Nên kiểm soát lời ăn tiếng nói trên DD

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi tlk, 17/6/2007.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tlk

    tlk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    test

    Chỉ khéo bày trò, bà bán cái gì thì cứ việc bán, việc gì mà phải diễn kinh thế. Trăm người bán vạn người mua, chờ nghĩ ra bán cài gì chưa ai bán bao giờ để KHÔNG ĐỤNG HÀNG với DỄ MẤT ĐOÀN KẾT thì có mà đến mùng thất năm sau chắc cũng không tìm được. Làm gì có ai thèm tranh khách nhà bà mà lo mất đoàn kết. Căn bản là giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng đúng quy cách chính hãng, dịch vụ tốt... thì khách vẫn cứ tìm đến. Thế nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tlk
    Đang tải...


  2. Cun & Lu

    Cun & Lu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2005
    Bài viết:
    8,114
    Đã được thích:
    6,805
    Điểm thành tích:
    3,063
    Uh , đề nghị bạn sang mục góp ý nói nhé :D ,mà vẫn có thứ chưa ai bán bao giờ đấy bạn ạ ..có phải ai cũng biết tất cả mọi thứ đâu : VD như túi giữ nhiệt , dao gọt củ ,nước rửa bát của Nhật khử mùi tanh tớ bán đầu tiên đấy .Nhưng đúng như bạn nói : không phải người mở đường là người duy nhất được đi trên con đường đó .:)
    Any way , rất xin lỗi nếu dùng từ có làm bạn hay 1 số người khác chạnh lòng ,thật đấy .Chẳng qua mình phòng xa như kiểu đăng ký bản quyền trước kẻo lại có chuyện như vụ Ruốc cá trắm đen : chỉ bày cho các mẹ cách làm 1 món ăn mới mà cũng có bạn tưởng là mình bán hàng cạnh tranh ..
     
    Sửa lần cuối: 17/6/2007
  3. Cun & Lu

    Cun & Lu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2005
    Bài viết:
    8,114
    Đã được thích:
    6,805
    Điểm thành tích:
    3,063
    Sau đây là 1 bài của 1 mẹ post vào topic của mình sáng nay :
    "Chỉ khéo bày trò, bà bán cái gì thì cứ việc bán, việc gì mà phải diễn kinh thế. Trăm người bán vạn người mua, chờ nghĩ ra bán cài gì chưa ai bán bao giờ để KHÔNG ĐỤNG HÀNG với DỄ MẤT ĐOÀN KẾT thì có mà đến mùng thất năm sau chắc cũng không tìm được. Làm gì có ai thèm tranh khách nhà bà mà lo mất đoàn kết. Căn bản là giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng đúng quy cách chính hãng, dịch vụ tốt... thì khách vẫn cứ tìm đến. Thế nhé! "
    Mình vào hồ sơ của mẹ này thấy từ lúc đăng ký làm thành viên của DD , bạn ấy có post đúng 3 bài , trong đó có 1 bài cũng với cách nói tương tự ,ở trong CH của mẹ Bưu .
    Mình nghĩ , những bài post thế này chính là mầm mống gây cãi nhau , mất đoàn kết rồi lại lôi nhau xuống cái CLB ở dưới đáy DD và thậm chí rủ nhau chui nốt vào thùng rác .Nên mình đề nghị Admin nên PM nhắc nhở các bạn ấy trước thì hơn .
    Còn bản thân mình : sẽ không trả lời các bài này khi đã chui vào mục tranh cãi hay thùng rác vì mình không muốn tên mình post bài trong đó .Mong các bạn hết sức thông cảm : có thắc mắc gì mời gửi Pm hay gọi điện cho mình ,mình thích gặp người thật việc thật hơn .
     
    Sửa lần cuối: 17/6/2007
  4. lcmadmin

    lcmadmin Administrator

    Tham gia:
    21/10/2004
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    851
    Điểm thành tích:
    1,013
    Đề nghị bạn Cun Lu nêu đích danh người đã post bài trong topic của bạn để tránh tình trạng người nọ nghi kỵ người kia. Trong trường hợp bạn không muốn đối chất trực tiếp với người đã post bài trong box tranh cãi này, đề nghị bạn lần sau không đưa thông tin chung chung lên DD, tránh tình trạng hiểu lầm giữa các thành viên.

    Sau khi bạn Cun Lu nêu đích danh người đã post bài công kích, người đó không vào đối chất, chúng tôi sẽ áp dụng dựa vào quy định để thực hiện.

