Toàn quốc: Nét Phố Xinh - Thiết Kế Nhà Biệt Thự

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietkenhabietthu, 6/7/2016.

  1. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm hiều về thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

    Những thiết kế biệt thự 1 tầng thường có không gian khá rộng, vì vậy thường bố trí từ 2-3 phòng ngủ, các phòng sinh hoạt chung cũng thường khá rộng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn + bếp.

    [​IMG]

    Nếu đối với những biệt thự cao tầng thông thường phòng thờ được đặt trên tầng thượng của ngôi nhà theo quan niệm bàn thờ gia tiên ở vị trí cao nhất để tỏ lòng thành kính của gia chủ thì đối với những kiểu nhà vườn 1 tầng, gian thờ được sắp đặt trang trọng ngay khi bước vào đại sảnh.

    Với diện tích rộng, một gara ô tô thiết kế bên hông nhà với không gian đủ lớn làm nơi cất giữ tất cả phương tiện đi lại của gia chủ. Khu vực bếp ăn có lối dẫn ra sân phục vụ cho công việc làm bếp - một thiết kế khá phổ biến ở các mẫu nhà vườn một tầng với đặc thù là nơi sum họp, tề tựu của các thành viên mỗi dịp lễ tết, đoàn viên.

    Công ty TNHH Nét Phố Xinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenhabietthu
  2. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TÌM HIỂU VỀ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG

    Biệt thự 2 tầng là bố cục được nhiều người lựa chọn khi thiết kế.

    Ưu thế của loại hình thiết kế biệt thự này là vừa gọn, dễ bố trí, không quá đồ sộ nhưng cũng đủ để phô diễn được những nét tinh tế về thẩm mỹ nếu chủ nhân khéo chọn lựa.
    Biệt thự 2 tầng trong những năm gần đây thường là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ có nhu cầu thiết kế xây dựng không gian sống biệt thự. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng thường thiên về sự lựa chọn không gian sống thoải mái rộng rãi chan hòa với thiên nhiên. Sự trong lành và mát mẻ từ thiết kế sân vườn có hồi bơi, góc vườn đẹp thư thái. Sự bố trí hài hòa giữa nội thất và bố cục thiết kế biệt thự trong căn phòng. Không cần quá đồ sộ, không quá nhiều tầng, thiết kế biệt thự hai tầng đủ phù hợp cho gia đình hai thế hệ sinh hoạt. Tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như sử dụng tối ưu nhất được không gian sống. Mẫu biệt thự 2 tầng có nhiều kiến trúc hiện đại mái dốc, mái thái, mái bằng,… đa dạng để gia chủ có thể lựa chọn.
    - Kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển thường được thiết kế đăng đối, đối xứng với mảng tưởng lớn, cột lớn trên đó đắp gờ phào chỉ trang trí nhiều lớp và cầu kỳ. Kiến trúc biệt thự cổ điển thường nặng nề, đồ sộ nhưng quí phái và trang nghiêm hơn các phong cách kiến trúc khác.
    - Kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp kiểu cách tân là lối kiến trúc nhà đẹp đan xen giữa cổ điển và hiện đại bằng cách sử dụng tường, cột lớn nhưng bố cục tự do, cửa mở lệch hoặc mở lớn, rộng hơn kiểu cổ điển. Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu cách tân nhìn nhẹ nhàng, hiện đại với nhiều lớp mái dốc kết hợp với mảng kính lớn, tường lớn đan xen tạo ấn tượng bởi tỷ lệ hình khối công trình.
    - Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp có mặt bằng bố cục tự do, thoáng với các không gian mở, tầm view lớn kết hợp với ban công rộng, mảng tường lớn đan xen và có xu hướng xử lý kết cấu nghịch, giấu cột tạo cảm giác lạ mắt, ấn tượng. Kiến trúc biệt thự hai tầng hiện đại rất phù hợp với các ô đất rộng, có địa hình phức tạp và nhiều khoảng sân vườn, cây xanh, hồ nước bởi các khoảng không gian lớn đó mới mang lại giá trị sử dụng cho loại hình biệt thự hiện đại này.

    Một số mẫu biệt thự 2 tầng đẹp:

    Dưới đây là mẫu biệt thự hiện đại mái bằng với các hình khối được sắp xếp sáng tạo. Việc sử dụng tối đa các đường nét thẳng dứt khoát mang đến cho ngôi biệt thự vẻ mạnh mẽ kiên cường. Hệ thống cửa kính với kích cỡ lớn khiến cho ngôi biệt thự có vẻ ngoài sang trọng và bóng bẩy. Khuôn của ngôi nhà vuông vức, gọn gàng, góc cạnh khiến người nhìn có cảm giác yên tâm và an toàn về độ vững chãi. Thêm nữa, với thiết kế hai tầng đơn giản, nhưng thiết kế tầng hai không hề giống tầng trệt, cho nên ngôi biệt thự không hề tạo cảm giác nhàm chán cho người nhìn, mà còn thể hiện sự phá cách, mới mẻ trong bố trí, sắp xếp bên ngoài.

