Toàn quốc: Nên Mua Smart Tivi Hay Sử Dụng Android Tivi Box?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Vũ Tâm 2018, 8/4/2019.

  1. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Các ba hay các mẹ có thể cho em hỏi nhà e đang định mua smart tivi nhưng có nhiều người tư vấn nhà đang có tivi thường thì có thể sử dụng adroid tivi box như thế có thể chuyển tivi thường thành smart tivi. Vậy mua loại nào tiện và lợi hơn? Em cũng đi tìm hiểu qua trên mạng nhưng vẫn mong ba mẹ nào hiểu rõ tư vấn giúp em ạ. Em cám ơn.

    Em xem ở trang này ko biết đúng không: https://tivimanhnguyen.wordpress.co...va-android-tivi-box-co-gi-giong-va-khac-nhau/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vũ Tâm 2018
  2. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang có ý định “update” phòng khách của mình trở nên sang chảnh với một chiếc tivi màn hình lớn. Vậy hãy để Mạnh Nguyễn giới thiệu tới bạn TOP 5 tivi màn hình lớn “cao cấp” HOT nhất hiện nay.

    Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65E8PTA

    Chiếc tivi LG với thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình “lơ lửng” trên không như 1 bức tranh tuyệt mỹ nhờ màn hình tràn viền OLED siêu mỏng “cách ly” với chân đế bằng khoảng kính cường lực trong suốt tinh tế dễ dàng hòa hợp vào bất kỳ không gian phòng khách nào.

    [​IMG]

    Hình ảnh cực chuẩn, mượt mà với công nghệ 4K Cinema HDR, màu sắc sống động tựa như thật từ cuộc sống, âm thành vòm chuẩn Hollywood Dolby Atmos, hệ điều hành WebOs 4.0 thân thiện, điều khiển tìm kiếm giọng nói thông minh, cùng các chế độ màn hình phù hợp cho từng nhu cầu giải trí mang lại sự thỏa mãn cực đỉnh cho người dùng.

    Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống chân thực, những cuộc chiến nảy lửa và thế giới âm thanh mê hoặc như đang xem tại Cinema với chiếc tivi OLED LG này.

    Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9F

    Anroid OLED Tivi KD-55A9F của Sony với kích thước màn hình rộng 55 inch, độ phân giải 4K X-Reality PRO nâng cấp cả những hình ảnh chất lượng thấp, dải màu rộng TRILUMINOS, cùng với đó là bộ vi xử lý X1 Ultimate cho màu sắc, độ tương phản, độ sâu, kết cấu hình ảnh trở nên tuyệt vời, chân thực.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm hình ảnh chân thực, âm thanh đa chiều Acoustic Surface Audio+ trên hệ điều hành Android 8.0, điều khiển giọng nói thông minh, màn hình lớn 55 inch, khó ai có thể cưỡng lại sự cuốn hút của chiếc tivi cao cấp này.

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch UA65RU7300

    Sở hữu màn hình cong quyến rũ và hiện đại, thiết kế 360 cho màu chân thực từ mọi góc nhìn, Smart Tivi QLED Samsung 4K UA65RU7300 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian phòng khách của bạn.

    [​IMG]

    Độ phân giải khủng Ultra HD 4K đi kèm công nghệ Dynamic Contrast Ratio giúp nâng cấp độ tương phản hiệu quả, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Trải nghiệm chiếc Smart Tivi Samsung này, người dùng sẽ thỏa mãn từ âm thanh, hình ảnh đến hệ điều hành Tizen dễ dùng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho gia đình dịp đầu xuân. Đặc biệt, giá phải chăng, không quá xa cho nhu cầu tiêu dùng của các gia đình.
     
  3. Daikin Hung Yen

    Daikin Hung Yen Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Phòng nhà mình cũng đang sử dụng 1 e LG 55" :) Nhưng cũng đang muốn đầu tư 1 em tivi to hơn.
     
    Vũ Tâm 2018 thích bài này.
  4. Một Mình

    Một Mình Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Không biết tivi sony 55' như bạn chia sẻ giờ có giá là bao nhiêu nhỉ?
     
