Kinh nghiệm: Nên Kinh Doanh Gì Gần Trường Học

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi kinhdoanhgi, 19/3/2021.

  1. kinhdoanhgi

    kinhdoanhgi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    rường học là nơi tuyệt vời để kinh doanh mà bạn không nên bỏ lỡ. Kinh doanh gần trường học có ưu điểm là nhu cầu tập trung, lượng khách hàng lớn. Nếu bạn muốn kinh doanh, bạn có sẵn mặt bằng ở gần bất kỳ trường học nào đó. Tin tôi đi bạn hãy bắt tay vào kinh doanh đi. Dưới đây là những chia sẻ của tôi về kinh doanh gì gần trường học.

    [​IMG]
    Kinh doanh gì gần trường học

    Đặc điểm khi kinh doanh gần trường học
    Trường học là nơi tập trung nhiều học sinh, sinh viên. Do đó, đây là nơi có nhu cầu cao, và đặc biệt là không đòi hỏi cao về dịch vụ. Địa điểm này còn có thể đáp ứng nhanh chóng, tức thì nhu cầu của học sinh khi cần thiết. Do đó, bạn sẽ không bao giờ bị thua lỗ khi kinh doanh gần trường học.

    Nên kinh doanh gì gần trường học
    Kinh doanh quán ăn vặt
    Đây là mô hình kinh doanh quen thuộc nhưng lợi nhuận đem lại không hề nhỏ. Vào giờ giải lao hay khi tan trường học sinh hay có xu hướng ăn quà vặt. Những món ăn như bánh tráng trộn, khoai lang lắc, cá viên chiên,… luôn thu hút giới trẻ. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy những quán ăn vặt mọc lên san sát nhau. Số vốn bỏ ra cho ý tưởng kinh doanh cạnh trường học này cũng không quá lớn. Chỉ khoảng vài triệu để nhập hàng hay mua nguyên vật liệu là bạn đã có thể khởi nghiệp kinh doanh rồi đó. Nhưng khi kinh doanh thực phẩm bạn cần phải chú ý về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

    [​IMG]
    Kinh doanh gì gần trường học - Quán ăn vặt

    Ở trường đại học, bạn có thể mở rộng bán cơm cho sinh viên. Nhu cầu ăn uống của sinh viên chắc hẳn không cần bàn cãi quá nhiều. Đây cũng là ý tưởng kinh doanh cạnh trường học hốt bạc miễn sao ngon, bổ, rẻ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chắc chắn rằng quán cơm của bạn vô cùng đông khách, và lợi nhuận thu về không hề nhỏ, mà vốn bỏ ra ban đầu lại không hề lớn.

    Mở tiệm photocopy
    Nhu cầu photocopy không chỉ thấy ở học sinh, sinh viên mà cả giáo viên, giảng viên. Với nhu cầu in ấn vô cùng lớn, bạn sẽ có được một khoản thu nhập ổn định. Đặc biệt vào mỗi dịp khai giảng hay bắt đầu học kỳ mới thì nhu cầu photo sẽ tăng đột biến. Lúc này bạn sẽ thu nhập được khá nhiều đấy.

    Để thực hiện mô hình kinh doanh này bạn phải đầu tư tiền để mua máy móc. Còn có cả tiền mua giấy, mực,…Chính vì vậy bạn cần có sự phân bổ vốn hợp lý để tiens hành kinh doanh thuận lợi.

    >>> Xem thêm: Đọc ngay nếu chưa biết kinh doanh gì ở Đà Nẵng

    Mở văn phòng phẩm
    Hiệu sách sẽ thích hợp với những học sinh hơn. Bạn có thể bán sách giáo khoa, sách tham khảo, dụng cụ học tập. Văn phòng phẩm là thứ không thể thiếu trong ba lô của mỗi học sinh khi đến trường. Các đồ dùng học tập này rất đa dạng về sản phẩm. Do đó bạn cần nắm bắt và theo kịp xu hướng của các em. Bạn phải cố gắng sắp xếp trưng bày làm sao càng bắt mắt càng tốt.

    Mở tiệm trà sữa
    Đối với người trưởng thành thì cà phê là thức uống quen thuộc vào mỗi sáng. Còn với học sinh thì trà sữa có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nơi đây sẽ là không gian để bạn bè cùng ngồi học bài, nói chuyện. Điều quan trọng khi khi doanh tiệm trà sữa đó là view đẹp. Vì nhiều bạn đến quán chủ yếu vì có view đẹp để “tự sướng”. Thế nhưng không thể bỏ qua được chất lượng của thức uống. Thức uống phải ngon thì mới thu hút được khách hàng về lâu dải.

    [​IMG]
    Mở quán trà sữa gần trường học

    Kinh doanh gì gần trường học- Mở tiệm sửa xe
    Bạn có đang sống gần trường học, nơi có lưu lượng xe đi lại rất lớn? Mở mở tiệm sửa xe là ý tưởng kinh doanh nhỏ rất tốt. Yếu tố thành công chính khi mới bắt đầu là địa điểm. Nếu bạn có vị trí thích hợp, thì bạn nên nghĩ đến việc kinh doanh.Tùy vào trường mà bạn nên lựa chọn mở tiệm sửa xe phù hợp. Nếu trường tiểu học, trung học thì nên mở tiệm sửa xe máy. Còn đối với cấp 3, đại học thì sửa xe máy. Và tất nhiên bạn phải có kỹ năng sửa xe. Đây sẽ là yếu tố sồng còn cho cửa hàng của bạn.

    [​IMG]
    Mở tiệm sửa xe máy gần trường đại học

    Trên đây là những gợi ý về kinh doanh gì ở gần trường học. Bạn có chọn một trong những loại hình trên để áp dụng kinh doanh làm giàu. Nhưng để thành công bạn cần lên một bảng kế hoạch thật chi tiết và cần suy xét nhiều khía cạnh khác nhau. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh và cuộc sống
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinhdoanhgi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này