Nên Học Thiết Kế Nội Thất Ở Đâu Ra Làm Được Việc

Thảo luận trong 'Học tập' bởi HOCVIEN-AWE, 20/8/2020.

  1. HOCVIEN-AWE

    HOCVIEN-AWE Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn bất cứ khi học một nghề nghiệp nào đó ta đều có những suy nghĩ về chất lượng giảng dạy dầu ra của khóa học bất kể là ở trung tâm dạy nghề hay một trường đại học hay cao đẳng. Chất lượng giảng dạy ảnh hưởng quan trọng rất lớn đền đầu ra của công việc. Nếu có một phương pháp dạy tốt cũng như giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng thì tỷ lệ đầu ra là người làm việc có chuyên môn rất cao và ngược lại.

    Đối với nghề thiết kế nội thất cũng thế. Một nghề đang trở nên rất hót và thời thịnh trong thời gian một vài năm trở lại đây khiến có rất nhiều người theo đuổi cũng kèm theo đó là các trung tâm về dạy thiết kế nội thất mọc lên như nấm nhưng thực sự để tìm được một nơi đào tạo uy tín thì chắc hẳn không phải ai cũng biêt. Vậy học thiết kế nội thất ở đâu là tốt nhất?

    Học thiết kế nội thất ở trường đại học hay trung tâm dạy nghề đều không phải là yếu tố quyết định tất cả của một nơi học tốt. Nhận thấy nhu cầu của ngành này phát triển cực kỳ lớn khiến có rất nhiều trường đại học cao đẳng và các trường nghề mở thêm nghề. Nhưng hầu hết đội ngũ giảng viên đều là các thầy thuần thạo phần mềm máy tính nhưng chất lượng chuyên môn đến kỹ năng ngành nghề lại thật sự chẳng có khiến có rất nhiều bạn tuy học thiết kế trong trường đại học vẫn thất nghiệp rất nhiều bởi kiến thức trong trường và kiến thức thực tế khác nhau rất nhiều.

    Học thiết kế nội thất ở đâu?

    Học ở đâu tốt nhất và ra có thể làm được việc thì chắc chắn là đơn vị đó phải hoặt động trong nghề. Bởi những giảng viên hoạt động trong nghề mới có thể dạy bạn những kỹ năng kiến thức sát với thực tế nhất. Hiểu được tầm quan trọng đó AWE mang đến với sứ mệnh trao nghề dựng nghiệp với 13 năm hoạt động trong nghề và có đến 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo hơn 100 khóa học thiết kế nội thất cơ bản cho người mới bắt đầu đều tự tin hành nghề sau khóa học. Với đội ngũ là những giảng viên là người có kinh nghiệm giảng dạy và là những nhà thiết kế nội thất nên những gì bạn được học đều chính là những kiến thức thực tế. AWE cũng cam kết đầu ra bạn tự tin thành thạo nghề với người tương đương có kinh nghiệm 1 năm và được giới thiệu việc làm sau khóa học. Hãy liên hệ với trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE để có thể trở thành các nhà thiết kê nội thất trong tương lai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOCVIEN-AWE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này