    Vũ Tâm 2018 thích bài này.
  5. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    mấy mẫu tivi này đều đang được bán tại manhnguyen.com.vn ạ
     
  6. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Điểm tên các dòng Tivi Sony mới nhất hiện nay

    Dòng tivi OLED Sony

    A9G là dòng tivi OLED Sony cao cấp nhất nằm trong MASTER series mà Sony đem tới thị trường năm 2019, với các mẫu tivi hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao với khả năng truyền tải hình ảnh một cách trung thực nhất về độ nét, độ tương phản, màu sắc.

    [​IMG]

    Dòng tivi OLED này được trang bị thêm chế độ hiệu chỉnh Netfilx Calibrated Mode kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos giúp tối ưu hóa sức mạnh của Sony trong lĩnh vực xử lý và hiệu chỉnh hình ảnh đẹp hoàn hảo, âm thanh sống động đúng như chất lượng mà nhà làm phim mong muốn.

    Dòng A9G còn được hãng trang bị riêng chip xử lý hình ảnh X1™ Ultimate hiện đại nhất với thuật toán độc quyền có thể phát hiện, phân tích và xử lý một cách thông minh hơn 8 triệu điểm ảnh trên từng khung hình, từ đó mang đến người dùng chất lượng hình ảnh chi tiết và màu sắc cực kì chính xác hơn rất nhiều lần so với phiên bản trước nó.

    [​IMG]

    - Sony A9G (77, 65, 55 inch): Flagship A9G có thiết kế tối giản, cân đối giúp bạn luôn tập trung vào yếu tố hình ảnh nhờ góc nhìn cực rộng, độ tương phản 4K HDR ấn tượng và công nghệ OLED cho màu đen tuyệt đối.

    Tivi Sony còn được trang bị công nghệ Pixel Contrast Booster thế hệ mới cải thiện độ tương phản trong nền có độ sáng cao, giúp cho màn hình OLED đẹp hơn gấp nhiều lần. Công nghệ đa màu sắc TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, cùng khả năng tái tạo trung thực mọi màu sắc.

    [​IMG]

    Một điểm nổi bật nữa của dòng OLED Sony A9G là công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng chính bề mặt OLED để làm màng rung phát tín hiệu âm thanh, ba bộ truyền động cùng hai loa subwoofer mạnh mẽ cho âm thanh đa chiều, bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh hoàn hảo kèm với hình ảnh vô cùng "mãn nhãn".

    A9G với kho game phong phú của Google Play trên nền tảng Android 8 từ game đến các dịch vụ stream đình đám hay các trang mạng xã hội (YouTube, Netflix, Amazon Video)

    [​IMG]

    - Sony A8G (65, 55 inch): OLED A8G có sự đổi mới về thiết kế với 2 kiểu lắp đặt chân đế. Nếu người dùng muốn đặt kèm soundbar, có thể xoay chân đế ngược lên trên 180° để có thể dễ dàng đặt soundbar phía bên dưới.

    Đây là dòng OLED tivi Sony thấp hơn A9G nhưng vẫn đầy đủ các tính năng như A9G, chỉ khác biệt là A8G sử dụng chip xử lý 4K HDR Processor X1 Extreme và không có tính năng Dolby Atmos.

    Dòng tivi Android Sony
    - Sony X9500G (85, 75, 65, 55 inch): Nhìn qua về thiết kế X9500G khá giống với model X9000F năm ngoái, chỉ hơi khác ở một số điểm nhỏ như phần kết cấu mặt sau và ở phía đỉnh đầu tivi.

    [​IMG]

    Được trang bị chip xử lý độc quyền X1™ Ultimate, công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO giúp tối ưu hóa độ tương phản, công nghệ tái tạo màu sắc TRILUMINOS và góc nhìn cực rộng. X9500G cũng được áp dụng công nghệ X-Motion Clarity giúp những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà hơn và hạn chế tình trạng nhòe, nhiễu.

    Về âm thanh, dòng tivi Android Sony X9500G trang bị công nghệ Acoustic Multi-Audio đi cùng với Dolby Atmos để mang đến bạn trải nghiệm âm thanh đa chiều đến từ nhiều hướng, cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đi đôi hình ảnh tốt nhất.

