Toàn quốc: Nên Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào Để Tình Duyên “phơi Phới”

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 25/4/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhẫn Hồ Ly là một trong những vật trang sức được nhiều người chú trọng phong thủy ưa chuộng. Vừa là đồ trang sức làm đẹp trên người, vừa là vật phong thủy giúp tăng may mắn, tình duyên trong cuộc sống. Vậy đeo nhẫn Hồ Ly Ngón Nào và có những điều gì cần lưu ý khi đeo nhẫn hồ ly. Bài viết dưới đây sẽ đem lại những thông tin hữu ích giải đáp thắc mắc cho bạn.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Của Các Ngón Tay Đeo Nhẫn:

    - Ngón Út: đây là ngón tay đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Nếu bạn muốn chuyển vận rủi sang may mắn thì nên đeo nhẫn ở ngón út. Đeo nhẫn ở vị trí này cũng giúp phòng bị người xấu hãm hại. Chiếc nhẫn đeo ở ngón này cũng phải thật nhỏ nhắn và xinh xắn để xứng tầm.

    - Ngón Áp Út: theo y học thì ngón áp út có mạch máu chạy thẳng đến động mạch của tim và là nơi phân bố thần kinh nhiều nhất trong số các vị trí còn lại. Vì thế, người ta thường đeo nhẫn cưới hay nhẫn đôi vào ngón này. Đây là ngón biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, sự trường tồn và vĩnh hằng.

    - Ngón Giữa: đây là ngón gia tăng may mắn vì tập trung mọi năng lượng tích cực. Theo quan niệm phong thủy, đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ giúp cho bạn giữ tiền và kiếm được nguồn thu nhập cao. Khi chọn nhẫn để đeo ngón này, bạn nên chọn kiểu nhẫn cách điệu, cá tính, thiết kế tinh xảo để khẳng định sự quyết tâm.

    - Ngón Trỏ: những người thích đeo nhẫn ở ngón trỏ thường rất tự tin, có năng lực và tham vọng. Nếu bạn muốn đạt được thành công trong sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón này.

    - Ngón Cái: các vị vua chúa và những người giàu có ngày xưa thường thích đeo nhẫn vàng hoặc ngọc ở ngón tay cái. Vì đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Đây cũng là ngón được xem là biểu tượng của sức mạnh và sự thành công.

    Nên Đeo Nhẫn Hồ Ly Ở Ngón Tay Nào Tốt Nhất?

    Hồ ly sau khi tu luyện nhiều năm sẽ đạt tới cảnh giới Cửu vĩ thiên hồ, hay còn gọi là cáo 9 đuôi. Đây là loài vật thông minh, có sức quyến rũ mãnh liệt, sức mạnh nội tại vô cùng lớn. Bởi vậy đá hồ ly thường được sử dụng để chủ sở hữu tăng mối nhân duyên, tìm kiếm và gìn giữ một nửa đích thực của mình.

    Theo như phân tích về việc đeo nhẫn phong thủy ở các ngón ở phần trên, bạn nên đeo nhẫn hồ ly ở ngón giữa để duy trì niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

    Ngoài ra, bạn có thể đeo nhẫn hồ ly ở ngón trỏ để kích thích vận đào hoa vì ngón trỏ cũng là một vị trí tốt để khai vận tình duyên.

    Với những người đang yêu hoặc chuẩn bị đính hôn, bạn có thể đeo nhẫn hồ ly ở ngón áp út. Vị trí này sẽ giúp tình cảm hai người thêm bền chặt, gắn bó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này