Nên Nói Gì Khi Quan Hệ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 18/1/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    các chuyên gia dục tình cho biết, ngôn ngữ sẽ sở hữu khả năng đánh thức bản năng tình dục cực kỳ mạnh mẽ của phái mạnh. Nó với thể là các câu nói ngon nói ngọt ngào như là “ “anh yêu em” hoặc “em yêu anh” ngoài ra đây cũng là 1 liều thuốc tinh thần cho người bạn tình của mình đó nhé.

    [​IMG]
    vì sao phải cần đề cập tục lúc sexy

    Để sở hữu thể dung hòa trong chuyện chăn gối, các cặp đôi cũng sẽ trải qua một thời kỳ điều chỉnh để giúp hiểu rõ về sở thích, cảm giác của đối phương là như thế nào. Ở các nước phương đông đàn bà sẽ rất ngại ngùng với các câu đề cập bậy lúc sexy, quan hệhay trong việc kể quan điểm, nghĩ suy và nhu cầu của mình cho đối phương biết.

    từ các điều ấy sẽ khiến cho cuộc yêu trở thành nhàm chán, từ đấy sẽ mất dần cảm giác ham muốn dành cho đối phương, tình trạng này giả dụ kéo dài sẽ dẫn tới ức chế tâm sinh lý.


    các CÂU kể TỤC TRÊN GIƯỜNG
    sở hữu nam giới họ luôn ham thích có người đàn bà lịch thiệp, nhẹ nhõm trong cuộc sống. Tuy nhiên lúc ở trên giường thì lại là 1 thế giới khác, đặc biệt là khi ân ái họ luôn muốn người phụ nữ của mình phải thật thời trang, mạnh mẽ, hấp dẫn và cuốn hút để đưa họ lên đỉnh cao của sự sung sướng.

    nếu các chị em luôn muốn chồng hay là bạn trai của mình luôn khát khao, mong muốn được thân thiện vợ vào mỗi đêm, luôn phấn khởi mang các cuộc yêu thì hãy tham khảo ngay các câu nói tục trên giường sau đây nhé có gia vị này chẳng sở hữu anh chàng nào chán nổi vợ mình.


    Kêu to tên của người bạn tình lúc quan hệ
    các chị em hãy nhớ kỹ, đàn ông có tính chiếm hữu rất cao. Do vậy người ấy sẽ ko muốn bạn hình dung người đàn ông ông khác khi quan hệ với anh ấy. Bạn nên kích thích anh bằng cách gọi tên trong quá trình ái ân. Giả dụ sở hữu những lời yêu cổ vũ thốt ra từ bạn sẽ khiến cho anh ấy càng thăng hoa nhu là “ Anh A ơi sướng quá, Anh A ơi mạnh lên,...”


    biểu lộ từng hành động yêu
    Nam giới sẽ thường ko thích chuyện chăn gối quá yên tĩnh. Các anh sẽ rất dễ bị kích thích lúc bạn với những hành động biểu đạt và thực hiện trên cơ thể của chàng. Bạn với thể nói những câu như “Em sẽ hôn anh ngay hiện giờ, anh muốn được hôn ở đâu?”. Tương tự, lúc anh ấy khám phá thân thể bạn hãy nói sở hữu anh ấy rằng “em muốn được anh hôn vào/ chạm/liếm vào…”

    [​IMG]
    những câu nhắc tục trên giường


    bật mí hình ảnh dục tình mong muốn của bạn
    Để với một cuộc yêu đầy kích thích, thì bạn hãy đề cập mang chàng về mong muốn cũng như là nhu cầu tình dục của mình. Những gì mà bạn muốn anh đó khiến cho ngay đêm nay, nhẹ nhàng hay là mạnh mẽ,...Chắc chắn anh đó sẽ cảm thấy rằng đêm nay thật sự là 1 đêm thú vị và đáng đợi mong đấy.Bằng những câu kể như là “Đêm nay là của chúng ta, em muốn khiến người phụ nữ của riêng anh trên chính loại giường này, đêm nay 69 chứ anh”


    những câu nói trêu chọc chàng
    những chị em hãy nhớ rằng đừng bao giờ lên giường có người đàn ông lúc đôi môi mình còn khép chặt, điều này không chỉ làm bạn khó chịu mà còn làm anh đó mất hứng nhanh chóng.

