Kinh nghiệm: Nên Đi Du Lịch Mùa Hè Ở Đâu Của Miền Bắc Là Đẹp Nhất?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 17/5/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đã chán với miền sông nước của những tỉnh miền Tây đất nước. Ngược lên vùng cao miền núi phía Bắc, chúng ta đi tìm những địa điểm du lịch mùa hè thú vị nhất. Miền Bắc được biết đến là vùng đất có 4 mùa rõ rệt, thế nhưng mùa hè ở vùng núi phía Bắc lại vô cùng mát mẻ, thoáng đoãng, trong lành. Bạn đã chuẩn bị cho chuyến đi du lịch hè về với miền Bắc thân thương chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem mùa hè ở miền Bắc có gì đặc biệt nhé!

    1. Du lịch mùa hè - Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Cách Hà Nội 86km khu du lịch Tam Đảo với khí hậu độc đáo bốn mùa trong ngày. Với khung cảnh nên thơ và hùng vỹ Tam Đảo đã chiếm được tình yêu của khách du lịch. Nếu như hè là khoảng thời gian nóng như thiêu đốt ở nhiều nơi. Thì sự trong mát của Tam Đảo sẽ giúp bạn tận hưởng trọn cảm giác êm ái và dễ chịu vô cùng. Núi Tam Đảo có ba đỉnh nổi nên như hòn đảo: trong đó Bàn Thạch Bàn là đỉnh ở giữa, đỉnh Thiên Nhi ở bên trái và đỉnh Phù Nghĩa ở bên phải. Nếu bạn muốn tránh xa ồn ào náo nhiệt của thành phố, thì Tam Đảo là một lựa chọn tuyệt vời.

    2. Du lịch mùa hè - Đồng Văn, Hà Giang
    [​IMG]

    Vẻ đẹp của cao nguyên đá Đồng Văn thu hút bao ánh nhìn của du khách

    Với phong cảnh hùng vỹ cùng những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn. Thì đồng văn đã giết chết bao ánh mắt của du khách khi đến đây bởi cảnh sắc quá đặc biệt. Vẻ đẹp của Đồng Văn khi vào hè lại càng rực rỡ và ấn tượng. Đây có thể nói là một trong những địa điểm du lich mua he độc đáo nhất vùng núi phía Bắc. Từ Yên Minh lên thị trấn Đồng Văn, đến ngã ba Phó Bảng. Nơi con đèo xinh đẹp ôm trọn một thung lũng xanh là điểm cao và đẹp nhất để ngắm toàn cảnh Sủng Là. Nơi đây có thể coi là xã vùng cao đẹp nhất toàn cao nguyên đá Đồng Văn. Nếu bạn muốn tìm hiểu miền Bắc một cách trọn vẹn thù đừng quên đến với Đồng Văn.

    3. Du lịch mùa hè - Mai Châu, Hòa Bình
    Từ Hà Nội khoảng 70km đến thị xã Hòa Bình. Tiếp tục đi thêm 60km tới Mai Châu toàn bộ quãng đường từ Hà Nội tới Mai Châu khoảng 130km. Khí hậu ở Mai Châu quanh năm mát mẻ và trong lành, những con dốc quanh co, nhiều mây. Nếu bạn muốn tìm về một chốn bình yên, tránh xa những ồn ào náo nhiệt của chốn đô thị. Và xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật để tâm hồn được thư thái. Thì Mai Châu - Bản Lác ở Hòa Bình là một lựa chọn thú vị trong hành trình tour du lịch mùa hè. Màu xanh mướt của cánh đồng lúa, cây cối cùng với không khí mát mẻ. Hứa hẹn sẽ địa điểm du lịch tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hè này.

    4. Du lịch mùa hè - Tà Xùa, Yên Bái
    [​IMG]

    Những ngọn núi được bao phủ bởi mây ở Tà Xua mang một vẻ đẹp cuốn hút

    Tà Xùa, một trong những đỉnh núi cao nhất Việt Nam cũng là nơi được nhiều du khách tìm đến. Cảnh vật gây thương nhớ được nói ở đây chính là biển mây trên đỉnh núi cao. Tạo nên bức tranh như chốn tiên cảnh bồng lai vô cùng tuyệt đẹp. Mà một khi bạn đặt chân đến sẽ chỉ muốn mãi đắm mình ở đây bởi không khí yên bình và cuốn hút đến lạ. Không chỉ đẹp về thiên nhiên mà Tà Xùa còn hấp dẫn du khách bởi nét đẹp văn hóa và con người. Tất cả đã tạo nên một Tà Xùa hội tụ mọi giá trị tốt đẹp từ khung cảnh đến yếu tố nhân văn. Nếu đã đến miền Bắc để du lich mua he thì Tà Xùa là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

    5. Du lịch mùa hè - Cô Tô, Quảng Ninh
    Ngoài tiên gọi Cô Tô thì quần đảo này còn có tên gọi khác là quần đảo Chàng Sơn. Vì quần đảo thơ mộng này nằm trên ngọn núi Chàng. Được mệnh danh là quần đảo thiên đường của Việt Nam, đảo Cô Tô sở hữu vẻ đẹp hoang sơ. Nhưng ẩn chứa nét thơ mộng rất riêng của miền Bắc khiến nhiều khách du lịch ngẩn ngơ say đắm. Mùa hè này là dịp để các bạn có một tour du lịch hè thỏa sức cùng với những cơn sóng. Hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên của biển cả, với nước biển trong xanh thăm thẳm đến tận đáy. Với những gì thiên nhiên ban tặng thì cô tô quả là một địa điểm lý thú. Để bạn tẩn hưởng khoảng không gian tuyệt vời này cùng gia đình, người thân, bạn bè.

    6. Du lịch mùa hè - Sapa, Lào Cai
    [​IMG]

    Sapa mạng một vẻ đẹp vô cùng giản dị nhưng lại vô cùng thu hút

    Sapa nằm ở vùng núi cao phía Tây Bắc, ngay bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. Nơi đây nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang uốn lượn tuyệt đẹp, những phiên chợ tình. Và lễ hội đầy độc đáo là sự pha trộn phong tục tập quán của hơn 30 dân tộc thiểu số. Tất cả tạo nên một bức tranh Sapa màu sắc vô cùng sống động. Khiến du khách đi du lịch vào mùa hè không thể không xao xuyến. Một trong những thú vui của các du khách khi đến Sapa, đó là dạo bộ khám phá các bản làng của đồng bào dân tộc thiểu số. Như: Lao Chải, Tả Van, Cát Cát để có thể hiểu về cuộc sống bình dị của những con người nơi đây. Hoặc đi dạo qua thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này