Toàn quốc: Nền Tảng Yield Farming Đang Mở Rộng Sang Avalanche

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 9/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    DeFi Yield Protocol - được gọi tắt là DYP - cho biết động thái này sẽ có nghĩa là các công cụ giao dịch tiên tiến của nó có sẵn cho nhiều bộ phận người dùng hơn. Ba trong số các sản phẩm của nó ban đầu sẽ có sẵn: DYP Farming, DYP Tools và DYP NFTs.

    [​IMG]

    Các điều khoản đặt cược linh hoạt được cung cấp thông qua DYP - và điều này có nghĩa là các mã thông báo có thể bị khóa trong ba ngày, 30 ngày, 60 ngày hoặc 90 ngày.

    Thông qua Công cụ DYP, các tính năng nâng cao được cung cấp cho phép người dùng theo dõi mã thông báo, truy cập dữ liệu lợi nhuận và theo dõi các giao dịch cá voi.

    Dịch vụ này dự kiến sẽ đến Avalanche vào quý 3 năm 2021 cùng với DYP NFTs - cho phép các nghệ sĩ khai thác, kinh doanh và giới thiệu các tác phẩm sáng tạo của họ với mức phí thấp, độ hoàn thiện gần như tức thì và công nghệ thân thiện với môi trường.

    Giám đốc điều hành của DYP Mihai Nicusor Busica cho biết mục tiêu cuối cùng của dự án của ông là tạo ra sân chơi giữa người tiêu dùng tiền điện tử hàng ngày và cá voi.

    Ông nói thêm: “Bảo mật và tính minh bạch đã là ưu tiên hàng đầu cho dự án của chúng tôi ngay từ đầu, vì vậy việc xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn phi tập trung ở Avalanche là rất quan trọng.”

    Kiềm Chế Ảnh Hưởng Của Cá Voi

    DeFi Yield Protocol cung cấp một tính năng chống thao túng được thiết kế để hạn chế ảnh hưởng của những người dùng cá voi lớn, hạn chế tác động thị trường liên quan đến việc chuyển đổi tiền điện tử.

    Mục tiêu cuối cùng được thiết kế để mang lại sự ổn định, khả năng tiếp cận thanh khoản công bằng và một nền tảng DeFi đơn giản, an toàn đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng - bất kể quy mô của họ.

    DYP cũng nói rằng họ có những lý do thuyết phục để chọn khởi chạy trên Avalanche, mở đường cho việc triển khai các ứng dụng phi tập trung và chuỗi khối doanh nghiệp trong một hệ sinh thái có khả năng tương tác và có khả năng mở rộng cao. Các số liệu cho thấy Avalanche có thể xử lý hơn 4.500 giao dịch mỗi giây, tất cả trong khi xác nhận giao dịch ngay lập tức. Điều này có thể giúp giảm bớt một số lo ngại về khả năng mở rộng đã được thấy trên chuỗi khối Ethereum, với việc tắc nghẽn thường xuyên dẫn đến phí cao ngất ngưởng.

    Quan trọng là, Avalanche đảm bảo rằng các nhà phát triển đã quen với Ethereum có thể xây dựng trên cơ sở hạ tầng của nó một cách nhanh chóng. Điều này là do ngôn ngữ lập trình Solidity hoạt động hiệu quả.

    Sự xuất hiện của DYP trên Avalanche bổ sung cho thực tế là tính năng canh tác năng suất của nó đã có sẵn trên cả Ethereum và Binance Smart Chain.

    Quan Hệ Đối Tác Quan Trọng

    Một số hợp tác quan trọng đã được DYP bảo đảm trong những tháng gần đây. Gần đây, giao thức tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink - cung cấp các phép tính chất lượng cao, không bị giả mạo cho phép tính toán phần thưởng một cách chính xác.

    Chainlink, đã hoạt động với một số giao thức DeFi khác, lấy nguồn dữ liệu từ nhiều trình tổng hợp dữ liệu cao cấp - tính trọng số theo khối lượng và làm sạch chúng khỏi các giao dịch ngoại lai và rửa sạch.

    Sắp tới, DYP có kế hoạch hoạt động trên ứng dụng của mình và triển khai các sản phẩm của mình cho số lượng lớn hơn các blockchains. Một dịch vụ cho vay sẽ ra mắt và bảo hiểm tích hợp sẽ được cung cấp cho tất cả các nhà cung cấp thanh khoản DYP. Và, khi không gian DeFi tiếp tục phát triển và phát triển, dự án cho biết nó sẽ mở rộng ở một số khu vực khác nhau.

    Phiên bản đầu tiên của DYP's NFT DApp đã ra mắt vào tháng trước. Trong thời gian chuẩn bị đi vào hoạt động, dự án đã hợp tác với nhà thiết kế và họa sĩ thời trang nổi tiếng Nidia Toska để tạo ra bộ sưu tập đầu tiên được niêm yết trên thị trường. Trong quá khứ, cô ấy đã làm việc với những người như Kim Kardashian, tạp chí GQ và Paris Hilton - một người hâm mộ NFT khác.



    Xem Thêm: Avalanche Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này