    Mà thay vào đấy là các chị em hãy thầm thì vào tay của chàng bằng các câu đề cập tục như là “ Anh thật tuyệt vời” , “Nhanh lên đi, em thật sự cần anh” cậu bé cán đích rồi, thật tuyệt anh ạ”, “anh làm em sướng tê người rồi đó”…. Những câu nhắc này sẽ tạo điều kiện cho anh ấy sở hữu một sức mạnh hết sức hoàn hảo đó nhé.


    sáng tạo bí quyết yêu
    ko một người đàn ông nào muốn trở thành nhàm chán và bất lực trong mắt nhân tình của mình. Vì vậy, các chị em hãy vui vẻ thu giãn hạnh phúc mà người ấy mang lại nhé. Hãy đưa ra các lời nhận xét tích cực và biết phương pháp chiều chuộng chồng trên giường để anh đó mạnh mẽ hơn. Thốt ra các âm thanh êm tai, nũng nịu lúc được vuốt ve, anh đấy sẽ khôn xiết ham thích đấy nhé.

    Bạn hãy chủ động gợi ý 1 số địa điểm khiến cho tính thú vị bởi vì làm cho tình ko cố định là ở trên giường đâu. Tỉ dụ như hai bạn ái ân ngay trên xe tương đối, làm cho tình trong nhà tắm, trên sofa thậm chí ngay trên bàn khiến việc. Các địa điểm mới lạ ấy tạo điều kiện cho cuộc yêu thêm phần gay cấn, thú vị và khó quên.


    Tiếng rên ngọt ngào
    Đàn ông dù ko nhắc ra nhưng thật sự thích âm thanh ham thích của bạn tình khi thân thiện. Đây mang thể chỉ là tiếng thở nặng nài hơn thường nhật hay tiếng rên khe khẽ cũng đủ gây kích thích có anh đấy.

    nữ giới lúc trên giường đừng ngại ngùng có những âm thanh gợi cảm hay biểu thị sự thỏa mãn của mình.


    đề cập yêu chàng
    Câu nói “Em yêu anh” quá thân thuộc đến mức tất nhiên nhưng vẫn sở hữu tác dụng mạnh có đàn ông khi trên giường. Những chị hãy thử Nhìn vào đôi mắt ấy khi đề cập ra câu này tuy là câu kể thông thường nhưng lại có tính sát thương rất mạnh đối sở hữu các chàng đấy.

    Theo thực tiễn, thì những anh sẽ cảm thấy thiếu thốn khi lâu ngày không nghe vợ phân bua tình cảm sở hữu mình. Đặc biệt lúc vào thời khắc cao trào, câu nói này với tca dụng khiến cho cảm giác thân thiện của cả hai sẽ thăng hoa hơn. Đặc biệt, vào các giây lát cao trào, câu nói này mang tác dụng làm cho cảm giác khi thân thiện của cả hai thăng hoa hơn

    [​IMG]
    các câu đề cập tục trên giường


    Khen ngợi cơ thể chồng
    1 người vợ khôn ngoan sẽ biết cách thức dành lời khen cho thân thể của chồng. Lời khen này khiến đàn ông thấy vui và tự tín hơn, càng thấy bị kích thích thèm muốn lúc trên giường. Phụ nữ với thể dùng những lời khen thuần tuý, không cần dông dài hoa mỹ. Và đừng khen quá phổ biến sẽ mất tác dụng, làm đàn ông thấy fake tạo mà mất hứng.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/nhung-cau-noi-tuc-tren-giuong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này