Toàn quốc: Nên Tìm Mua Robot Hút Bụi Thông Minh Loại Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi đẹp 24h, 15/10/2019.

  1. đẹp 24h

    đẹp 24h Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2018
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Từ xưa đến nay, bụi bẩn luôn là sự ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người phụ nữ - là nội trợ của gia đình. Những gia đình sống ở thành thị thì việc đối mặt với bụi bẩn lại là chuyện rất thường ngày, nhiều người thường sử dụng những chiếc máy hút bụi “gia đình” để làm sạch căn nhà của mình, tuy nhiên vì một vài lý do nào đó mà các loại máy hút bụi cầm tay hiện nay lại không thể làm sạch những vị trí như gầm giường, góc tủ và những vị trí vệ khó vệ sinh khác.

    Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời robot hút bụi thông minh nhằm hỗ trợ cho các chị em phụ nữ xử lý bụi bẩn một cách hoàn toàn tự động và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot hút bụi dẫn đến việc người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào?

    Vì thế trong nội dung bài viết này Ihomestore sẽ chia sẻ cho bạn biết nên tìm robot hút bụi loại nào tốt nhất!

    http://********.dktcdn.net/100/275/894/articles/robot-hut-bui-lau-nha-ilife.jpg?v=1568781326550 ​

    Các tiêu chí đánh giá khi chọn mua robot hút bụi lau nhà

    Đầu tiên hãy cùng điểm qua một số tiêu chí đánh giá để xác định máy hút bụi tự động nào là tốt nhé!

    Chức năng

    Chức năng là yếu tố hàng đầu khi chọn mua sản phẩm, không cần quá nhiều chức năng như máy hút bụi mini, sản phẩm robot hút bụi tự động cần có những chức năng căn bản và thông dụng như tự động hoạt động theo lịch hẹn trước, có các chế độ hút bụi đa dạng và khả năng tự động sạc pin khi gần hết pin.

    Sàn nhà phù hợp

    Có rất nhiều thử nghiệm đã chỉ ra thì các loại sàn nhà cứng hoặc có thảm mỏng là phù hợp nhất với robot hút bụi.

    Thảm dày chưa tới 2cm là phù hợp nhất với robot bởi nếu dày hơn thì sẽ gây khó khăn cho bánh xe của máy trong quá trình di chuyển trong căn hộ.

    Giá thành

    Giá thành cũng là yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng, hầu hết các sản phẩm máy hút bụi thông minh có giá dao động từ 4 triệu trở lên.Vì thế không dễ dàng gì để bạn quyết định mua một món hàng qua loa.

    Tuy nhiên nếu có điều kiện thì đây là sản phẩm rất tiện lợi cho bạn, đặc biệt là chị em không có quá nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa.

    Thương hiệu

    Khi mua một sản phẩm với giá thành cao như vậy, thương hiệu là yếu tố phần nào tạo nên sự tin tưởng cho người dùng.


    Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

    Robot lau nhà thông minh Probot


    Probot là thương hiệu chuyên cung cấp máy hút bụi giúp dọn vệ sinh và làm sạch mọi bụi bẩn, diệt khuẩn,.. hàng đầu tại Mỹ.

    Tuy Probot mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã cho chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ có chất lượng tốt với một mức giá phải chăng.

    Robot dọn nhà iLife

    iLife là thương hiệu robot hút bụi thông minh nội địa Trung Quốc rất nổi tiếng trên thế giới và luôn có doanh số bán hàng nằm trong top đứng đầu. Ngòa ra sản phẩm của ILife cũng luôn nằm trong top 10 sản phẩm robot hút bụi lau nhà tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn.

    Robot hút bụi Xiaomi

    Xiaomi là một tập đoàn công nghệ - điện tử hàng đầu Trung Quốc. Hiện nay, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Apple và Samsung.

    Các thiết bị thông minh của Xiaomi như robot hút bụi lau nhà được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế cùng chất lượng.

    >>> Xem thêm: https://ihomestore.vn/robot-hut-bui-lau-nha-thong-minh-ilife-x800

    Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về robot hút bụi thông minh và các thương hiệu robot vệ sinh nhà cửa co chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy cân nhắc đến các tính năng quan trọng nhất với ngôi nhà của bạn để lựa chọn ra sản phẩm cuối cùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được lời giải đáp cho câu hỏi: Nên mua robot hút bụi loại nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đẹp 24h

Chia sẻ trang này