Toàn quốc: Nên Thuê Phòng Marketing Khi Nào Để Gia Tăng Sức Mạnh Cho Doanh Nghiệp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namihate, 6/4/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, xu hướng của người tiêu dùng đang có nhiều thay đổi, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết “bắt trend” kịp lúc để không bị các đối thủ khác đánh bật ra khỏi thị trường. Bên cạnh đó, làm Inbound Marketing không phải lúc nào cũng phù hợp, đặc biệt là với các doanh nghiệp SMEs. Do đó, doanh nghiệp cần biết nên thuê phòng Marketing khi nào để có thể mang lại hiệu quả và tối ưu chi phí vận hạnh nhất.

    >>> Chiến lược Marketing phòng Gym CHỈ TỪ 8 TRIỆU cơ hội tốt để tìm thêm nhiều khách hàng mới, giúp mở rộng quy mô của doanh nghiệp.

    1. Doanh nghiệp không có chuyên môn về lĩnh vực Marketing

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người quản lý không đủ kiến thức chuyên môn, bạn không chỉ khó khăn trong việc kiểm soát kế hoạch quảng bá, mà cả lúc quản lý đội ngũ Marketing cũng gặp nhiều trở ngại. Chẳng may đối thủ lúc này đang có tiềm lực mạnh về Marketing, chắc chắn doanh nghiệp của bạn khó có thể trụ vững được lâu dài trong thị trường.

    Hiện nay có rất nhiều phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số, mức giá cũng chỉ từ 8 triệu. So với số tiền phải chi trả lương cho một hai nhân viên Marketing không mang lại hiệu quả (trung bình khoảng 16 triệu), thuê ngoài sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.

    2. Nên thuê phòng marketing khi ngân sách của doanh nghiệp có hạn

    Để có một phòng Marketing hoàn chỉnh, đảm bảo chuỗi hoạt động quảng bá của công ty diễn ra trơn tru hết mức, bạn phải bỏ ra chi phí nhân công lên đến hơn 50 TRIỆU. Con số này thực sự rất lớn và hiệu quả mang lại cũng chưa chắc tương xứng với số tiền phải bỏ ra, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, thời điểm này chính là câu trả lời cho câu hỏi “nên thuê phòng Marketing khi nào thì hợp lý nhất”.

    3. Thất bại nhiều lần trong Marketing

    [​IMG]

    Những chiến dịch Marketing gần đây của doanh nghiệp liên tiếp thất bại, không đạt được hiệu quả như KPI đề ra. Nguyên nhân của việc này có thể là do những ý tưởng mà team Marketing In-house mang đến đã quá quen thuộc với khán giả, không có gì mang tính nổi bật, đột phá cho nên không nhận được sự chú ý từ khách hàng.

    Các đơn vị cung cấp dịch Marketing tổng thể lúc này sẽ đóng vai trò thổi làn gió mới cho doanh nghiệp, giúp tái tạo lại và nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing.

    4. Thuê phòng marketing khi công ty chưa tìm ra được mục tiêu, định hướng

    Từ trước đến nay, trên thương trường luôn có một quy luật rằng: dù làm lớn hay nhỏ, chỉ cần thiếu kim chỉ nam, doanh nghiệp đó chắc chắn không trụ vững được lâu. Và trong Marketing cũng vậy, chiến dịch quảng bá ấy sẽ chẳng thể mang đến hiệu quả tốt nhất nếu bạn không biết được mục tiêu mình đang hướng đến là gì.

    5. Nhân viên Marketing bị quá tải công việc

    [​IMG]

    Không khó để nhận thấy các công ty có quy mô vừa và nhỏ đang áp dụng chiến lược 1 marketer đảm nhận hết công việc của cả phòng Marketing nhằm tiết kiệm chi phí. So sánh mức giá giữa hiệu suất của một nhân viên với mức lương tối thiểu là 6 triệu và hiệu suất của một đội ngũ Marketing thuê ngoài trọn gói chỉ 8 – 10 triệu, liệu rằng chiến lược bạn đang dùng có mang lại hiệu suất như mong muốn hay không?

    Trước sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường, biết được nên thuê phòng marketing khi nào chính là một lợi thế, giúp doanh nghiệp có được những bước đi đúng đắn, có thể đứng vững trên thương trường khốc liệt.

    Nếu bạn còn nhiều vấn đề thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với phòng Marketing thuê ngoài AZTECH qua Website: https://marketing.aztech.com.vn/, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
  2. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn mọi người đã theo dõi
     

Chia sẻ trang này