Thông tin: Nên Mua Thảm Lót Sàn Medicar Ở Đâu Thì Chính Hãng?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Roseare, 16/2/2022.

  1. Roseare

    Roseare Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2022
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thảm lót sàn Medicar Việt Nam đi đầu trong việc tạo ra chất liệu cải tiến và thiết kế tùy chỉnh nâng tầm trải nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chính những ưu thế vượt trội Medicar ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến tin dùng lựa chọn khiến cho nhiều thương hiệu làm giả làm nhái sản phẩm thảm sàn Medicar. Trước thực trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chính hãng sẽ là điều khá khó khăn.

    1.Ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn Medicar
    Việt Nam có hơn 3 triệu người sử dụng ô tô tính đến 2018 và thảm lót sàn ô tô hiện được là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mọi chiếc xe hơi hiện nay. Vừa ngăn các lớp bụi bẩn vào sàn, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nội thất xe. Chính vì thế, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một chiếc thảm lót sàn ô tô ưng ý cho xế cưng.

    Thiết kế tùy chỉnh linh hoạt

    Thảm lót sàn ô tô Medciar cao cấp mang đến không gian nội thất sang trọng và thông thoáng. Thiết kế ô hình kim cương vừa linh hoạt, thời trang, vừa hiện đại vừa giữ bụi bẩn, chất lỏng hiệu quả. Mặt dưới với sàn simili có miếng dán chuyên dụng đối với sàn nỉ có gai dính cố định chắc chống xô lệch hay trơn trượt.

    • Thảm thân thiện với người sử dụng và môi trường

    • Thiết kế viền ép nhiệt hoặc may viền chống nước hiệu quả

    • Độ bền vượt trội lên đến hơn 5 năm

    • Chịu nhiệt độ, chịu lực tốt,

    • Không mùi, không độc hại, kháng chuẩn, ngăn nấm mốc

    • Thảm không gây mùi nồng khó chịu

    • Dễ dàng vệ sinh và lắp đặt dễ dàng sau 15 phút

    Thảm lót sàn Medicar tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thảm lót sàn ô tô uy tín tại Việt Nam khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ tài xế lái xe an toàn trên mọi nẻo đường. Trong suốt hơn 6 năm phát triển, các nhà phân phối thảm lót sàn ô tô của công ty đã lên đến con số 100 và có mặt ở nhiều tỉnh thành hiện nay.

    Không chỉ phân phối, hiện tại Medicar Việt Nam cũng đã và đang phát triển mảng sản xuất thảm lót sàn ô tô và phụ kiện, hoàn thiện sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

    2.Có thể mua thảm lót sàn ô tô Medicar ở những kênh nào?
    +Tới các cửa hàng phụ kiện nội thất ô tô

    Với các đại lý chính thức của thảm lót sàn medicar ở hầu khắp các tỉnh thành, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất, tận tình nhất. Các đại lý phân phối thảm lót sàn Medicar là các gara làm đẹp tân trang nội thất ô tô những đại lý đã được niêm yết giá chung.

    + Mua tại cửa hàng sàn TMĐT

    Gian hàng chính thức của Medicar đã có mặt trên shoppee: https://shopee.vn/medicarvietnam, lazada: https://www.lazada.vn/shop/medicar-vietnam/

    + Mua tại website chính thức Medicar Việt Nam

    Quý khách hàng có thể tới trực tiếp tại cửa hàng để được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ kỹ lưỡng. Trường hợp khách hàng có thể đặt hàng tại website Medicar Việt Nam: https://medicar.vn/

    3. Chính sách của Medicar dành cho khách hàng
    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

    - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất được 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.

    - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.Phiếu đăng ký bảo hành Medicar: tại đây.

    - Phiếu bảo hành (online) điền đầy đủ thông tin Form Website: Mã đơn hàng, họ, tên, số điện thoại, email của khách hàng.

    - Phiếu bảo hành được kích hoạt thông qua số điện thoại
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Roseare
    Đang tải...


Chia sẻ trang này