Toàn quốc: Nên Mua Chiếc Xe Đạp Tập Thể Dục Nào Là Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thành Văn GBVN, 18/11/2017.

  1. Nguyễn Thành Văn GBVN

    Nguyễn Thành Văn GBVN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe đạp tập thể dục là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn cải thiện vóc dáng, giảm cân, tăng cường sức khỏe, phù hợp với mọi không gian, mọi lứa tuổi.

    Mấy năm nay, các dòng xe đạp tập thể dục đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường, khách hàng chọn lựa một chiếc xe đạp tập thể dục để tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đặc biệt là các khách hàng năng động thích việc vừa di chuyển, ngắm cảnh.

    Khi ngồi lên chiếc xe đạp tập thể dục, điều mang đến đầu tiên cho bạn là sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái, chuyển động đạp xe nhịp nhàng. Các chế độ hoạt động của xe đạp tập thể dục cũng sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt độ, sức mạnh phù hợp với thể lực của bản thân. Ăn uống hợp lý kết hợp việc chăm chỉ tập luyện sẽ cho bạn một sức khỏe vàng. Chỉ cần dành ra một ít thời gian mỗi ngày, bạn sẽ có một kết quả thật bất ngờ.

    [​IMG]


    Tập thể dục với xe đạp để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai

    Với sự tiện dụng như vậy, xe đạp tập thể dục ngày càng được bày bán nhiều trên thị trường, nếu không nắm chắc về các mặt hàng, bạn rất dễ mua phải một chiếc xe không đủ tiêu chuẩn chất lượng, hay không phù hợp với nhu cầu cũng như bài tập của bạn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số mẫu xe đạp tập thể dục tốt, phù hợp cho rất nhiều đối tượng.

    1. Giant Escape 2 City (2018)

    Là một trong những phiên bản xe đạp thể dục, thể thao nổi tiếng nhất của Giant (một hãng chuyên sản xuất xe đạp cao cấp hàng đầu thế giới) được bày bán nhiều trên các cửa hàng tại Việt Nam, Giant Escape 2 City luôn tự hào về những ưu điểm của mình có khả năng thuyết phục cao cho khách hàng.


    [​IMG]

    Giant Escape 2 City 2018 lịch lãm, mạnh mẽ


    Bắt mắt từ ánh nhìn đầu tiên, với kiểu thiết kế ấn tượng, phong cách, nhiều tông màu đẹp mắt dành cho khách hàng lựa chọn, Giant Escape 2 City 2018 đem lại ánh nhìn thiện cảm cho các biker. Gam màu trầm xám của Giant Escape City 2 2018 mang lại sự thanh lịch, sang trọng đối với những tín đồ thích sự quý phái, gam màu Charcoal mang đến sự mới lạ, cá tính cho những chủ nhân thích sự trẻ trung, năng động, tạo được vóc dáng riêng của mình.

    Khung xe được làm từ chất liệu nhôm ALUXX cao cấp, có trọng lượng nhẹ, được hoàn chỉnh tới mức độ có thể chiều lòng bất cứ người sử dụng nào, tùy theo vóc dáng của người sở hữu, Giant Escape 2 City 2018 có các size phù hợp như XS, S, M, L, XL,… Đồng thời với bộ truyền động Shimano 3x8 tốc độ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi hành trình

    [​IMG]

    Khung xe được làm từ chất liệu nhôm ALUXX cao cấp

    Với giá 9.490.000, nhưng sở hữu một chất lượng cao trên mặt bằng giá, xứng đáng là một dòng xe chất lượng cho người dùng.

    Giant Escape 2 City 2018 là dòng xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới – Giant. Tại Việt Nam hiện nay không có nhiều những nhà phân phối chính hãng sản phẩm xe đạp của Giant, và Giant.vn là một trong số ít địa chỉ phân phối chính hãng độc quyền mang thương hiệu Giant.

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc xe đạp thể thao nữ chất lượng, có thể đến showroom của Giant International hiện ở 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh (02839526288), để được tư vấn cũng như xem thêm các mẫu khác tại đây.

    2. Giant Momentum iNeed

    [​IMG]

    Momentum ineed street - 2018

    Sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển, vừa có thể rèn luyện được sức khỏe, vừa có thể bảo vệ môi trường, hiện nay đang là xu hướng đang rất được khuyến khích và ưa chuộng. Chính vì điều đó, thương hiệu xe đạp Giant bên cạnh việc sản xuất những chiếc xe đạp thể thao, họ cũng đã có những phát triển những dòng xe đạp thời trang, thanh lịch, thoải mái, điều khiển dễ dàng. Từ đó, dòng xe Momentum, đã ra đời. Đây là dòng xe thời trang mong muốn đem lại niềm vui cho người thích sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển hằng ngày.

    [​IMG]

    Ineed macchiato


    Nổi bật trong những dòng Momentum đó là Momentum iNeed, với sự tiện dụng, phần khung được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, mọi tầm vóc, là một dòng sản phẩm không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

    Thừa kế công nghệ nhôm ALUXX cao cấp của Giant, các mẫu Momentum iNeed có khối lượng khung khá nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, an toàn cho người điều khiển. Bên cạnh Shinamo Revo, vành 2 lớp của Giant đảm bảo hoạt động của Momentum iNeed luôn đạt được độ ổn định.

