nên dùng thảo dược xông tắm như thế nào sau sinh mới tốt

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi hongnga21, 13/10/2015.

  1. hongnga21

    hongnga21 0902002504

    Tham gia:
    1/10/2012
    Bài viết:
    1,529
    Đã được thích:
    217
    Điểm thành tích:
    153
    Tắm sau khi sinh sẽ giúp mẹ phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng
    Sinh đẻ là một công việc nặng nhọc & làm người phụ nữ mất rất nhiều sức lực. Sau sinh , sản dịch có thể gây viêm nhiễm vùng kín, sữa & mồ hôi sẽ lưu lại trên da, tất cả sẽ tạo nên một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển & tạo ra một mùi hôi khó chịu trên cơ thể.
    Vì thế, việc giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ là một việc vô cùng quan trọng không những góp phần giúp mẹ tái tạo năng lượng, có được tinh thần sảng khoái, giảm được mệt mỏi, đau nhức do quá trình sinh nở mà còn giúp hạn chế được những nguy cơ lan truyền vi khuẩn sang bé khi mẹ tiếp xúc trực tiếp cơ thể với con thơ mỗi ngày.
    Nhưng Tắm sau sinh cũng cần phải an toàn
    Nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên tắm vào lúc nào, cách thức ra sao để có thể vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe khi về già?

    Theo lời khuyên từ bác sĩ, đối với trường hợp sinh mổ thì chỉ nên tắm sau khi vết mổ đã khép miệng. Còn sinh thường thì khoảng ngày thứ 3 sau sinh.

    Ngoài ra, sau khi sinh, cơ thể người mẹ rất yếu & dễ bị nhiễm lạnh, vì vậy các mẹ phải tắm nhanh, ở nơi kín gió. Sau đó lau thật khô, rồi thoa dầu gừng hoặc dầu thảo mộc để làm nóng cơ thể, giúp máu huyết lưu thông, và giảm nhức mỏi
    Và trong thời đại ngày nay, “liệu pháp tắm thảo dược” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu giúp sản phụ giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, giữ ấm cơ thể & có được làn da mịn màng.
    Bài thuốc tắm thần kỳ cho mẹ sau sinh của người Dao
    Từ xa xưa bài thuốc tắm sau sinh của người Dao đã nổi tiếng với công dụng dành cho các sản phụ sau sinh nó không những an toàn mà còn giúp các mẹ tăng cường, lấy lại sức khỏe nhanh chóng, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh sản hậu cho các mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai .
    Bài thuốc tắm dao đỏ thực sự là người bạn của chị em phụ nữ, có thể giúp chị em rút ngắn thời gian ở cữ, chỉ 3-5 ngày sau sinh là chị em đã có thể tắm thảo dược dược rồi! Sau liệu trình xông tắm 12 ngày (tương ứng với 6 lần xông tắm gội), sức khỏe các mẹ đã được phục hồi, có thể ăn uống, sinh hoạt như người bình thường đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnga21
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Bổ ích
     

Chia sẻ trang này