Nên Làm Chuyện Ấy Trong Bao Lâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý vô cùng bình thường của mỗi người hiện nay. Những cặp đôi thường thực hiện “chuyện ấy” khi họ nảy sinh tình cảm cũng như ham muốn tình dục. Vậy nên làm chuyện ấy bao lâu là đủ? Quan hệ trong bao lâu là bình thường và bất bình thường? Nếu quan tâm tới vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

    LÀM CHUYỆN ẤY BAO LÂU LÀ ĐỦ?
    Nhiều người thường nghĩ rằng: Để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông trong quá trình chinh phục trái tim của người tình, thì thời gian quan hệ càng lâu càng tốt và thể hiện sức mạnh của mình.

    Tuy nhiên, trên thực tế, thì việc làm “chuyện ấy” bao nhiêu là đủ thường không có một câu trả lời chính xác hay cụ thể. Bởi khi bước vào “cuộc yêu”, có người ra lâu và có người xuất tinh nhanh. Thậm chí có trường hợp chưa quan hệ đã xuất tinh.

    [​IMG]
    Chính vì vậy, việc quan hệ bao lâu là đủ phụ thuộc nhiều vào việc làm thoả mãn dục vào cũng như nhu cầu của cả hai người. Tuy nhiên, để giữ cho sức khỏe của mình cũng như bạn tình thì các cặp đôi không nên thực hiện quan hệ quá lâu. Bởi có rất nhiều trường hợp quan hệ tình dục quá lâu, dẫn tới tình trạng bị kiệt sức và suy nhược cơ thể.

    THỜI GIAN QUAN HỆ THẾ NÀO LÀ BÌNH THƯỜNG?
    Theo các chuyên gia cho biết: Đàn ông có sức khoẻ và có sự cố gắng trong mỗi lần quan hệ thường sẽ đạt ngưỡng tối đa từ 7-15 phút (không tính dạo đầu). Tuy nhiên trên thực tế thì có rất nhiều người có thể quan hệ được lên tới 20-25 phút nhưng chỉ là số ít.

    Như chúng tôi đã chia sẻ trên, thì việc quan hệ quá lâu sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cho cả hai người. Khi dương vật cọ sát quá nhiều vào âm đạo sẽ khiến cô bé bị tổn thương, đau rát, chảy máu và có thể dẫn tới các bệnh phụ khoa như: Nấm, viêm âm đạo… Còn nam giới dễ dẫn tới tình trạng mắc bệnh viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt.. Do đó thời gian quan hệ trung bình từ 7-15 phút là mức bình thường mà các cặp đôi có thể tham khảo.

    Và dưới đây là thời gian quan hệ trung bình cho một cuộc yêu bình thường như sau:

    ► Thời gian dạo đầu: Tính cả thời gian cả 2 ôm ấp, vuốt ve kéo dài có thể từ 5-25 phút, khoảng thời gian này vừa đủ để gia tăng cảm xúc, hưng phấn cho cả hai.

    ► Thời gian quan hệ: Tính từ thời điểm dương vật bắt đầu đưa vào bên trong âm đạo đến lúc nam giới xuất tinh là từ khoảng 7-15 phút. Đây là thời gian quan hệ trung bình của những cặp đôi có sức khoẻ bình thường, thể trạng tốt và không bị yếu sinh lý.

    QUAN HỆ BAO NHIÊU LẦN 1 TUẦN LÀ ĐỦ?
    Theo các chuyên gia cho biết, quan hệ tình dục không chỉ giúp thoả mãn nhu cầu sinh lý của con người. Mà nó cùng giúp giải toả căng thẳng, stress, giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Ham muốn tình dục của mỗi người khác nhau về tần suất bởi sự ảnh hưởng nhiều từ công việc, thời điểm, khu vực sinh sống, độ tuổi cũng như trạng thái tinh thần.

    [​IMG]
    Và khi bàn về mối quan tâm nên thực hiện quan hệ bao nhiêu lần một tuần là đủ thì sẽ không có một câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn số lần quan hệ tình dục trong một tuần tuỳ thuộc vào độ tuổi:

    + Từ 22-25 tuổi: Quan hệ khoảng 3 lần/tuần

    + Từ 32-35 tuổi: Quan hệ khoảng 2 lần/tuần

    + Từ 41-45 tuổi: Giảm xuống còn 1 lần/tuần

    + Từ 50 tuổi trở đi, lúc này cơ thể bắt đầu xuất hiện nhiều bệnh lý ảnh hưởng xấu tới nhu cầu. Đôi khi nhiều người ở độ tuổi này không còn ham muốn.

    Tuy nhiên, đây chỉ là những con số trung bình và mang tính chất trung bình bởi mỗi người, mỗi độ tuổi lại có sự ham muốn khác nhau.

    THỜI GIAN QUAN HỆ BAO LÂU LÀ KHÔNG BÌNH THƯỜNG?
    Trong quá trình quan hệ, nếu không làm chủ được cảm xúc và xuất tinh sớm vào các khoảng thời gian sau đây sẽ được đánh giá là không bình thường:

    + Thời gian xuất quá tinh sớm: Sau 1 phút hoặc ít hơn 1 phút khi đưa dương vật vào âm đạo

    + Bị xuất tinh sớm: Thời gian quan hệ chỉ được từ 2-3 phút

    + Thời gian xuất tình từ 3-7 phút: Đây được đánh giá là một thời gian quan hệ trung bình của nam giới

    + Thời gian xuất tinh từ 7-15 phút: Đây được đánh giá là một thời gian quan hệ lý tưởng cho các cuộc yêu

    + Hơn 20 phút: Có thể là biểu hiện của bệnh lý hoặc nam giới sử dụng các loại thuốc kích dục giúp gia tăng thời gian quan hệ.

    [​IMG]
    Đối với nam giới gặp phải những tình trạng yếu sinh lý hoặc không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình. Thì cần phải đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM để được các bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị hiệu quả.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm.webflow.io/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. Bently 8x

    Bently 8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    1,347
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    103
    Vừa vừa thôi chứ lâu quá mệt lắm
     

Chia sẻ trang này