    Các mẫu xe iNeed nổi tiếng nhât của Giant là Momentum iNeed Macchiato, Giant iNeed street, Giant iNeed street (mid-step) với giá dao động từ 6,5 – 8 triệu đồng, đem lại sự đa dạng về lựa chọn cho khách hàng nào quan tâm.

    3. Giant RINCON

    Giant Rincon dòng xe địa hình (MTB) nổi tiếng của Giant, với mức giá trải dài từ phân khúc trung cấp đến cận cao cấp, Giant Ricon là một mẫu xe sự đa dạng, có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    [​IMG]

    Giant Rincon 2017 phù hợp mọi địa hình

    Thừa hưởng những công nghệ cao cấp của Giant như công nghệ làm khung nhôm ALUXX, Shinamo Acera,… Các đời xe Giant Rincon sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tự tin đồng hành cùng các biker thách thức mọi giới hạn, vượt qua mọi nẻo đường.


    Bên cạnh những đặc tính ưu việt của mình, Giant Rincon còn rất thời trang, xe cũng được thiết kế có nhiều size như XS, S, M, L đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tầm vóc, thể trạng,… Khung nhôm ALUXX đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi biker điều khiển.

    Màu sắc ngoại hình của Giant Rincon cũng khá bắt mắt với các màu đen, xanh đen. Đi cùng với Giant Rincon là những phụ tùng, phụ kiện cao cấp hàng đầu của Giant, đảm bảo xe là một “con ngựa chiến” ưu việt cho bất cứ ai sở hữu.

    Hiện tại tại Việt Nam Giant Rincon đang có giá 5.600.000 vnđ.

    4. Trek Marlin 4

    Dòng xe đạp leo núi Trek Marlin 4 được sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thể trạng con người và các loại địa hình, sử dụng những vật liệu tối ưu, tiên tiến của ngành công nghiệp sản xuất xe đạp. Trek Marlin 4 là một chiếc xe đạp leo núi phù hợp với mọi địa hình, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng.

    Sử dụng khung nhôm siêu nhẹ nhàng và chắc chăn, lốp Bontrager cho độ bám đường cực tốt ngay cả những đoạn đường dốc, gồ ghề,… tạo cho xe có độ mượt, đầm, êm ái, rất thoải mái khi điều khiển.

    Trang bị bộ Shinamo Altus, Trek Marlin 4 dễ dàng chinh phục mọi địa hình. Bộ thắng thủy lực Telko đảm bảo được sự an toàn cho người điều khiển.


    [​IMG]
    Xe đạp Trek Marlin 4 cực ngầu


    Đi cùng với bộ khung xương chắc chắn, Trek Marlin còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Bên cạnh đó, Trek Marlin còn được trang bị những phụ tùng hàng đầu trong thế giới xe đạp bây giờ như: phuộc thước SR Suntour, lốp Bontrager, xích KMC,… tạo ra một vẽ “chất” riêng cho Trek Marlin.

    Với mức giá khoảng 7.500.000 đồng cho một chiếc Trek Marlin 4, đây thực sự là một chiếc xe đạp địa hình đáng sở hữu.

    5. Giant ATX 1

    Giant ATX 1 là một chiếc xe do Giant thiết kế riêng cho những chuyến đi xa, dã ngoại,… Giant ATX 1 sở hữu những tính năng khiến bất cứ bạn đam mê xe nào cũng phải trầm trồ.

    Cũng như những dòng xe cao cấp của Giant khác, Giant ATX 1 trang bị cho mình bộ khung nhôm được chế tạo từ công nghệ ALUXX, đảm bảo được sự chắc chắn trên một trọng lượng siêu nhẹ. Bên cạnh đó, hệ thống bánh 27.5 của Giant ATX 1 bảo đảm cho bạn khả năng bám đường cực tốt cho những đoàn đường xa, đường dài khó khăn.

    [​IMG]

    Giant ATX 1 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

    Tay đề Shinamo EF500 của Giant ATX 1 cũng làm một điểm đáng chú ý, phù hợp cho các bạn điều khiển xe trên các địa hình khó khăn trong suốt thời gian đi dã ngoại của mình.

    Trang bị bộ thắng Tektro, Giant ATX 1 bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lốp xe Giant Sport trứ danh cũng được đưa lên chiếc xe này, khiến cho nó trở thành một chiếc xe thực sự ưu việt để bạn lựa chọn

    Với giá bán ở Việt Nam khoảng 8.600.000 đồng, Giant ATX 1 bảo đảm bạn sẽ hài lòng vì sự lựa chọn của mình

    Trên đây là những dòng xe đạp thể thao dành cho bạn đi tập luyện thể dục tốt nhất. Trong các thương hiệu nêu trên thì Giant là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm đã xuất hiện tại Việt Nam và giờ đây đã thành lập nhà phân phối chính thức tại Việt Nam (www.giant.vn) nên về sự đa dạng của sản phẩm cũng như chất lượng đảm bảo, đặc biệt dịch vụ sửa chữa và bảo hành nhanh chóng. Showroom của Giant International hiện ở 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh. Các thương hiệu còn lại thì chỉ có các đại lý bán lẻ và chưa có nhà phân phối chính thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thành Văn GBVN
    Sửa lần cuối: 1/12/2017

Chia sẻ trang này