Tranh luận: Nên Dán Phim Cách Nhiệt Hay Sơn Cách Nhiệt Cho Nhà Ở, Văn Phòng ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi cipseomap, 29/1/2021.

  1. cipseomap

    cipseomap Thành viên mới

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dán phim cách nhiệt là cách sử dụng phổ biến nhằm mục đích mang lại sự riêng tư trong nhà kính. Tuy nhiên, nếu như bạn đang cần tìm một giải pháp khác thông minh hơn như mang lại hiệu quả năng lượng, hãy xem xét đến sơn cách nhiệt cho kính Nano Sketch.

    Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của phim cách nhiệt cửa sổ và sơn cách nhiệt để lựa chọn chúng cho nhà ở hoặc văn phòng của bạn.

    Phim cách nhiệt cửa sổ

    [​IMG]

    Ưu điểm

    Theo như lời quảng cáo của các hãng phim, khi dán phim cách nhiệt cho nhà kính và các tòa cao ốc sẽ loại bỏ được từ 60 – 90% sức nóng của mặt trời, tiết kiệm 20% chi phí điện năng khi sử dụng máy lạnh.

    Ngoài ra, có một số loại phim cắt tia UV bảo vệ sức khỏe và bảo vệ nội thất không phai màu, nâng cao tuổi thọ cho các đồ dùng thiết bị điện tử, không bị phồng rộp, bảo vệ các đồ dùng bên trong giữ nguyên mới.

    Đặc biệt, miếng dán phim cách nhiệt còn được giới thiệu là hạn chế bên ngoài nhìn vào không gian bên trong, từ đó tạo sự thoải mái cho người ngồi bên trong.

    >>> Xem thêm top 3 hãng sơn tốt nhất việt nam https://www.sketch.com.vn/news/top-3-hang-son-tot-nhat-viet-nam.html

    Nhược điểm khi dán phim cách nhiệt

    Nhưng bên cạnh những ưu điểm đấy, phim dán chống nắng này còn có những nhược điểm mà bạn nên biết như:
    • Sau một thời gian thi công dễ bong tróc rỗ khí, ố vàng,... Do sự lão hóa của keo dán.
    • Độ dày lớn nên dễ nứt do nhiệt.
    • Khi hấp thụ nhiệt cao thì làm giảm tuổi thọ của kính, làm tăng ánh sáng chói vào bên trong nhà.
    • Độ xuyên sáng thấp làm tối kính, mất view.
    • Kỹ thuật dán tương đối khó, nếu không có tay nghề cao dễ làm trầy xước kính.
    • Tuổi thọ kém,...
    • Do kích thước cố định nên khi dán ở các cửa sổ to sẽ xuất hiện các đường nối gây mất thẩm mỹ.
    Sơn cách nhiệt trên kính Nano Sketch

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Sơn cách nhiệt trên cửa kính Nano Sketch loại bỏ 99,5% tia cực tím (UV) gây hại các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người như: Nám, sạm da, đục thủy tinh thể,…

    Ngoài ra, còn bảo vệ nội thất: Chống bạc màu đồ đạc, hư hỏng nội thất, phụ kiện trong nhà.
    Loại bỏ đến được 92% tia hồng ngoại (IR) từ đó giảm 8 – 20 độ C nhiệt lượng trong phòng giúp phòng mát mẻ và thoáng mát hơn.

    Với lớp phủ trong suốt, mỏng 8 micromet và độ cứng 4 - 5H, từ đó bảo cách nhiệt tốt, cũng như bảo vệ kính không bị trầy xước, chống chịu tốt với thời tiết, biến đổi khí hậu.

    Khi sử dụng sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực, giúp giảm ngày 30%, tiết kiệm được chi phí tiền điện đáng kể.

    >>> Tìm hiểu thêm: mách bạn giải pháp tránh nắng cho cửa kính bằng sơn kính cách nhiệt https://www.sketch.com.vn/news/giai-phap-tranh-nang-cho-cua-kinh.html

    Không chỉ cách nhiệt chống nóng hiệu quả, sơn cách nhiệt cho kính vẫn cho ánh sáng truyền qua kính 74%. Đặc biết lớp phủ trong suốt, mỏng 8 micromet từ đó không làm tối phòng hay làm mất nhìn.

    Mọi thông tin chi tiết về giải pháp chống nóng kính bằng sơn cách nhiệt kính Nano Sketch số 1 Nhật Bản, bạn hãy truy cập vào website:sketch.com.vn hoặc gọi vào số hotline: 0246 666 0222 - 0287 770 0222 để được tư vấn.

    Nhược điểm

    Để đảm bảo độ bền, tính năng sản phẩm bạn không thể tự mua về sơn mà cần có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao của công ty thi công.

    Khi lựa chọn giữa phim cách nhiệt cửa sổ và sơn cách nhiệt cửa kính, nó thực sự đi theo sở thích và mục đích cá nhân của bạn. Nếu bạn thích một cái nhìn truyền thống hơn cung cấp sự riêng tư hoàn toàn, bạn có thể chọn phim cách nhiệt.

    Tuy nhiên, đối với một giải pháp thông minh tiết kiệm năng lượng, lọc ánh sáng, tia UV thì sơn cách nhiệt cửa kính là một lựa chọn tuyệt vời.

    Đối với việc mua sắm trên cửa sổ của bạn, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn được được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cipseomap
    Đang tải...


Chia sẻ trang này