    [​IMG]

    - Sony X8500G (75, 65, 55, 49, 43 inch):: Sử dụng chip xử lý X1 Extreme hiện đại, kết hợp cùng công nghệ TRILUMINOS mang đến trải nghiệm hình ảnh và màu sắc chính xác. Ngoài ra ở các model 75, 65, 55 inch còn được trang bị thêm công nghệ cao cấp Acoustic Multi-Audio cho âm thanh đa chiều độc đáo.

    - Sony X8000G (75, 65, 55, 49, 43 inch): Dòng Tivi Sony này được trang bị bộ xử lý nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality Pro quen thuộc, cùng với công nghệ 4K HDR mang đến hình ảnh chân thực sắc nét, không kém phần sống động.

    - Sony W800G (49, 43 inch): Đây là dòng Android tivi thấp nhất của Sony với độ phân giải Full HD đi cùng với các công nghệ hiện đại: X-Reality PRO, HDR sẽ tăng cường phân tích, tối ưu chất lượng đầu vào, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, và trung thực hơn.

    Dòng Smart tivi Sony cơ bản
    - Sony X7000G (65, 55, 49, 43 inch): Đây là dòng smart tivi có độ phân giải 4K chạy trên hệ điều hành Linux với nhiều ứng dụng cơ bản như: Youtube, VEWD App Store, Netflix,...

    [​IMG]

    - Sony W660G (50, 43 inch): Là dòng smart tivi Sony Full HD sử dụng hệ điều hành Linux đáp ứng tốt nhu cầu thông thường của người dùng như, lướt web, nghe nhạc, xem phim online, có sẵn trên kho ứng dụng. Các công nghệ X-Reality PRO, HDR,... đi kèm công nghệ âm thanh Clear Audio+ cho người dùng trải nghiệm thêm phần hấp dẫn.

    [​IMG]
     
  7. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ứng dụng Video & TV SideView trên Smart tivi Sony dùng để làm gì?

    [​IMG]

    Ứng dụng Video & TV SideView là gì?
    Là ứng dụng do Sony phát triển, giúp người dùng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại, máy tính bảng và hướng dẫn sử dụng tivi Sony, được nâng cấp từ ứng dụng TV SideView trước đây.

    Video & TV SideView hiện nay đều có trên CH Play của Android và App Store dành cho iPhone, iPad.

    Tính năng của Video & TV SideView
    • Biến điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn thành điều khiển tivi.
    • Sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
    • Dễ dàng tìm kiếm các chương trình theo xu hướng trên các chương trình TV và YouTube.
    Hướng dẫn cài đặt kết nối ứng dụng với tivi
    Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Video & TV SideView về điện thoại trước.

    Lưu ý: Điện thoại và Smart tivi Sony cần kết nối chung một mạng WiFi.

    [​IMG]

    Bước 2: Truy cập vào ứng dụng, bạn chọn "dấu 3 gạch" ở phía bên trên trong giao diện ứng dụng.

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn chọn "Add device" và đợi điện thoại tìm thấy tên tivi.

    [​IMG]

    Bước 4: Khi đã hiện lên tên tivi, bạn chọn để 2 thiết bị bắt đầu ghép đôi.

    [​IMG]

    Sau khi ghép đôi 2 thiết bị xong, giao điện điều khiển của Video & TV SideView trên điện thoại sẽ hiện ra với đầy đủ các tính năng như trên remote tivi và bạn có thể bắt đầu sử dụng.

    [​IMG]

    Bước 5: Để chiếu video từ điện thoại lên tivi, thì trong ứng dụng Video & TV SideView sẽ tự động hiển thị video đã được lưu, bạn chọn video cần phát.

    [​IMG]

    Bước 6: Bạn chọn vào biểu tự Cast để điện thoại bắt đầu truyền tín hiệu trình chiếu video lên tivi.

    [​IMG]

    Tivi sẽ hiển thị video mà bạn chọn từ điện thoại nhanh chóng.

    [​IMG]
     
  8. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn kết nối loa bluetooth với Android Tivi Sony

    Để trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ hơn trên Android tivi Sony bạn có thể kết nối tivi với loa ngoài để nâng cao chất lượng âm thanh. Sau đây, Mạnh Nguyễn xin hướng dẫn các bạn cách để kết nối loa Bluetooth với Android tivi Sony.

