vì vậy chị sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chị nhé.

    Với tình trạng mũi của chị nếu thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân thì đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp đấy chị. Và tùy vào cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn tranh thủ thực hiện nâng mũi để kịp có mũi đẹp đi du học. Thì chị hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn nhanh nhất. Hoặc liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Không khó để hiểu tại sao hiện nay với hàng trăm cơ sở làm đẹp tại TP HCM nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn chiếm được lòng tin và sự tin chọn của các chị em. Khi mỗi năm Bệnh viện đã tiếp nhận hàng ngàn chị em trong khu vực lẫn các chị em tại các vùng tỉnh thành đến đây để trải nghiệm chất lượng. Với hy vọng có được kết quả nâng mũi an toàn và có được diện mạo mới ưng ý nhất.

    Và thực tế là hầu hết các chị em sau khi có cơ hội trải nghiệm và làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều cảm thấy bất ngờ với kết quả thẩm mỹ mà mình nhận được. Trong đó chính những chị em đã từng làm đẹp tại Bệnh viện chia sẻ. Việc mạnh dạn tân trang nâng mũi đã khiến cho nhan sắc của chị em ngày càng trở nên “thăng hạng” hơn. Điều này như mở ra một trang mới mang đến những thuận lợi trong công việc và cuộc sống của các chị em.

    Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín tại Sài Gòn
     

Chia sẻ trang này