Toàn quốc: Nên Sử Dụng Thương Hiệu Máy May Công Nghiệp Nào Cho Phòng May Mẫu, Xưởng Sản Xuất Thời Trang!

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi thegioimaymay, 24/5/2021.

  1. thegioimaymay

    thegioimaymay Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nên sử dụng thương hiệu máy may công nghiệp nào cho phòng may mẫu, xưởng sản xuất thời trang!
    Nội dung chính:
    Nên sử dụng thương hiệu máy may công nghiệp nào cho phòng may mẫu, xưởng sản xuất thời trang!
    Kinh nghiệm mua máy may Juki nội địa Nhật
    Mua máy may Juki nội địa Nhật chất lượng không bị lừa ở đâu!


    [​IMG]
    Nên sử dụng thương hiệu máy may công nghiệp nào cho phòng may mẫu, xưởng sản xuất thời trang
    Phòng may mẫu, thiết kế thời trang, gia công hàng hóa bán shop quần áo chất lượng cao, may đồ tiệm đòi hỏi máy móc ổn định, đường chỉ đẹp sắc nét, thẳng tắp không xéo xéo, khách hàng yêu cầu may mẫu cực khó tính, hàng hóa xuất khẩu thì không phải thương hiệu hoặc máy móc nào cũng sử dụng được.

    Máy may công nghiệp trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, máy may đến từ Trung quốc, Nhật bản, Hàn quốc, Đài loan... Tuy nhiên mỗi máy có giá thành khác nhau, mỗi thương hiệu đều có thế mạnh ưu điểm cũng như nhược điểm khác nhau, không phải máy nào cũng tạo ra sản phẩm quần áo gia công giống nhau.
    Vậy may mẫu, thiết kế thời trang, may đồ khách đồ tiệm, hàng xuất khẩu nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào chất lượng, phù hợp với yêu cầu khó tính của khách hàng. May mẫu đồ thiết kế đòi hỏi đường chỉ may phải đẹp, tay nghệ thợ may phải cao vậy máy may thương hiệu nào là phù hợp tốt nhất. Theo quan điểm cũng như thâm niên mua bán, tư vấn máy móc ngành may, Thế giới kinh nghiệm đúc kết ra những vấn đề chính như sau:
    Có rất nhiều khách hàng máy áo dài, may mẫu, may quần áo cà sa nhà chùa đòi hỏi chỉ thẳng tít, khá là nhặt đã từng mua máy trung quốc giá rẻ về may nhưng khách hàng, chủ hàng không chịu trả tiền may hoặc cắt hợp đồng gia công bởi chất lượng may không đạt. Khách hàng yêu cầu Công ty giới thiệu sản phẩm nào tốt nhất. Công ty xin khẳng định chỉ có thương hiệu máy may công nghiệp Juki
    Kinh nghiệm mua máy may Juki nội địa Nhật
    Máy may công nghiệp Juki tại sao lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến như vậy trong các phòng may mẫu, xưởng gia công cho các shop thời trang, thiết kế các loại vải vừa và mỏng.
    Lưu ý rằng, cấu tạo máy may Juki là chuyên các loại vừa và mỏng đến từ Nhật Bản bởi đội ngủ kỹ sư Nhật thiết kế từ chi tiết đến tổng quát máy, đát nước Nhật Bản được mệnh danh là đất nước kỷ luật, trình độ công nghệ cao và tận tâm với nghề nên hầu hết các sản phẩm được làm ra từ Nhật và các thương hiệu của Nhật thì luôn được ưa chuộng sử dụng ở hầu hết các nước trên thế giới trong đó có người tiêu dùng ở nước Việt Nam ta. Không riêng gì máy may mà tất cả các sản phẩm như máy lạnh, nồi cơm điện, xe cộ, máy móc khác cũng được chúng ta săn đón bởi độ bền và ổn định.
    Riêng trong vấn đề máy móc ngành may trong đó phải kể đến dòng máy may công nghiệp 1 kim Juki nội địa Nhật, máy vắt sổ Juki Nhật thì chất lượng khỏi phải bàn, quý khách biết sài, đã từng sài thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
    Tuy nhiên, quý khách hàng phải lưu ý rằng, mua bán và vấn đề cần phải quan tâm ở chỗ "ở đâu bán máy may Juki nội địa nhật" chính phẩm. Như thế nào là máy may Juki nội địa Nhật, máy may juki nội địa Nhật là sản phẩm được sản xuất trong nước nhật, được sử dụng trong nước nhất không bán là nước khác. Chúng ta mua máy may Juki nội địa Nhật chủ yếu là máy qua sử dụng được nhập về chứ không phải máy mới hàng thùng như hiện nay, máy nội địa nhật sử dụng bên bển thì có thời hạn được các thương lái thu gom và bán về Việt Nam. Cần phân biệt được máy may Juki nội địa nhật và máy may Juki chính hãng đời hàng thùng. Vậy máy may Juki chính hãng được mua bán hiện nay là như thế nào, máy may Juki chính hãng hiện nay được sử dụng chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, Singapo, Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ của Nhật chứ không phải được sản xuất tại Nhật nha bà con. ANh chị em mình muốn sử dụng máy may Juki nội địa Nhật chỉ có thể sử dụng máy may Juki cũ Thôi.
    Cần mua máy may Juki nội địa Nhật chất lượng thì mua ở đâu để may mẫu, may thiết kế thời trang? Trên thị trường nhiều cơ sở bán máy may Juki cứ bảo là máy nội địa Nhật nhưng hầu hết là máy thanh lý từ các xưởng may xí nghiệp, tổ hợp thải ra. Ban đầu các công ty cũng nhập hàng nội địa nhật nhưng sài muốn nát máy, cũng tầm 10 năm mới chịu sả ra nên chất lượng không còn được tư vấn. Quý khách muốn mua nhưng hầu hết bị gạt, mua đúng sản phẩm kém chất lượng
    >>> Xem thêm Click vào: Máy may Juki Nhật chính hãng đẳng cấp

    Mua máy may Juki nội địa Nhật chất lượng không bị lừa ở đâu!

    Thế giới máy may công nghiệp là đơn vị uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên nhập khẩu cung cấp máy may Juki nội địa Nhật, máy vắt sổ Juki nội địa Nhật. Chuyên tư vấn lắp đặt máy móc cho phòng may mẫu, xưởng may gia công hàng khá tánh, hàng xuất khẩu, shop thời trang. Bên cạnh đó công ty cung cấp các sản phẩm mới 100% của hãng Juki như máy 1 kim, vắt sổ, máy chuyên dụng như Khuy, nút, Bọ...
    Khi mua máy móc tại Công ty Thế giới máy may công nghiệp quý khách được miễn phí vận chuyển khu vực TP.HCM và các tỉnh trên đơn hàng số lượng, được hướng dẫn sử dụng, vận hành máy móc hiệu quả tốt nhất.
    Anh chị ở tỉnh có thể gọi điện thoại hoặc kết bạn Zalo 0961.811.069 gặp Mr.Tuấn quản lý kênh Thế Giới Máy May Công Nghiệp để được tư vấn, yêu cầu gởi video kiểm tra máy trước khi mua ạ!

    ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, TP.HCM


    Website: https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/ThếGiớiMáyMayCôngNghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioimaymay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này