    Admin yêu cầu các bạn không phận sự miễn vào đây bình luận.

    Mọi bài viết vi phạm quy định của Box tranh cãi đều được xóa bỏ mà không cần thông báo trước.

     
    Sửa lần cuối: 17/6/2007
  5. Cun & Lu

    Cun & Lu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2005
    Bài viết:
    8,114
    Đã được thích:
    6,805
    Điểm thành tích:
    3,063
    Đây là đường link mà Admin yêu cầu:
    http://lamchame.com/forum/showthread.php?t=7413
    Mình thắc mắc là liệu hai mẹ tlk và mẹ Bim dùng từ ngữ như thế thì có phải là phạm quy không. Vì như thế chẳng khác nào thóa mạ người khác.
    Mẹ tlk:
    "Chỉ khéo bày trò, bà bán cái gì thì cứ việc bán, việc gì mà phải diễn kinh thế. Trăm người bán vạn người mua, chờ nghĩ ra bán cài gì chưa ai bán bao giờ để KHÔNG ĐỤNG HÀNG với DỄ MẤT ĐOÀN KẾT thì có mà đến mùng thất năm sau chắc cũng không tìm được. Làm gì có ai thèm tranh khách nhà bà mà lo mất đoàn kết. Căn bản là giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng đúng quy cách chính hãng, dịch vụ tốt... thì khách vẫn cứ tìm đến. Thế nhé!"
    Mẹ Bim
    "chị trơ tráo ghê,sau bao cái xấu chị làm, vậy mà giờ vẫn nói ghê được thế này,công nhận chị trơ tráo"
     
  6. lcmadmin

    lcmadmin Administrator

    Tham gia:
    21/10/2004
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    851
    Điểm thành tích:
    1,013
    Admin đã sáp nhập đường link để mọi người tiện theo dõi.

    Đề nghị bạn tlk vào đây cung cấp thông tin cá nhân và đối chất với bị cáo để đảm bảo không phải nick ảo.

    Trong trường hợp bạn tlk không tham gia đối chất, Admin sẽ khoá nick của bạn vĩnh viễn.

    Trong quá trình đối chất, 2 bên không được lộng ngôn. Mọi bài viết vi phạm quy định của box tranh cãi đều được xoá mà không cần thông báo trước.

    Các thành viên thứ 3 miễn bình luận.
     
  7. tlk

    tlk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Lại còn già mồm à!

    Ôi giời, nhà Cún & Lu bán hàng kiểu gì trên mạng này ai chả biết, chả phải mình tớ, có điều họ không thèm nói ra mà thôi (hoặc giả có nói cũng không mồm năm miệng mười bằng), nên tốt nhất là ngậm miệng ăn tiền, không bị admin hỏi han mà cũng yên ổn làm ăn. Nhưng tớ thì khác, thấy chướng tai là nói liền, chả sợ gì... mà có chăng chỉ loè được mấy khách hàng ấm ớ thôi, người biết rồi thì bye bye cả rồi :)
    Thế mà còn giở giọng đụng hàng với mất đoàn kết, trên LCM này có đầy người bán hàng giống nhau mà có thấy gì đâu, ngoài nhà Cún & Lu này, khối người dị nghị, chẳng lẽ oan à? Xem lại mình đi, đừng có giở cái giọng quảng cáo trịch thượng chả coi người khác ra gì thế, nhìn cái bóng của mình trên tường (đứng cạnh admin) lại cứ tưởng là to lắm, cũng thường thôi. Cẩn thận lại mất hết khách đấy!
     
  8. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Bạn tlk nếu có góp ý chân thành nhằm mang lại lợi ích cho thành viên, bạn nên đưa ra các chứng cớ cụ thể. Mọi người đang chờ xem bạn thực sự đang có vấn đề gì khúc mắc với bạn Cun Lu. Bạn mua phải hàng giả của bạn ấy ư? Bạn mua phải hàng của bạn ấy với giá cao ư? Hay bạn là một trong những người đã từng bị CunLu lấy cùng một mặt hàng về và bán với giá cạnh tranh?

    Hãy nêu rõ lý do của bạn, đừng ẩn danh, không ai hiểu và ủng hộ bạn được.

    Nếu bạn vẫn tiếp tục không nói rõ được lý do bạn bức xúc, chúng tôi buộc khoá topic lại nhằm không gây khó chịu cho người khác. Mong bạn thông cảm.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này