Nên Chụp Ngoại Cảnh Đà Lạt Vào Tháng Mấy

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 27/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Lạt - vùng đất xinh đẹp và yên bình là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới của không ít các cặp đôi. Và do những điều kiện về tự nhiên và thời tiết nơi đây mà các cặp đôi cần chú ý để lựa chọn thời gian hợp lý để chụp được những bức hình hoàn hảo nhất. Vậy, nên chụp ngoại cảnh đà lạt vào tháng mấy trong năm? Bài viết sau của Tran Duong Tuan Wedding sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

    Tại sao nên lựa chọn thời gian khi có dự định chụp ngoại cảnh Đà Lạt?
    Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi chụp hình cưới. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ có được những bức hình hoàn hảo nếu biết lựa chọn thời gian thích hợp. Bởi những lý do sau:
    Thời tiết Đà Lạt - Chụp ngoại cảnh Đà Lạt
    Thời tiết của Đà Lạt có hai mùa rõ rệt, đó là mùa mưa và mùa khô. Trong đó, mùa mưa kéo dài từ khoảng tháng 3 đến tháng 9, mùa khô kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp thì bạn nên chụp vào khoảng thời gian mùa khô.

    • Thời gian mùa khô ánh sáng có lợi hơn cho ống kính máy quay, sẽ không có hiện tượng bị mờ.
    • Đa số các cặp đôi đều lựa chọn chụp ảnh cưới ngoài trời để bắt trọn cảnh đẹp Đà Lạt. Nếu đi vào mùa mưa đường sẽ rất bẩn, gây khó khăn cho quá trình di chuyển cũng như an toàn của cả ekip.
    Chọn thời gian thích hợp khi chụp ảnh cưới với các loài hoa
    Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa với những vườn hoa đẹp nao lòng. Vậy nhưng không phải đến đây vào thời điểm nào trong năm chúng ta cũng có thể được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của những loài hoa này. Bởi các loài hoa đặc trưng nơi đây như hoa dã quỳ, hoa cẩm tú cầu,... đều chỉ nở rộ và đẹp nhất vào một vài tháng nhất định trong năm. Vậy nên việc chọn thời điểm đến chụp ngoại cảnh đà lạt là vô cùng quan trọng.
    Chọn thời gian chụp ngoại cảnh Đà Lạt để không tốn nhiều thời gian và kinh phí
    Việc chụp ngoại cảnh Đà Lạt đối với các cặp đôi ở các tỉnh thành khác đòi hỏi cả hai bạn phải sắp xếp công việc cũng như tốn kém khá nhiều chi phí cho việc đi lại và thuê ekip chụp hình. Nếu như chụp ngoại cảnh Đà Lạt vào thời gian không thích hợp sẽ gây mất thời gian của cả ekip cũng như tốn kém thêm kinh phí của cặp đôi.

    Nên chụp ngoại cảnh Đà Lạt vào tháng mấy?
    Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cặp đôi khi có ý định chụp ngoại cảnh Đà Lạt. Dựa trên những phân tích đã nêu ở phần trên thì các bạn có thể lựa chọn những thời gian sau để chụp ngoại cảnh Đà Lạt:

    Chụp ngoại cảnh Đà Lạt vào mùa khô
    Thời tiết khô ráo vào mùa khô là điều kiện thích hợp để chụp những bức ảnh cưới lãng mạn. Những bức ảnh cưới với ánh mặt trời lên rạng rỡ hay bóng hoàng hôn lãng mạn ở Đà Lạt chính là được chụp vào mùa này. Bên cạnh đó, khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau thời tiết cũng khá khô ráo. Từ đây các cặp đôi có thể vừa chụp hình cưới, vừa khám phá các điểm du lịch xung quanh Đà Lạt mà không gặp phải những khó khăn vì việc di chuyển do địa hình. Hơn nữa, việc chụp ngoại cảnh đà lạt vào mùa khô cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều do không gặp phải bất cứ một khó khăn gì.

    Chụp ngoại cảnh Đà Lạt mùa hoa nở
    Đà Lạt là thành phố ngàn hoa. Và nếu bạn muốn những bức ảnh cưới của mình cũng ngập tràn những sắc hoa đó thì hãy đến đây vào mùa hoa nở. Cụ thể:

    • Mùa hoa anh đào vào tháng giêng với màu đỏ nổi bật.
    • Mùa hoa cải trắng vào tháng 10 - 11 cho những bức hình đầy chất thơ.
    • Mùa hoa dã quỳ vào tháng 11 nở vàng óng cả những cung đường.
    • Mùa hoa ban trắng tháng 12 cho không gian cổ tích.
    • Hoa cẩm tú cầu nở rộ từ tháng 5 đến cuối năm là loài hoa của Paris trong lòng thành phố Đà Lạt.
    Từ những thời điểm các loại hoa nở kể trên, các cặp đôi có thể lựa chọn tháng 11 để chụp ngoại cảnh Đà Lạt. Bởi đây là khoảng thời gian nhằm mùa khô, thời tiết vô cùng thuận lợi. Và đặc biệt vào tháng này, những loại hoa nổi tiếng của thành phố xinh đẹp Đà Lạt đều trong giai đoạn đẹp nhất.

    Chụp ngoại cảnh từ tháng 11 đến tháng 1, các bạn sẽ như được lạc vào chốn thần tiên với ngập tràn những sắc hoa cùng khí hậu mát mẻ. Cộng thêm khung cảnh hữu tình sẽ khiến những bức hình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

    Để có thể có những bức ảnh cưới đẹp nhất tại thành phố xinh đẹp Đà Lạt, người chụp cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ sức khỏe, tinh thần, thời gian và cả kinh phí. Đặc biệt, lựa chọn thời điểm thích hợp để đến Đà Lạt chụp ảnh cưới là một yêu cầu quan trọng. Bởi chất lượng của những bức ảnh phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này.

    Liên hệ chụp ngoại cảnh Đà Lạt ngay tại Tran Duong Tuan Wedding
    Studio Tran Duong Tuan Wedding

    Điện thoại: 093 884 44 93
    Địa chỉ: 227/9 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    Website: tranduongtuan.com

    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


Chia sẻ trang này