Nên Học Ielts Từ Lứa Tuổi Nào?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 2/10/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    IELTS đang càng ngày càng rất quan trọng với đời sống lúc này đặc biệt là riêng với học sinh cấp 2 và cấp 3. có khá nhiều phụ huynh quan tâm rằng nên cho con học IELTS ở độ tuổi nào là tương thích nhất. Vậy nội dung bài viết tiếp sau đây WISE ENGLISH sẽ giải đáp câu hỏi của không ít bậc phụ huynh 1 cách rõ nét hơn nhé.
    I. Nên học IELTS từ lứa tuổi nào là thích hợp?
    Theo nghiên cứu của những chuyên gia Giáo dục đào tạo thời gian phù hợp nhất để ban đầu học IELTS là từ lớp 7-8, sớm hơn rất có thể là khi những em đang học lớp 6. Với thời hạn học IELTS sớm như vậy những em sẽ có được khoảng tầm 3-4 năm để rèn luyện tư duy bằng tiếng Anh, khả năng nói và viết sẽ được nâng tầm phát triển tổng lực
    theo đó suy ra, thời khắc tốt nhất để thi IELTS quốc tế là 1 thời điểm lớp 11, lúc đó các các bạn sẽ không xẩy ra quá áp lực đè nén của kỳ thi tốt nghiệp và ĐH ngoài ra trong trường hợp hiệu quả chưa được như mong ước chúng ta còn tồn tại thời hạn để ôn luyện, thi thêm lần nữa để công dụng cao hơn

    Dưới đây là bảng nhìn nhận lợi ích ở mỗi độ tuổi mà IELTS mang lại

    Xem thêm: 8 LỢI ÍCH VÀNG KHI HỌC IELTS TỪ CẤP 2 VÀ CẤP 3
    quyền lợi học sinh trung học cơ sở – trung học phổ thông sinh viên Người đi làm
    Được miễn thi tốt nghiệp trung học phổ thông X
    Xét tuyển thẳng vào các trường ĐH Quốc tế, top đầu VN X
    Săn học bổng và thời cơ du học X X X
    Nâng trình độ tiếng Anh, luyện tập phát triển tư duy X X X thời cơ tìm việc tốt và thăng quan tiến chức trong công danh sự nghiệp X X X
    Có điều kiện định cư quốc tế X X X
    II. quyền lợi khi tham gia học IELTS ở lứa tuổi 15 – 18
    1. chuyên sâu trình độ tiếng Anh, thỏa sức tự tin giao tiếp với người bản xứ
    Trong xu hướng hội nhập quốc tế, tiếng Anh từ tương đối lâu đã biến thành một môn học bắt buộc trong hệ thống Giáo dục đào tạo tại Việt nam. Việc được tiếp xúc với IELTS từ sớm sẽ khiến những bài học của con ở trường không thể là khó khăn đối với học viên

    Bởi bài thi IELTS được gia công mang tới kỹ năng và kiến thức không thiếu và toàn diện với 4 kỹ năng tổng lực Nghe – Nói – Đọc – Viết. Từ đó các em sẽ tiến hành rèn luyện và phát triển kỹ năng tiếng Anh tổng lực hơn. Điểm tiếng Anh ở trường cũng tiếp tục cao hơn và đem lại tác dụng học tập tốt hơn cho các bạn.

    2. Học IELTS giúp luyện tập tư duy, nâng tầm phát triển toàn diện Một lợi ích nữa lý giải Lý Do tại sao phải học IELTS từ cấp 2, 3 là chính vì IELTS giúp học viên phát triển vượt bậc về khả năng tư duy ngắn gọn xúc tích và trí tuệ. Trong tiến trình học, những em sẽ được giao thiệp với các chủ đề thịnh hành trong cuộc sống mỗi ngày Từ Giáo dục đào tạo hoạt động giải trí dạo chơi cho đến đến vấn đề liên quan môi trường tự nhiên y tế. Điều này giúp các em có sự hiểu biết nhiều hơn thế nữa trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa.

    Không những giỏi về tiếng Anh, các em học viên còn thoải mái tự tin bạo dạn và học giỏi những môn học khác. Bởi IELTS đòi hỏi học viên phải biết:

