Toàn quốc: Nên Mua Chiếu Trúc Hay Chiếu Mây Điều Hòa Tốt Hơn?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi phainulamdepvn, 20/6/2022.

  1. phainulamdepvn

    phainulamdepvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/1/2016
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Nên mua chiếu trúc hay chiếu mây điều hòa tốt hơn đấy sẽ là nội dung mà bài viết dưới đây muốn đề cập tới toàn thể các người quan tâm về dòng chiếu mây nhé.

    [​IMG]

    Chiếu trúc rất mát nhưng khá cứng, người quen ngủ trên chiếu êm thường khó nằm, dễ gây đau thắt lưng. Đặc thù làm từ các thớ sợi tre nên khi nằm rất dễ kẹp da và để lại dấu ấn do các hạt tre này gây ra.

    Dòng chiếu mây điều hòa tương tự như đệm với đặc tính rất êm ái giống như một tấm nệm khiến người dùng rất dễ chịu.

    [​IMG]

    Chiếu mây có hai loại là chiếu từ thiên nhiên và nhựa nhân tạo, loại làm từ mây tự nhiên tốt hơn hẳn, khi dùng chiếu sẽ thu nạp nhiệt tạo cho khách hàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với những sợi mây mềm đan xen nhau tạo ta hàng nghìn lỗ thông khí rất thoáng mát. Chiếu này ko gây lạnh sống lưng nên người già hay trẻ nhỏ đều tiêu dùng được.

    [​IMG]

    Chiếu mây mang đặc tính dẻo và bền sở hữu thể chịu lực co giãn thấp mà ko bị đứt hay biến dạng chiếu. Chính bởi vậy, chiếu mây là biện pháp hữu hiệu để giải nhiệt cơn nóng mùa hè khi đi ngủ.

    Với chiếu mây loại tự nhiên quý khách hàng cũng có thể vào https://demdieuhoa.net/chieu-may-nekio-nhat-ban/ thể xem thêm chiếu Nekio Nhật Bản có thấp của bên mình nữa nha.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Số 83 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
    0943 653 076
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phainulamdepvn

Chia sẻ trang này