Tranh luận: Nên Tặng Quà Gì Ý Nghĩa Trong Sinh Nhật Con Yêu Đây Các Mẹ?

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi lamvideoanh, 15/6/2017.

  1. lamvideoanh

    lamvideoanh Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu các mẹ đang gặp phải vấn đề nên tặng quà gì thật ý nghĩ trong sinh nhật con yêu mà chưa có giải pháp, thì bài chia sẻ bên dưới có thể giúp các mẹ phần nào đấy. Mình đọc bài này khá hay nên chia sẻ lại, mong giải quyết được những khó khăn của các mẹ trong những lần chọn quà sinh nhật cho con yêu.
    Qùa tặng sinh nhật ý nghĩa nhất từ mà cha mẹ nên chuẩn bị
    Tùy theo sở thích và giới tính cũng như độ tuổi của mỗi thành viên mà chúng ta có thể chọn những món quà khác nhau sao cho phù hợp. Cũng chính vì thế ở bài này mình chỉ gợi ý những món quà chung chung nhất chứ không đi vào chi tiết. Mong răng sẽ mang đến được nhiều sự lựa chọn cho các bạn.

    [​IMG]
    Sẽ còn gì quý giá và hạnh phúc hơn khi cha mẹ chuẩn bị cho bé một video ảnh kỷ niệm trong ngày sinh nhật bé và trình chiếu nó trong ngày cực kỳ quan trọng đó. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt nhất mà từ trước đến giờ bé nhận được. Chắc chắn bé sẽ rất thích khi nhận được món quà này và hiểu được tình cảm mà cha mẹ dành cho mình.

    Cùng với đó xu hướng làm video 3D đang rất phát triển. Video bây giờ chở nên sinh động hơn và bát mắt hơn, rất phù hợp cho sinh nhật của những bé từ 3 đến 10 tuổi.

    Các bạn có thể tham khảo dịch vụ làm video sinh nhât tại: Click here để xem những video ảnh sinh nhật đẹp nhất


    Qùa tặng thời trang
    Gần như với các bé thì quần áo, giầy dép… là những thứ các bé rất thích, và gần như mọi người cũng sẽ đều nghĩ đến món quà này để tặng các bé. Còn nhớ hồi còn nhỏ chắc chắn ai cũng nhớ cảm giác được mặc quần áo mới đi khoe nó vui sướng thế nào. Hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ đây chắc chắn là món quà mà các bé sẽ rất ưng ý mang đi khoe bạn bè và người thân trong gia đình.
    [​IMG]

    Qùa tặng tri thức

    Với một vài bé có sở thích đọc sách hay nghiên cứu, đây là một món quà rất có giá trị với các bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi ta mua một sori chuyện hay sách vở để tặng các bé. Chắc chắn món quà đó sẽ cực kỳ là ý nghĩa trong thời buổi phát triển và thông minh của trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Qùa tặng đồ chơi

    Với các bé hiếu động, đồ chơi sẽ là một món quà được mong đợi nhất. Những món quà như oto, máy bay, ván trượt…. sẽ là những món quà kích thích được sự lăng động của các bé để các bé phát triển trong tương lai. Mặc dù có rất nhiều lợi ích nhưng các bạn cũng nên cần thận trong việc chọn mua những món quà có xuất xứ từ TQ.
    [​IMG]

    Qùa tặng tinh thần

    Với những bé đã có một chút hiểu biết và lớn tuổi, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến đi chơi bên gia đình đến những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất. Một món quà mà cả nhà được hưởng chắc chắn sẽ khiến cả bế mẹ và các bé đều thích.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài gợi ý giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn cho món quà tặng sinh nhật bé. Hãy nâng niu và chân trọng từng khoảnh khắc bên bé, hãy là những người cha mẹ tốt vì các bé sứng đáng nhận được những điều đó.

    Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật tin tức và học làm video ảnh nhé.

    Đánh giá 5* bến dưới nếu các bạn cảm thấy hay và hữu ích. Cảm ơn!
    Nguồn: lamvideoanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamvideoanh
    Đang tải...


  2. lamvideoanh

    lamvideoanh Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    cmt phản hồi ý kiến gì đi các mẹ
     
  3. thienthannho090390

    thienthannho090390 _Meomeo Híhí_

    Tham gia:
    9/6/2012
    Bài viết:
    2,723
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Mình nghĩ nên tặng những gì con thích và xem đó là điều khích lệ con khi con bước sang tuổi mới.
     

Chia sẻ trang này