    Nghe, phân tích lựa chọn và nhanh nhạy trong các việc tìm đáp án đúng mực
    Với phần thi nói, các em phải thi liên đới với giáo viên bản xứ. Từ đó giúp luyện được kỹ năng tiếp xúc thuyết trình và hùng biện tiếng Anh chuyên nghiệp không dừng lại ở đó để đạt điểm cao những em phải nói chuẩn, mạch lạc với sáng tạo độc đáo giúp luyện tập sự dữ thế chủ động biết sắp đặt câu chữ.
    Đọc cẩn trọng biết tinh lọc và phân tích thông báo Luyện các bài thi IELTS giúp học viên rèn kỹ năng phân tích tương tự như tăng lên kiến thức và kỹ năng từ những bài đọc chuyên đề.
    Với bài thi viết, các em phải lên ý tưởng phân tích thông báo và kết nối những ý một cách logic mạch lạc. vì thế để viết tốt và ấn tượng, bài thi IELTS giúp rèn dũa thêm những kỹ năng khác và tạo tiền đề cho tuyến phố học tập và phát triển công danh sự nghiệp
    3. Là tấm vé thông hành cho con đường du học thuận tiện hơn
    Với nhiều bạn trẻ, du học tại các đất nước tiên tiến là hoài bão ấp ủ bao lâu. Và IELTS chính là điều kiện kèm theo bắt buộc giúp giải phóng và mở rộng cánh cửa du học. Bởi nhiều quốc gia nhiều trường lớp lừng danh trên toàn cầu đều đồng ý điểm thi IELTS. Mức điểm IELTS là khác nhau đối với từng nước, từng ngành học. tuy vậy không còn chứng từ IELTS thì khó hoàn thành hồ sơ du học.

    Đặc biệt, nếu bài thi có tác dụng tốt thì các em còn rất có khả năng săn được những suất học bổng lôi cuốn vì vậy nếu phụ huynh muốn tạo điều kiện cho con du học thì chắc rằng phải biết ưu thế tại sao phải học IELTS từ cấp 2, 3. Càng giỏi tiếng Anh, càng dễ sang nước ngoài mở mang tầm mắt, học hành và sống tự lập càng tốt hơn.

    4. thời cơ bước vào các trường top, quốc tế thuận tiện hơn
    Với học sinh cấp 2 nếu còn muốn thi vào những ngôi trường chuyên, hết sức quan trọng thì chứng chỉ IELTS còn quan trọng không chỉ có thế Tiếng Anh là môn thi bắt buộc trong bất cứ bài thi chuyên nào. Đặc biệt là với những em có dự định thi khối chuyên Anh và theo đuổi tham vọng ngoại ngữ.

    Nhờ học IELTS, những em sẽ thoải mái tự tin hơn, sở hữu gốc rễ kiến thức và kỹ năng mở rộng rèn luyện được những kỹ năng tiếng Anh. Điều này rất có mức giá trị để chinh phục điểm số cao hơn không dừng lại ở đó khi đã bước vào được thiên nhiên môi trường chuyên, những em cũng dễ dàng trở thành những học viên nổi bật xuất sắc.

    5. Được miễn thi THPT đất nước
    Một lợi ích thực tế nữa mà IELTS mang lại cho các em học viên khi luyện thi IELTS cao đó chính là được miễn thi tiếng Anh trung học phổ thông từ thời gian năm 2015 bộ giáo dục và đào tạo đã ra quyết định miễn thi tốt nghiệp ngoại ngữ riêng với học sinh có chứng chỉ IELTS 4.0. như vậy chỉ cần phải có chứng chỉ IELTS 4.0 không hề khó mà đã giảm được áp lực rộng lớn trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

    Đặc biệt, nếu có điểm IELTS cao, từ 6.0 trở lên thì những em sẽ tiến hành xét tương đương điểm 10 của môn tiếng Anh vào 1 số ít trường Đại học. Vừa có kiến thức được luyện tập tư duy vừa đỡ áp lực đè nén khi thi tốt nghiệp thì thật tốt phải không? nói cách khác đó là lợi ích cực to để lý giải tại sao phải học IELTS từ cấp 2, 3.

    6. cơ hội vào trường Đại học danh tiếng cao hơn không chỉ được miễn thi tiếng Anh, có bằng IELTS từ lúc còn học cấp 3 mang đến những cơ hội được xét tuyển thẳng vào 1 số trường Đại học. ví dụ như với trường Đại học Ngoại thương, nếu như bạn có bằng IELTS 6.5 và hai môn thi còn lại đạt 15 điểm thì cánh cửa Đại học không thể xa vời. thiên nhiên và môi trường học tại đây rất là tích cực với chương trình huấn luyện và đào tạo đạt chuẩn. hơn thế nữa tiếng Anh càng giỏi thì việc học tập có thể trở nên thuận tiện hơn hẳn

    Một lợi ích cực đại nữa khi chiếm lĩnh bằng IELTS là được miễn học tiếng Anh căn bản trong 2 năm tiên phong ĐH lúc đó học sinh sinh viên chỉ cần học tốt tiếng Anh chuyên ngành nữa thôi. không chỉ có vậy thật nhiều trường Đại học hiện nay đều kiến nghị đầu ra là chứng chỉ IELTS. thế cho nên với IELTS, chúng ta cũng có thể ra trường đúng thời hạn và theo đuổi đam mê công việc và nghề nghiệp

