Nên Đặt Cỗ Chay Ở Đâu Ngon Tại Hà Nội? 5 Tiêu Chí "vàng" Để Lựa Chọn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi hoainv1401, 23/12/2017.

Tags:
  1. hoainv1401

    hoainv1401 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    “Nên đặt cỗ chay ở đâu ngon tại Hà Nội?" là câu thắc mắc của rất nhiều người trong cộng đồng ăn chay. Để giúp mọi người tìm kiếm được một đia chỉ đặt cỗ tốt nhất chúng tôi sẽ không chỉ cho bạn bất kỳ địa chỉ nào mà sẽ chia sẻ cho bạn 5 tiêu chí "VÀNG" giúp bạn có nên đặt cỗ tại cửa hàng đó không. Cùng tìm hiểu nhé!
    Ở Hà Nội hiện có rất nhiều quán cơm chay, nhà hàng chay có dịch vụ đặt cỗ chay tại nhà hàng. Vì có nhiều nơi cung cấp nên để tìm được địa chỉ đặt cỗ chay ngon ở Hà Nội không phải là chuyện đơn giản. Vậy đặt cỗ chay ngon ở đâu? Chị có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây để đánh giá có nên đặt cỗ chay tại nhà hàng đó hay không.


    [​IMG]

    Tư vấn địa chỉ đặt cỗ chay ngon ở Hà Nội

    1/ Không gian nhà hàng

    Vì là đặt cỗ chay để tiếp khách, do đó không gian nhà hàng là một tiêu chí cần quan tâm khi tìm đặt cỗ chay ngon. Theo đó, nên lựa chọn nhà hàng chay có không gian rộng rãi, không quá chật chội, sắp xếp vị trí bàn ăn hợp lý để có thể thoải mái hơn khi trò chuyện tiếp khách.

    Ngoài ra, thay vì chọn nhà hàng, quán cơm chay chỉ có một địa chỉ nên chọn nhà hàng có nhiều cơ sở để được phục vụ tốt hơn, tránh tình trạng không đặt được bàn hoặc phục vụ không được chu đáo vì có quá đông khách hàng đặt bàn tại đó.

    [​IMG]

    Không gian lịch sự, thanh tịnh

    2/ An toàn vệ sinh thực phẩm

    An toàn vệ sinh thực phẩm là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá chất lượng của một nhà hàng cỗ chay hà nội. Thường thì những nhà hàng chay có tên tuổi, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang sẽ rất đề cao, chú trọng đến tính an toàn vệ sinh trong chế biến, nên khách hàng có thể an tâm hơn lựa chọn những nhà hàng này.

    3/ Thực đơn món chay phong phú, đa dạng

    Khi tìm địa chỉ mua đồ nấu cỗ chay ở đâu ngon tại hà nội, ngoài vấn đề không gian, ATVS thực phẩm, thì thực đơn món chay tại nhà hàng cũng rất quan trọng. Thực đơn món chay phong phú sẽ giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn, cũng như có thể đánh giá được phần nào tay nghề của đầu bếp. Nếu chọn tiệc chay để tiếp khách thì thực đơn chay càng là tiêu chí quan trọng hơn cả, vì bạn sẽ có thể lựa chọn được nhiều món chay cho mâm cỗ của mình thêm đầy đặn hơn.


    [​IMG]

    Thực đơn đồ chay phải phong phú, đa dạng

    4/ Đội ngũ nhân viên nhà hàng

    Một tiêu chí nữa để bạn quyết định xem có nên đặt đồ chay ở nhà hàng nữa hay không đó chính là thái độ của nhân viên. Một nhà hàng cung cấp dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng, đặc biệt là có đồ ăn liên quan đến đồ chay sẽ có đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuẩn để mang đến cho khách hàng sự an tâm và sự hài lòng

    5/ Chi phí đặt cỗ chay tại nhà hàng

    Chi phí đặt mâm cỗ chay giá bao nhiêu cũng là vấn đề bạn cần lưu ý khi tìm kiếm đặt mâm cỗ chay tại Hà Nội. Thông thường người tiêu dùng hay có thói quen ưu tiên những chỗ giá rẻ. Nhưng thực tế, đồ rẻ chưa chắc đã đảm bảo chất lượng, thay vào đó, bạn nên lựa chọn những nơi có giá cả hợp lý, giá cả đi đôi với chất lượng sẽ đảm bảo hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoainv1401
    Đang tải...


Chia sẻ trang này