Toàn quốc: Nên Mua Ghế Massage Ở Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ChauBuiXX, 5/11/2018.

  1. ChauBuiXX

    ChauBuiXX Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Chọn sản phẩm phù hợp trước khi quyết định tìm mua ghế massage

    Dù bạn có mua ghế massage ở đâu cũng không được bỏ qua vấn đề tiên quyết này. Nếu phân loại theo công dụng, ta có các dòng ghế:

    - Ghế massage chân: Chủ yếu để điều trị các chứng căng cơ.

    - Ghế massage lưng: Giúp phục hồi cho bệnh nhân đau cột sống.

    - Ghế massage toàn thân: Có công dụng đa năng, đặc biệt là trị liệu, giúp hỗ trợ lưu thông máu, thư giãn và tăng sức đề kháng cho cơ thể, thoải mái tinh thần.

    Nếu phân loại theo thiết kế có các loại ghế massage 2D, 3D, 4D. Trong đó ghế massage 4D là cao cấp nhất, hiện đại nhất. Dòng ghế massage toàn thân 4D của Nhật được chính phủ công nhận là một thiết bị y tế, chúng giống như bác sĩ cá nhân của mỗi gia đình. 8 con lăn tiên tiến chuyển động linh hoạt nhanh chóng đều khắp từ trên xuống dưới, trong ra ngoài, trước ra sau. Chúng có khả năng massage trực tiếp và sâu tới tận các điểm mà tất cả sản phẩm khác không làm được. Chính vì thế, đa số khách hàng đều tin cậy và lựa chọn loại ghế này.

    2. Chọn nơi bán ghế massage dựa theo thương hiệu sản phẩm

    Bất kể là mua mặt hàng gì, thương hiệu cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nó đồng nghĩa với chất lượng cũng như giá cả của ghế massage. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage tốt nhất, bạn phải chọn một thương hiệu uy tín.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn kinh doanh về ghế massage đang hoạt động. Trong đó, cao cấp nhất là các hãng của Nhật như Inada. Đồng nghĩa với “cao cấp” là việc bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu sản phẩm. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn xứng đáng. Bởi đầu tư cho ghế massage là một chiến lược nâng cao sức khỏe lâu dài. Có quá nhiều người chỉ vì ham giá rẻ mà phải bỏ ghế massage sau đôi ba tháng đem về sử dụng.

    Không giống như mọi người vẫn nghĩ, chính những thương hiệu cao cấp mới là nơi có giá cả hợp lý nhất. Bởi giá sản phẩm thường kèm theo một chế độ hậu mãi tốt và kéo dài lên đến tận 5 năm. Bạn muốn phát điên khi mua một chiếc ghế ít tiền rồi mỗi lần bảo trì, bảo hành lại phải tốn cả xấp tiền để trả? Hay chỉ nâng mức chi tiêu thêm một chút và được hưởng một chế độ chăm sóc nhiệt tình và chuyên nghiệp?

    3. So sánh giá tiền ghế massage giữa các cửa hàng khác nhau trước khi quyết định

    Điều này thực sự cần thiết và quan trọng. Nhờ việc xem xét mức giá ở các nơi bán khác nhau mà bạn có thể tìm mua được ghế massage hợp lý nhất cho mình sao cho thuận mua vừa bán. Vừa có được mặt hàng như ý, lại tiết kiệm chi phí.

    Người thông minh là người biết đầu tư tiền một cách khôn ngoan nhất. Xin lưu ý, việc so sánh giá ở đây không đơn thuần là chỉ chăm chăm nhìn vào giá tiền. Hơn kém nhau 1.000đ cũng đã được cho là rẻ. Nhưng bạn phải nhìn sâu và rộng hơn, rằng giá tiền đó bao gồm những khoản gì, chất liệu sản phẩm có giống nhau? Họ có miễn ship không? Sản phẩm được bảo hành trong bao lâu? Mỗi lần gặp sự cố, vấn đề bạn phải tốn thêm khoản chi phí nào? Có chuyên gia hỗ trợ bạn thường xuyên trong quá trình sử dụng chứ?

    4. Tìm hiểu kỹ uy tín của cửa hàng trưng bày bạn định mua

    Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem bạn bè và người thân của bạn đã mua ghế massage ở đâu, của hãng nào. Nếu họ đã từng sử dụng sản phẩm ở showroom bạn muốn tới xem thì quá tốt. Hãy hỏi họ có nên mua hay không? Nếu có, hãy tham khảo kĩ càng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Bạn sẽ đưa ra được một quyết định sáng suốt cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ChauBuiXX
  2. lingcindy

    lingcindy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    sau khi trải nghiệm các nơi bán ghế mình chọn Elip
     
  3. Jerry Nguyen Viet

    Jerry Nguyen Viet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng được mấy anh chị đồng nghiệp dùng của elipsport rồi nên tư vấn mình mua, mình có ghé cửa hàng trải nghiệm thấy giá cả cũng phải chăng, chế độ bảo hành hay giao hàng cũng tốt nên mình lựa chọn luôn, sử dụng đến nay cũng được 4 tháng rồi và mình khá hài lòng
     
  4. Louis Pei

    Louis Pei Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ba mẹ mình ở quê dạo này cũng hay đau nhức, mất ngủ nên mình có tham khảo trên sieuthitaigia.vn chọn được mẫu Rhodi chuyển về quê cho ba mẹ, thấy ba mẹ bảo thích lắm, mình cũng thấy vui
     
  5. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mấy cái thiết bị massage này công nhận dùng sướng thật, không có tiền thì phải chịu, chứ có thì mua cho bằng hết. Mình cũng mua được ghế massage Boss với đệm massage toàn thân rồi, sắp tới mua thêm Gối massage hồng ngoại. chỉ mong cứ làm ăn được mà hưởng thụ thôi
     

Chia sẻ trang này