Toàn quốc: Nên Chọn Nhà Điện Lạnh Cấp 1 Thi Công Máy Lạnh Multi Lg Cho Biệt Thự Giá Tốt Quận 5 Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diem.hlv123, 24/3/2021.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 diem.hlv123

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MÁY LẠNH MULTI LG CÓ NHỮNG ĐIỂM SÁNG NÀO ĐÁNG CHÚ Ý? ĐƠN VỊ NÀO THI CÔNG LÀ TỐT CHO CHỦ ĐẦU TƯ?


    Đặt điểm của máy lạnh multi là dàn lạnh sẽ được lựa chọn tùy thuộc nhu cầu của chủ nhà và không gian từng phòng trong căn hộ. Mỗi dàn lành sẽ được điều khiển hoàn toàn độc lập và không hề ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác trong cùng hệ thống, vẫn đảm bảo tạo ra không gian mát lạnh cho từng phòng. Đây chính là điểm đáng chú ý ở máy lạnh multi mà đại đa số khách hàng ưa chuộng nhất ở multi. Với máy lạnh multi có rất ít thương hiệu cho ra đời sản phẩm này bởi độ khó của máy yêu cầu rất cao. Trong đó LG - một thương hiệu bậc nhất được cả trong và ngoài nước tin dùng đã và đang sản xuất máy lạnh multi cho người tiêu dùng. Có thể nói máy lạnh multi LG không làm bạn thất vọng khi lựa chọn!



    +++ Tin xem thêm:
    1.
    Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất
    2. Bảng giá Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy - Inverter - R410a



    [​IMG]



    TÌM HIỂU VỀ MÁY LẠNH MULTI LG CHÍNH HÃNG

    • Công nghệ: Hàn Quốc.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Môi chất lạnh: Gas R410A.
    • Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.
    • Công suất dàn nóng: 1.5hp – 5.5hp.
    • Điểm nổi bật: Thiết kế tinh tế, vẻ ngoài đẹp, giá thành rẻ rất nhiều so với 2 thương hiệu trên.
    • Điểm hạn chế: Chất lượng sẽ không thể bằng được nhu Daikin hay Mitsubishi Heavy.

    Về thương hiệu

    LG là thương hiệu đến từ xứ sở của Hàn Quốc, đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Mặc dù, LG là hãng máy lạnh đã được biết đến ở nước ta từ rất lâu, tuy nhiên phân khúc máy lạnh Multi thì mới được bán rộng rãi từ tháng 06/2018.


    Về chế độ bảo hành

    Máy lạnh Multi LG bảo hành 1 năm cho toàn máy.


    Về tính năng, công nghệ

    Máy lạnh multi LG bên cạnh cảm biến nhiệt độ còn có cảm biến áp suất, điều này giúp đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn tới 30% khi làm mát và 44% khi làm nóng. Hiệu suất hoạt động của các loại máy multi của LG khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.


    Về môi chất làm lạnh

    Máy lạnh multi LG chỉ sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A giúp tạo năng lượng cao và không gây ảnh hưởng đến môi trường.



    Thứ năm, về giá cả

    Cả dàn nóng và dàn lạnh hệ thống máy lạnh multi của thương hiệu LG có mức giá rẻ hơn so với Daikin, mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.



    [​IMG]


    ĐƠN VỊ NÀO CHUYÊN TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI LG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT?


    Hải Long Vân chính là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt máy lạnh multi LG giá rẻ và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Thành lập và phát triển trong vòng 7 năm, là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh multi LG trên thị trường, bên cạnh đó, từng nhân viên kỹ thuật đều có tay nghề, kinh nghiệm thi công, lắp đặt máy lạnh multi LG cho nhiều công trình lớn như biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, nhà ở cấp 4 rộng, văn phòng công ty,… vì thế, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào tay nghề của mình sẽ khiến các bạn hài lòng nhất có thể.



    KẾT LUẬN

    Nếu cần Hải Long Vân tư vấn thêm bạn hãy gọi ngay hotline 0909787022 để được giải đáp. Hải Long Vân là đơn vị chuyên phân phối máy lạnh multi LG các hãng với mức giá rẻ nhất, sản phẩm đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Xin cảm ơn!

    Việc lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu nào của máy lạnh multi không thể khẳng định cái nào tốt nhất. Bởi máy lạnh multi của thương hiệu nào cũng đáng tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần nhé!




    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-multi
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diem.hlv123

Chia sẻ trang này