Nên có 1 lời từ chối khéo léo

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Ruby07, 2/10/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Ruby07

    Ruby07 I love my Audi

    Tham gia:
    1/6/2009
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Mod ơi e chả biết post vào đâu nên tạm vào đây ạ.
    Câu chuyện thì cả có j to tát cũng chưa ảnh hưởng đến ai nhưng làm tâm lý người đi đặt hàng k thoải mái...chả là e cũng bắt chước mấy mẹ cùng cơ quan đi order hàng bên "bển" chủ topic k nhận mặt hàng e order và pm lại nhưng nói thật cách từ chối của bạn ấy k chuyên nghiệp (e k muốn nêu tên) e nhận pm mà thấy mình cứ như đi order hàng phạm pháp ấy ạ và bị họ từ chối thẳng thừng(kèm theo là các câu cảm thán "hihi"... "gì gì đó" lặp lại tới 2 lần,e cũng chả hiểu nghĩa nữa cơ)Thiết nghĩ rằng các mẹ các bạn lập dịch vụ nên có cách từ chối sao cho dễ nghe(nếu như mình k cung cấp dịch vụ đó) để nếu người mua k mua đc lần này họ sẽ quay lại mua lần sau nữa chứ và biết đâu dịch vụ tốt còn giới thiệu cho bạn bè,người thân.E thất vọng quá chắc k bao giờ e order j của mẹ chủ topic đấy nữa....
    E post lên đây hy vọng các dịch vụ được ngày 1 tốt,nói thật là đây là lần đầu e gặp phải chứ e vẫn mua bán đồ ăn,thức uống trên dd các mẹ rất lịch sự rất nice đó ạ...nhưng tình huống bị từ chối kiểu này e chưa gặp bg..:(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ruby07
    Đang tải...


  2. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,422
    Đã được thích:
    1,763
    Điểm thành tích:
    913
    Đúng rùi đó, có nhiều mẹ bán hàng ko thể chấp nhận được đã thế sao các mẹ vẫn mua hàng ồ ạt thía ko biết lại còn lập LCb yêu thích.. Mình tới mua 2 lần đều bị đuổi về vì chưa đến h bán hàng.... chả bao giờ thèm quay lại nơi đó nữa.. Cũng bức xúc lâu rùi nhưng chả post lên..
     
  3. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Ruby ơi c order đồ j thế vừa khuân đống đồ Mĩ nhiều lắm mà,chắc đồ anh,uc j đây hử......chán thế...nhỉ...
     
  4. Phong

    Phong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình cũng thấy có một số người bán hàng khi khách hỏi thêm về sản phẩm hoặc so sánh giá cả với hàng khác thì không trả lời hoặc trả lời theo kiểu rất không cần khách.
     
  5. zungland

    zungland Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2007
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Uh đúng nhà tớ hôm nay cũng gặp chuyện bực mình với 1 mẹ bán hàng trên này. Thực ra khi order hàng trên mạng là rất tin tưởng và có thành ý, nhưng cách giao tiếp kém làm mình thấy tứ ái và tiếc vì đã mất thời gian.
     
  6. Aerith

    Aerith *steady me*

    Tham gia:
    24/6/2009
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi đó a,giao tiếp khéo,từ chối khéo là cả 1 nghệ thuật trong kinh doanh buôn bán nếu mình k khéo vô tình khách hàng tưởng khả năng mình chỉ có vậy hoặc là chê khách đó.Cứ giao tiếp kém k thiện chí thì chỉ tổ thiệt thôi ạ.
     
  7. linhthao09

    linhthao09 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    83
    Có một lần tớ cũng rất hào hứng muốn mua hàng. Khi trò chuyện trên dd thì ... rất ok. Nhưng khi tớ đến tận nơi thì khác hẳn: lạnh lùng, nhạt nhẽo, cứ như họ chẳng cần mình. Từ hôm đó, tớ cũng nghĩ sẽ k bao giờ đến đó nữa. Nhưng sau m cũng tự an ủi chắc do mình k phải khách quen nên họ mới thế vì thấy mọi người khen nhà này tới tấp.
     
  8. Forum Admin

    Forum Admin Administrator

    Tham gia:
    21/10/2004
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    1,013
    Chào các bạn,

    Các bạn có vấn đề nào đó không hài lòng với người bán hàng, các bạn có thể PM trực tiếp cho người đó để họ rút kinh nghiệm mà phục vụ tốt hơn. Điều này cũng giúp người mua hàng không đánh đồng tất cả những người bán hàng.

    Cảm ơn các bạn.
     
  9. mehaudau

    mehaudau Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2009
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Bán hàng nên nhiệt tình

    Em cũng là một thành viên bán hàng online trên lamchame và thực sự rất cám ơn sự hữu ích của web này. Em chỉ muốn mọi người mua bán online ở đây nên nhiệt tình và thân thiện hơn chút nữa để chúng ta có một nơi giao lưu thật tốt. Chẳng là hôm trung thu vừa rồi nhà em có order món ăn trên đây để cả nhà liên hoan, khi người mang hàng đến thì mẹ em nhận hàng có kể lại rằng họ phàn nàn là thường họ chỉ thích giao hàng buổi sáng, chứ thật ra đi giao hàng buổi chiều kiểu này họ chằng thích giao vì đường đông, đi mất thời gian. Nghe mẹ em kể lại em thấy họ thật buồn cười, như em buôn bán chỉ cần có khách gọi là vui rồi, ít hay nhiều, sớm hay muộn nhà em cũng đều rất nhiệt tình. Mà hôm đó nhà em mua hàng là có trả tiền ship chứ không phải freeship đâu ạ, cuối cùng mình mua hàng ủng hộ họ, họ nói thế làm mình có cảm giác như là làm phiền họ (mất tiền mà chẳng thấy thoải mái tí nào)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này