    7. Miễn học tiếng Anh ở Đại học và có ưu thế đầu ra lúc bấy giờ một số ít trường ĐH tại nước ta được chấp nhận sinh viên được miễn học tiếng Anh 1-2 năm đầu nếu có chứng chỉ IELTS đủ điểm theo yêu cầu tất nhiên bạn vẫn phải học tiếng Anh chuyên ngành (nếu có). Khi có trong lòng bàn tay chứng chỉ IELTS các bạn cũng tiếp tục bảo đảm được tố chất tốt nghiệp Đại học của bản thân bởi lúc này có không ít trường đề xuất đầu ra là chứng chỉ IELTS từ 5.5 – 6.5.
    mặc dầu bạn đã học xong chương trình Đại học nhưng lại không đủ điểm IELTS thì bạn cũng không có khả năng tốt nghiệp. Việc học và thi IELTS từ sớm sẽ khiến cho bạn bớt đi nỗi thấp thỏm không cao nghiệp đúng hạn của mình

    8. tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn ôn thi và học được không ít điều hơn
    Như mọi cá nhân đã biết, khi có chứng chỉ IELTS học sinh học sinh sinh viên sẽ được miễn học/ thi tiếng anh trong quá trình học tập Chính vì vậy học sinh sinh viên sẽ tiêu giảm được gánh nặng ôn thi rất nhiều môn, mất rất nhiều thời gian để học. Thay vào chỗ này có khả năng bổ sung thêm nhiều kĩ năng cần thiết khác và nhiều điều thích thú và có ích hơn nữa

    Xem thêm: LỆ PHÍ THI IELTS, ĐỊA ĐIỂM VÀ LỊCH THI IELTS CHUẨN NHẤT 2021

    III. Lộ trình học IELTS tại WISE ENGLISH có gì đặc biệt?
    Trên đây, mỗi người cũng đã hiểu được khi học IELTS ở độ tuổi 15 – 18 sẽ mang lại thật nhiều lợi ích phải không nào. Nhưng lúc bấy giờ hầu hết những trung tâm tiếng Anh đều không còn riêng khóa huấn luyện và đào tạo cho độ tuổi này. Vậy chúng ta nên cho con em học ở đâu? . Tại WISE ENGLISH lúc bấy giờ đang xuất hiện khóa đào tạo IELTS FOR TEENS với những ưu thế sau:

    1. Những ưu điểm tiêu biểu vượt trội của khóa học IELTS FOR TEENS tại WISE ENGLISH chiêu thức học vượt trội Giúp học viên RÚT NGẮN đến 80% THỜI GIAN HỌC mà vẫn đạt KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG bằng cách học Từ Vựng 6 Bước & Nghe Tự Động dựa trên căn nguyên khoa học TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ (LINGUISTICS).
    Giáo trình IELTS khoa học
    Bộ giáo trình IELTS được thiết kế và xây dựng khoa học với đa số các dạng đề, những tips và kế hoạch dựa vào kinh nghiệm tay nghề của đội ngũ giảng viên tay nghề với những người chịu trách nhiệm chính đó là nhà sáng lập WISE ENGLISH, anh Lưu Minh Hiển (Thủ khoa Đại học Manchester, anh quốc đồng thời là Top 0.5% học sinh sinh viên xuất sắc nhất, Thạc sĩ loại ưu Đại học kinh tế tài chính Chính trị London – LSE, thầy giáo dạy kèm nhiều sinh viên Anh, Mỹ, Châu Âu).
    Đội ngũ giảng viên chất lượng IELTS 8.0+
    Đội ngũ giảng viên đạt IELTS 8.0+ bài bản và chuyên nghiệp có trình độ cao, tận tâm chuyên nghiệp hỗ trợ học viên 24/7 cùng BỘ PHẬN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG bảo đảm Dùng thử của học viên trong từng buổi học.
    Lộ trình học tinh gọn
    Lộ trình tối ưu nhất được kiến thiết xây dựng riêng cho từng học viên giúp tinh giảm thời hạn học mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu Nhiều học viên có được IELTS 7.0+ chỉ sau 1-2 KHÓA HỌC. cam đoan đầu ra bằng văn bản
    Học lại MIỄN PHÍ cho tới khi ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU của mình .Tuy nhiên hầu hết những bạn đều đạt được đầu ra sau chương trình học đáng tin cậy hàng đầu
    WISE luôn lọt vào trong TOP ĐẦU TT Anh ngữ của TP. Đà Nẵng cùng theo đó là ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC của Hội Đồng Anh (British Council), IDP Vietnam, INTESOL Worldwide và những tổ chức lớn, đáng tin cậy khác.
    Bạn xem toàn bộ bài viết tại đây nhé!
    https://wiseenglish.edu.vn/ielts/nen-hoc-ielts-tu-lua-tuoi-nao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này