    Ưu điểm của loa Bluetooth

    - Loa bluetooth thì có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bạn có thể bố trí được nhiều nơi trong nhà.

    - Mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động và bùng nổ hơn so với sử dụng loa tivi.

    - Sử dụng dễ dàng, và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

    - Kết nối tivi với loa thông qua Bluetooth không cần đến dây nối lằng nhằng, không làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

    Các bước kết nối loa với Android tivi Sony

    Trước khi bắt đầu kết nối âm thanh trên Android tivi Sony với loa bằng Bluetooth, bạn sẽ cần chuẩn bị một thiết bị loa có hỗ trợ Bluetooth, nếu chưa có bạn có thể tham khảo một số mẫu loa bluetooth đang được bán chạy nhất tại Mạnh Nguyễn Ở ĐÂY.

    Bước 1: Bạn mở loa và kích hoạt tính năng "Pairing" để loa sẵn sàng kết nối Bluetooth.

    [​IMG]

    Bước 2: Ở giao diện chính của tivi, bạn nhấn nút "HOME" trên remote của tivi Sony để vào giao diện chính.

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn kéo xuống phía dưới và chọn mục "Cài đặt" để mở bảng cài đặt.

    [​IMG]

    Bước 4: Ở bảng này, bạn kéo xuống và chọn "Cài đặt Bluetooth".

    [​IMG]

    Bước 5: Tiếp theo bạn chọn bật "Bluetooth" của tivi lên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước 6: Lúc này tivi đã được bật "Bluetooth" và đã sẵn sàng kết nối, bạn chọn mục "Thêm thiết bị"để tivi tiến hành tìm kiếm loa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước 7: Sau khi tìm kiếm bạn chỉ cần chọn tên của sản phẩm loa là đã kết nối xong.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Loa Bluetooth đã được kết nối.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Như vậy là bạn đã kết nối loa Bluetooth với Android tivi Sony thành công. Nếu trong quá trình kết nối có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công.
     
  9. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng Smart tivi LG ngày nay được phát triển tính năng tiết kiệm điện khi sử dụng. Bài viết này, Mạnh Nguyễn xin chia sẻ đến bạn cách bật tính năng tiết kiệm điện trên smart tivi LG.

    [​IMG]
    Ưu điểm việc bật tiết kiệm điện trên Smart tivi LG
    - Giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng smart tivi, giúp giảm chi phí cho gia đình bạn.

    - Thao tác nhanh chóng, dễ dàng thực hiện.

    Cách bật tiết kiệm điện
    Bước 1: Chọn "Nút răng cưa" trên remote để mở bảng cài đặt của tivi.

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn "Tất cả cài đặt".

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn chọn vào mục "Hình ảnh".

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn "Tiết kiệm năng lượng".

    [​IMG]

    Bước 5: Chọn vào chế độ tiết kiệm năng lượng cho tivi LG phù hợp là xong.

    [​IMG]

    Mạnh Nguyễn đã chia sẻ với các bạn cách bật tiết kiệm điện trên Smart tivi LG, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để được kỹ thuật hỗ trợ miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công.
     
  10. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Top 5 Smart Tivi LG SIÊU GIẢM GIÁ tại Điện Máy Mạnh Nguyễn

    Bạn là một tín đồ của thương hiệu LG. Bạn muốn sắm một chiếc tivi mới nhưng không biết chọn lựa nào là phù hợp. Vậy hãy cùng tham khảo ngay top 5 Smart Tivi LG SIÊU GIẢM GIÁ tại Điện Máy Mạnh Nguyễn nhé!

    Smart Tivi LG 55 inch 55SK8000PTA

    Nằm trong top những chiếc smart tivi LG đang được giảm giá siêu sốc tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn. Smart Tivi LG 55SK8000PTA được trang bị công nghệ hiển thị LG Nano Cell tiên tiến nhằm tối ưu hóa hiển thị từng màu sắc.

