Toàn quốc: Nên Thay Pin Pisen Dung Lượng Cao Cho Iphone Ở Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ngân Trâm, 22/9/2020.

  1. Ngân Trâm

    Ngân Trâm Content for SEO

    Tham gia:
    25/11/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chắc chắn một điều rằng, khi nhắc đến pin iPhone dung lượng cao thì không thể không nói đến dịch vụ thay pin Pisen iPhone . Một loại pin với khả năng lưu trữ, cung cấp năng lượng và thời gian sử dụng dài hơn so với các loại pin dung lượng thường.

    Trên dòng pin này, nhà sản xuất sẽ sử dụng dấu + nằm ở bên phải phía trên của vỏ hộp để phân biệt với các dòng pin thường.
    Một viên pin Zin iPhone 6S sẽ có dung lượng tiêu chuẩn là 1715mAh. Nhưng khi sử dụng pin iPhone 6S Pisen dung lượng cao sẽ lên tới 2150mAh.

    Về mặt cấu tạo, Pisen dung lượng cao sử dụng lõi Lithium Ion+ với cấu trúc đa tầng giúp tăng cường tối đa tính an toàn. Từ đó giảm thiểu rủi ro cháy nổ trong quá trình sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, các mẫu pin này đều có chu kỳ sạc xả lên tới 800 lần. Con số này cao hơn rất nhiều so với các loại pin Poly Ion thông thường.
    [​IMG]
    6 lý do nên thay pin Pisen dung lượng cao cho iPhone?
    • Pisen dung lượng cao sử dụng lõi Lithium Ion+ rất an toàn, không lo cháy nổ.
    • Các dòng iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus được người dùng đánh giá là "pin hẻo", quá bất tiện khi sử dụng. Thay Pisen dung lượng cao sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.
    • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu pin iPhone bị chai với 500 chu kỳ sạc. Tức là trong 500 chu kỳ đó viên pin của bạn bị chai pin dưới 80% dung lượng ban đầu, bạn sẽ được đổi viên pin khác (1 chu kỳ sạc từ 0% - 100%). Đây là chính sách bảo hành của hãng Pisen giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại pin này.
    • Giá pin Pisen dung lượng cao chênh lệch không đáng kể so với các loại pin khác.
    • Rất nhiều người dùng đã thay pin loại này vì thế bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều về chất lượng của nó.
    • Pin Pisen dung lượng thường đã tốt thì chẳng có lý do gì bạn lại không sử dụng Pisen dung lượng cao được chính hãng này sản xuất.
    Vậy pin Pisen dung lượng cao có tốt không?
    Pin Pisen có dung lượng cao có thời gian sử dụng lâu hơn, dao động từ 4 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, pin Pisen dung lượng chuẩn chỉ “trụ” được trong bài test chỉ khoảng 3 giờ. Có thể thấy rằng, viên pin Pisen với dung lượng cao có chất lượng rất tốt. Việc sử dụng nó cho các dòng iPhone có dung lượng pin mặc định thấp như iPhone 6, 6S, 6 Plus là hoàn toàn hợp lý.
    Nên thay pin Pisen dung lượng cao ở đâu?
    Nam Tiến Mobile là một trong những đại lý phân phối pin dung lượng cao như pin Pisen và Bago chính hãng với mức giá sỉ, lẻ tốt nhất tại Tp.HCM. Đến với chúng tôi, điện thoại của quý khách có thể có được nguồn năng lượng tốt hơn, hoạt động ổn định hơn.
    Có thể bạn quan tâm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngân Trâm

Chia sẻ trang này