Kinh nghiệm: Nên Sinh Tháng Nào Tốt Nhất Trong Năm 2018

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi bacsitoancau, 22/1/2018.

  1. bacsitoancau

    bacsitoancau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/1/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NÊN SINH THÁNG NÀO TỐT NHẤT TRONG NĂM 2018



    Theo quan niệm của tướng số tử vi, ngày tháng năm sinh có ý nghĩa rất quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Vì thế, ngày nay, khi các cặp vợ chồng đã chủ động trong việc quyết định thời gian thích hợp để sinh con, thì việc tìm hiểu sinh tháng nào tốt đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết. Nên sinh tháng nào tốt nhất năm 2018 là một trong những thắc mắc chung của rất nhiều cặp vợ chồng đang có dự định sinh con.

    [​IMG]

    Sinh tháng nào tốt

    Ý nghĩa các tháng sinh trong năm 2018 để biết sinh tháng nào tốt

    Tháng giêng: Năm 2018 là năm Tuất, người tuổi Tuất sinh vào tháng này thường có sức khỏe tốt, giỏi tính toán trong mọi việc. Vì thế, những người sinh tháng Giêng sẽ thông minh, suy nghĩ chín chắn, năng động nhưng lại thiếu quyết đoán do quá cẩn trọng trong mọi việc.

    Sinh tháng 2: Tháng 2 là tiết Kinh Trập, người Mậu Tuất sinh tháng hai là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi, công danh thành đạt.

    Sinh tháng 3: Trong năm 2018, không chỉ tháng 1, 2 mà tháng 3 vẫn còn nằm trong mùa xuân, cũng là câu trả lời thích hợp cho vấn đề sinh tháng nào tốt. Người sinh tháng này là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, đỗ đạt cao, thường lập được nhiều thành tích tốt.

    Sinh tháng 4: Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 4 thuộc tiết lập Hạ, là người có chí khí, khả năng chỉ huy. Do đó, tài năng nhưng không được lòng bề dưới, cuộc đời dễ gặp xui xẻo, lành ít dữ nhiều.

    [​IMG]

    Sinh tháng nào tốt trong năm Mậu Tuất

    Sinh tháng 5: Cùng trong tiết hạ như tháng 4, vì thế, nếu bạn đang thắc mắc sinh tháng nào tốt trong năm nay, thì tháng 5 sẽ không là sự lựa chọn tốt. Người sinh tháng 5 là người có tính cách khá điềm đạm nhưng cuộc sống không như ý, hậu vận vất vả.

    Sinh tháng 6: Tháng 6 là tiết Tiểu Tử, mọi việc thường không thuận lợi, buồn nhiều hơn vui.

    Sinh tháng 7: Tử vi tháng 7/2018 thuộc Tiết Lập Thu, người sinh tháng này cuộc đời dễ bị mưu hại, con gái 2 lần đò, con trai tình duyên lận đận, đào hoa.

    Sinh tháng 8: Sinh con tháng 8 là người thông minh, có ý chí, đường công danh cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp như ý, tuy nhiên lại trắc trở trong chuyện tình duyên.

    Sinh tháng 9: Tháng 9 thuộc tiết Hàn lộ, vì thế nếu bạn đang băn khoăn việc sinh tháng nào tốt thì tháng 9 sẽ là lựa chọn thích hợp. Vì người sinh tháng này là người tự lập, phong lưu, cuộc sống thường tốt đẹp, công danh mở rộng.

    Sinh tháng 10: Người tuổi Mậu Tuất sinh vào tiết Lập Đông, có tài năng. Trong cuộc sống thường gặp nhiều chuyện không vui, muốn thành công nhưng phải phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác.

    Sinh tháng 11: Thuộc tiết Đại Tuyết, trẻ sinh tháng này sự nghiệp, công danh thường không ổn định, số mệnh vất vả, bất lợi nhiều.

    Sinh tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn là người có tài năng năng lớn, nhưng vận mệnh ngắn ngủi, phúc phần không vẹn tròn.

    [​IMG]

    Sinh tháng nào tốt

    Sinh tháng nào tốt dựa vào ngũ hành năm 2018

    Bên cạnh việc xem xét ý nghĩa tháng sinh, thì ngũ hành trong vận mệnh cũng là vấn đề quan trọng không kém để biết sinh tháng nào tốt nhất và trong mùa nào của năm 2018.

    Trẻ được sinh năm 2018 là tuổi Mậu Tuất, mệnh Mộc, theo diễn giải, Tuổi tuất ứng với con chó, đây là con vật rất trung thành, thẳng thắn, dám hi sinh, trọng tình nghĩa. Mệnh Mộc – Bình Địa, Mộc chỉ cây mới đâm chồi, tỉa nhánh, do đó, gặp mưa thì tốt, gặp khô hạn hay tuyết sương thường khó phát triển. Vì thế, trong 2018, sinh vào mùa xuân là tốt nhất trong tử vi ngũ hành.

    [​IMG]

    Sinh tháng nào tốt theo ngũ hành

    Trên đây là một vài thông tin chia sẻ giải đáp thắc mắc về vấn đề sinh tháng nào tốt của rất nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, để quyết định cuộc đời mỗi người, nó không chỉ phụ thuộc vào ngày giờ sinh, mà các vấn đề như giáo dục, nuôi dưỡng cũng ảnh hưởng rất lớn. Vì thế, một môi trường tốt, lành mạnh sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ trong học tập cũng như tương lai sau này.

    Nhanh tay cài đặt App GlobeDr để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về sức khỏe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsitoancau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này