    [​IMG]

    Tivi LG 55SK8000PTA sở hữu chíp xử lý thông minh α7 (Alpha7), đây là công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của thương hiệu LG. Với chế độ 4K Cinema HDR có khả năng hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR, giúp bạn được thưởng thức chất lượng điện ảnh đẳng cấp ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Smart Tivi LG 55 inch 55C7T, 4K HDR

    Smart Tivi OLed LG 55C7T với các ưu điểm tính năng dẫn đầu của công nghệ OLED. Sở hữu độ mỏng ấn tượng của màn hình mang tính đổi mới hoàn toàn vì màn hình ti vi không có ánh sáng nền.

    [​IMG]

    Công nghệ 4K HDR giúp tái hiện màu đen chân thực sâu thẳm hoàn mỹ cho những sắc màu sống động như cuộc sống thật. Smart tivi hỗ trợ nội dung HDR cao cấp với công nghệ Dolby Vision và cũng tương thích với HDR10 và HLG thông thường. Ngoài ra, tivi còn được trang bị bộ điều khiển từ xa Magic và thanh khởi tạo của webOS 3.5 thông minh vượt trội.

    [​IMG]

    Smart Tivi LG 65 inch 65B6T, 4K UHD

    Với thiết kế mới hiện đại không có đèn nền phía sau, độ dày của Smart Tivi OLed LG 65B6T giảm đáng kể cho vẻ đẹp thanh thoát, giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí và không gian đặt tivi.

    [​IMG]

    Tivi LG 65B6T đạt các tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng hình ảnh ULTRA HD PREMIUM, giúp bạn thưởng thức truyền hình ULTRA HD cao cấp. Đặc biệt LG 65B6T với thiết kế âm thanh bởi harman/kardon cho bạn cảm giác đắm chìm trong thế giới giải trí đẳng cấp.

    [​IMG]

    Cùng LG 65B6T thưởng thức nội dung 4K của Netflix với chất lượng hình ảnh hàng đầu và giao diện WebOS thông minh. Sản phẩm đang được giảm giá tới 58% tại Điện máy Mạnh Nguyễn.

    Smart Tivi LG 55 inch 55C6T

    Là chiếc tivi thông minh với những công nghệ hiện đại, Tivi LG 55C6T với thiết kế siêu mỏng đẹp tinh tế, sẽ là lựa chọn phù hợp với bất cứ phong cách trang trí nội thất nào.

    [​IMG]

    Với công nghệ OLED HDR được hỗ trợ đầy đủ cả Dolby Vision và Ultra HD Premium. Tivi OLED LG SIGNATURE sẽ hiển thị hình ảnh chi tiết đến từng vùng sáng tối độc lập, sắc nét đến hoàn hảo.

    [​IMG]

    Âm thanh hoàn hảo bởi công nghệ hàng đầu harman/kardon giúp nâng cao tầm trải nghiệm nghe nhìn của bạn. Smart tivi LG với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét hàng đầu của Netflix và giao diện WebOS thông minh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Smart Tivi Oled LG 55 inch 55EG9A7T

    Smart Tivi OLed LG 55EG9A7T có vẻ ngoài khá nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế siêu mỏng, vẻ sang trọng, tinh tế, chắc chắn sẽ tỏa sáng trong không gian ngôi nhà bạn.

    [​IMG]

    Sở hữu công nghệ màn hình Oled đỉnh cao, đem đến hình ảnh hiển thị một cách chân thực nhất, đẹp mắt và sống động chưa từng thấy. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cho cảm giác như bạn đang ngồi thưởng thức những bộ phim bom tấn tại rạp phim cao cấp.

    Sử dụng hệ điều hành WebOs thân thiện, thao tác mượt mà cùng rất nhiều ứng dụng giải trí đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn.

    Trên đây là TOP 5 smart tivi LG đang được giảm giá siêu sốc tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn, nếu bạn đã ưng mẫu tivi nào hãy gọi ngay tới hotline: 0962.110.828 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
     
  11. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    TOP 5 tivi màn hình lớn cao cấp

    [​IMG]

    Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65E8PTA
    Chiếc tivi LG với thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình “lơ lửng” trên không như 1 bức tranh tuyệt mỹ nhờ màn hình tràn viền OLED siêu mỏng “cách ly” với chân đế bằng khoảng kính cường lực trong suốt tinh tế dễ dàng hòa hợp vào bất kỳ không gian phòng khách nào.

