Toàn quốc: Nên Mua Xe Đạp Thể Thao Giant Hay Galaxy?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dieulynguyenhuong, 24/11/2017.

  1. dieulynguyenhuong

    dieulynguyenhuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc chọn mua xe đạp thể thao luôn khiến nhiều người phải băn khoăn vì hiện nay thị trường xe đạp khá đa dạng và phức tạp. Làm sao để có thể chọn được một chiếc xe đạp chất lượng tốt với giá cả phải chăng ? Hiện nay , xe đạp Giant và cả Galaxy đều là những hãng xe đạp chiếm thị phần lớn xe đạp giá rẻ , vậy nên mua xe đạp Giant hay Galaxy hãy cùng xem những so sánh nho nhỏ thú vị ngay sau đây nhé!

    Xem thêm những dòng xe đạp thể thao giá rẻ ngay tại đây nhé:

    https://xedapthegioi.vn/bike/xe-dap-the-thao/


    1.Thương hiệu

    [​IMG]

    + Giant nổi tiếng với gần 40 năm kinh nghiệm sản xuất xe đạp và là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan , cho đến nay hãng này không chỉ vươn ra trường thế giới mà còn đứng đầu thị trường thế giới về chất lượng

    + Galaxy là thương hiệu đi sau so với Giant thì hoàn toàn không thể sánh bằng với Giant .

    2.Thiết kế

    Giant mang phong cách thiết kế thể thao , khỏe khoắn . Mà thiết kế có sự khác biệt lớn phân hóa từ những dòng giá rẻ cho tới những dòng xe cao cấp . Thường những mẫu xe giá rẻ có thiết kế chú trọng nhiều hơn về mặt cấu hình hơn . Cho tới những dòng xe cao cấp được cải tiến vượt bậc về cả cấu hình lẫn thiết kế đẳng cấp . Chính bởi thế những dòng xe của Giant luôn được đánh giá cao và được sử dụng trong các cuộc thi đấu mang tầm cỡ quốc tế và tay chơi MTB chuyên nghiệp.


    +Khác với dòng xe Giant , Galaxy lại chú ý nhiều hơn với những thiết kế đẹp mắt . Người mua hàng có thể hoàn toàn bị choáng ngợp với thiết kế của những dòng xe đạp thể thao giá rẻ cho Galaxy cho tới dòng xe cao cấp .

    3.Chất lượng

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm trong nhiều năm chế tạo và sản xuất về xe đạp thì Giant chiếm ưu thế lớn hơn Galaxy , không những vậy chất lượng của Giant đã được chứng minh trên trường quốc tế với vị thế số 1 . Galaxy đi sau tuy còn chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng không thể phủ nhân những cố gắng và phát triển mỗi ngày của Galaxy.


    4.Giá cả

    Tuy cùng nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng giá xe đạp Giant thường cao hơn một chút so với tầm trung so với các dòng khác như xe đạp thể thao Trinx hay Galaxy . Nguyên nhân có sự khác biệt về giá cả này là do cấu hình của Giant được trang bị tốt hơn các hãng khác , toàn bộ phần cấu hình đều là nhập khẩu từ nước ngoài từ các hãng như Shimano ,Kenda, Sram hoặc chính hãng sản xuất ..chính vì thế mức giá thành cao hơn đồng nghĩa chất lượng tốt hơn .



    5.Mức độ ưa chuộng

    Là thương hiệu số 1 trên thế giới , mức độ phủ sóng của Giant rộng lớn hơn cả. Trải qua nhiều năm , Giant vẫn đứng đầu với chất lượng và độ uy tín thương hiệu ngày càng nâng cao . Bất cứ ai đều muốn là người tiêu dùng thông thái họ lựa chọn Giant với niềm tin lâu bền .

    Galaxy cũng được ưa chuộng nhưng chủ yếu tại thị trường châu Á. Do cảm tính nhiều người vẫn chưa an tâm với những dòng xe với xuất xứ do Trung Quốc sản xuất hơn nữa mức độ hot về thương hiệu của Galaxy chưa thể đủ mạnh so với Giant cho nên loại xe này chủ yếu dành cho những người có thu nhập thấp hoặc học sinh sinh viên ưa chuộng.

    Khi lựa chọn xe đạp cần căn cứ vào nhiều yếu tố như ngân sách , tài chính , sở thích của mỗi người . Chọn xe đạp Giant nếu an muốn yên tâm hơn về chất lượng , chọn Galaxy nếu bạn thích thiết kế đó , hai dòng xe khá là ổn để bạn có những trải nghiệm tốt hơn cho lần đầu tiên chơi xe .Hãy thử trải nghiệm một lần để biết mình phù hợp với xe nào nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieulynguyenhuong

Chia sẻ trang này