    [​IMG]

    Hình ảnh cực chuẩn, mượt mà với công nghệ 4K Cinema HDR, màu sắc sống động tựa như thật từ cuộc sống, âm thành vòm chuẩn Hollywood Dolby Atmos, hệ điều hành WebOs 4.0 thân thiện, điều khiển tìm kiếm giọng nói thông minh, cùng các chế độ màn hình phù hợp cho từng nhu cầu giải trí mang lại sự thỏa mãn cực đỉnh cho người dùng.

    Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống chân thực, những cuộc chiến nảy lửa và thế giới âm thanh mê hoặc như đang xem tại Cinema với chiếc tivi OLED LG này.

    Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9F
    Anroid OLED Tivi KD-55A9F của Sony với kích thước màn hình rộng 55 inch, độ phân giải 4K X-Reality PRO nâng cấp cả những hình ảnh chất lượng thấp, dải màu rộng TRILUMINOS, cùng với đó là bộ vi xử lý X1 Ultimate cho màu sắc, độ tương phản, độ sâu, kết cấu hình ảnh trở nên tuyệt vời, chân thực.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm hình ảnh chân thực, âm thanh đa chiều Acoustic Surface Audio+ trên hệ điều hành Android 8.0, điều khiển giọng nói thông minh, màn hình lớn 55 inch, khó ai có thể cưỡng lại sự cuốn hút của chiếc tivi cao cấp này.

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch UA65RU7300
    Sở hữu màn hình cong quyến rũ và hiện đại, thiết kế 360 cho màu chân thực từ mọi góc nhìn, Smart Tivi QLED Samsung 4K UA65RU7300 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian phòng khách của bạn.

    [​IMG]

    Độ phân giải khủng Ultra HD 4K đi kèm công nghệ Dynamic Contrast Ratio giúp nâng cấp độ tương phản hiệu quả, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Trải nghiệm chiếc Smart Tivi Samsung này, người dùng sẽ thỏa mãn từ âm thanh, hình ảnh đến hệ điều hành Tizen dễ dùng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho gia đình dịp đầu xuân. Đặc biệt, giá phải chăng, không quá xa cho nhu cầu tiêu dùng của các gia đình.

    Smart Tivi Sony 75 inch 75X9000E, 4K HDR
    Màn hình khủng 75 inch với độ phân giải 4K, công nghệ màu sắc TRILUMINOS Display và âm thanh vòm, trải nghiệm từng loại hình giải trí trên hệ điều hành Android 8.0 từ chiếc Tivi màn hình lớn cao cấp này của Sony có khác gì đang hòa mình vào không gian rạp chiếu rộng lớn, chân thực như cuộc sống.

    [​IMG]

    Sử dụng công nghệ Slim Backlight Drive+ cải tiến, nên chiếc tivi Sony 75 inch này khéo léo đưa ánh sáng đến vị trí cần nhất trên màn hình, mang lại độ sáng vượt trội và màu đen sâu hơn TV LED thông thường trong một thiết kế thanh mảnh. Chính vì công nghệ hình ảnh vượt trội nên chiếc Smart Tivi Sony này được mọi người lựa chọn và sử dụng nhiều.

    Smart Tivi LG 65 inch 65SK8500PTA
    Là chiếc Smart tivi LG với màn hình IPS sáng đẹp, sang trọng là sản phẩm cao cấp khác của LG. Smart Tivi 65SK8500PTA sở hữu màn hình 65 inch với hàng loạt công nghệ nâng cấp hình ảnh, âm thanh, màu sắc đưa cuộc sống chân thực lên từng khung hình.

    [​IMG]

    Giải trí bằng hệ điều hành WebbOS 4.0, gia đình bạn sẽ sở hữu 1 rạp chiếu phim mini chất lượng cao ngay tại nhà để thỏa sức giải trí cho mọi thành viên.
     
  12. heobanhki

    heobanhki Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãng nào ngon nhất vậy cả nhà, nhà em cũng đang có dự định mua tivi mới, thấy SS thiết kế hơi bị đẹp
     
  13. MSLEE22

    MSLEE22 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Toàn tivi 4k cao cấp các mẹ nhỉ, em đang dùng SS
     
  14. rongxike

    rongxike Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà em cũng đang sài tv thời xưa 32in à đang muốn mua mới luôn, chắc phải tham khảo chuyên gia, tầm giá đưa ra là 30tr có thể hơn chút nếu ưng
     
  15. boyngo1988

    boyngo1988 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Muốn thiết kế đẹp, bền thì chỉ có Sam Sung đáp ứng được
     
  16. Vickk

    Vickk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm qua có đi siêu thị xem qua, thấy hãng nào cũng đẹp hết, thích nhất là SS QLED gì ấy, hình ảnh rất sáng
     
  17. htevn

    htevn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tầm tiền này em nghĩ nên mua SS Q65R là đẹp
     
  18. Vũ Tâm 2018

    Vũ Tâm 2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2019
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Tivi HDR hiện nay đang được dự đoán sẽ là xu hướng công nghệ hình ảnh mới đột phá của các hãng sản xuất. Vậy hãy cùng Mạnh Nguyễn tìm hiểu công nghệ này là gì và có những đặc điểm như thế nào?

    HDR trên tivi là gì?

    HDR là từ viết tắt của High Dynamic Range. Chuẩn HDR được tích hợp trên tivi giúp tăng thêm độ tương phản và màu sắc, tránh hiện tượng các phần trắng bị mờ, mất chi tiết. Nói đơn giản hơn, các tivi đạt chuẩn HDR sẽ hiển thị hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối rõ nét hơn tivi thường, mang đến độ sâu và tự nhiên cho hình ảnh.

    0305_nhung-dieu-can-biet-ve-tivi-hdr3.jpg
    Đánh giá tivi đạt chuẩn HDR như thế nào?

    Tổ chức UHD Alliance là một tổ chức uy tín bao gồm các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực đã thiết lập một tiêu chuẩn chung nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hình ảnh hiển thị gọi là chuẩn UHD Premium. Đây cũng là tiêu chuẩn tối thiểu để tivi được xác nhận đạt chuẩn HDR.

    0305_nhung-dieu-can-biet-ve-tivi-hdr.png

    Những cải tiến sáng giá của HDR

    Độ tương phản và màu sắc là hai cải tiến mới mang lại hình ảnh chất lượng tối ưu cho các dòng tivi HDR.
    Độ tương phản được hiểu là chênh lệch giữa màu sắc tối nhất và sáng nhất trên cùng một khung hình tivi. Một chiếc tivi đạt chuẩn HDR sẽ phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về độ tương phản, để những điểm đen trên tivi sẽ sâu và tối nhất, những điểm trắng sẽ hiển thị sáng hơn nữa.

    0305_nhung-dieu-can-biet-ve-tivi-hdr1.png

    Cụ thể nhà sản xuất phải đạt được những tỉ lệ ấn tượng mà những tivi thông thường rất khó đạt đến: Tiêu chuẩn 1: Độ sáng tối đa cao hơn 1000 nit và độ đen tối đa ít hơn 0,05 nit. Tiêu chuẩn 2: Độ sáng tối đa hơn 540 nit và độ đen bình thường ít hơn 0,0005 nit.

    Màu sắc trên tivi đạt chuẩn HDR phải đạt mức 10 bit, tức là phải hiển thị được hơn 1 tỉ màu riêng biệt. Ngoài ra tivi còn phải đáp ứng được khả năng hiển thị một dải quang phổ màu phức tạp lấy từ tự nhiên, khả năng hiển thị càng cao màu sắc sẽ càng phong phú, gần với thực tế.

    0305_nhung-dieu-can-biet-ve-tivi-hdr2.jpg



    HDR

    Tóm lại, một chiếc tivi đạt chuẩn HDR sẽ cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kì nét, độ tương phản cao mang tới chiều sâu cho hình ảnh, màu sắc phong phú và chính xác với hơn 1 tỉ màu sắc riêng biệt.

    Trên đây Mạnh Nguyễn xin chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về tivi HDR đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 0962.110.828
     
  19. bautroiconyeu

    bautroiconyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2015
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Chơi luôn quả Oles TV
     

Chia sẻ trang này