    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hai tầng Hiện đại đẹp

    Mẫu biệt thự tiếp theo là mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp kết hợp giữa mái thái và mái bằng rất độc đáo và hiện đại, tông màu chủ đạo là màu ghi trắng, màu sẫm của các đường nét trang trí. Các chi tiết của biệt thự được thiết kế rất hài hòa về màu sắc cũng như các chi tiết.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là mẫu biệt thự mang phong cách cổ điển. Ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự cổ điểnmang lại dáng vẻ uy nghi, những thiết kế hoa văn, họa tiết được trạm trổ trên những cây cột trụ cứng rắn và vững chãi. Hệ thống cửa sổ và ban công của biệt thự cổ điển thường được thiết kế theo kiến trúc cao hẹp và có vòm cuốn trang trí đơn giản nhưng lại tinh tế và thống nhất với các họa tiết phào chỉ, gờ. Mỗi thiết kế biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển đều có sức hút riêng và không bị mai một theo thời gian. Biệt thự cổ điển mang đến sự nguy nga, tráng lệ và đẳng cấp. Đến với ngôi nhà hay biệt thự mang phong cách cổ điển thì chúng ta thấy khác hẳn với những phong cách khác. Nó thể hiện sự nổi bật cổ kính và đặc biệt không bao giờ lỗi thời.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về thiết kế nhà biệt thự :
    Liên hệ để biết thêm về thiết kế nhà biệt thự 2 tầng:
    Địa chỉ: 11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
    Email: info@netphoxinh.com
    Website: http://thietkenhabietthu.com/
     
  3. Orionstar

    Orionstar Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Nhìn đẹp quá ạ, không biết bao giờ mới thiết kế được căn nhà như thế này được nhỉ
     
    thietkenhabietthu thích bài này.
  4. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TÌM HIỂU VỀ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ 3 TẦNG

    Thiết kế biệt thự ngày càng trở thành xu thế trong nền kinh tế đang phát triển vượt trội ở nước ta hiện nay.
    Nhu cầu về không gian sinh hoạt được đặt lên hàng đầu với những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và lạ mắt.
    Biệt thự 3 tầng là loại hình nhà ở đặc biệt nó kết tinh ước mơ của con người về một không gian ở hoàn thiện, kết hợp những sân vườn kiểu mẫu được bố cục nên thơ, mạnh mẽ, thoáng đạt với cây xanh và hoa cỏ… vì vậy, biệt thự thường được thiết kế và xây dựng độc lập trên một mãnh đất rộng rãi, thoáng mát và thường có rào chắn bao quanh. Kiến trúc biệt thự phải đảm bảo công năng hợp lý, hình khối đặt tỷ lệ phù hợp, đẹp và sang trọng là hai yếu tố cơ bản nhất trong thiết kế biệt thự.

    Nổi bật trong một không gian thoáng đãng, mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp mà Nét Phố Xinh muốn giới thiệu là sự kết hợp dựa trên tâm huyết của chủ đầu tư và sự sáng tạo của đội ngũ Kiến trúc sư Nét Phố Xinh. Phong cách tân cổ điển một lần nữa được phô diễn bằng những đường gờ, phào, chỉ xung quanh trụ cột và dưới vòm mái, không quá cầu kì, lộng lẫy như phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được những nét khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Tone màu chủ đạo là trắng, nâu sẩm của hệ cửa, đỏ của mái ngói càng tôn lên sự sang trọng thanh lịch cho ngôi nhà. Xứng đáng với đẳng cấp của chủ sở hữu trong tương lai.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 1
    : bao gồm phòng khách, phòng ăn + bếp, 01 phòng ngủ, 01 WC chung.
    Với diện tích sử dụng khá thoải mái, công năng ở mặt bằng tầng được thiết kế tương đối mở, tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Bước qua đại sảnh chính là phòng khách. Phòng ăn và phòng bếp được bố trí liền kề nhau, tạo thuận tiện cho việc sinh hoạt nấu nướng. Một phòng ngủ ông bà được bố trí sắp xếp lại không gian tầng một và cạnh nhà WC chung, vừa thuận lợi cho việc sử dụng công năng vừa đảm bảo sức khỏe cho người già.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 2
    : bao gồm một phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ (đều có WC chung).
    Mặt bằng tầng hai chủ yếu được thiết kế để nghỉ ngơi thư giãn. Phòng sinh hoạt chung được đặt ngay giữa không gian tầng, là nơi sum họp tụ tập của gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hai phòng ngủ đều được thiết kế khép kín, rộng rãi và có cửa sổ hướng ra ngoài giúp lưu thông không khí trong những ngày thờ cúng, lễ bái. Phòng ngủ của con được thiết kế ngay sát nhà WC chung giúp cho việc sinh hoạt được dễ dàng. Ngoài ra sân phơi của ngôi nhà khá rộng rãi, thoải mái.

    Mặt bằng tầng 3 gồm: một phòng ngủ, một phòng thờ, một kho, một WC khép kín, sân phơi, sân chơi.

    [​IMG]

    Không gian tầng 3 được thiết kế bổ sung thêm các công năng bổ trợ. Phòng thờ được đặt ở một vị trí riêng biệt và có cửa thông ra ban công, tạo được sự lưu thông không khí trong những ngày thờ cúng, lễ bái. Phòng ngủ của con được thiết kế ngay sát nhà WC chung giúp cho việc sinh hoạt được dễ dàng. Ngoài ra, sân chơi sân phơi của ngôi nhà khá rộng rãi, thoải mái.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về thiết kế nhà biệt thự :
    Liên hệ để biết thêm về thiết kế nhà biệt thự:
    Địa chỉ: 11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
    Email: info@netphoxinh.com
    Website: http://thietkenhabietthu.com/
     
  5. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự phong cách cổ điển – một trường phái vốn đã tồn tại lâu đời và mang nét bền đẹp với thời gian cho đến nay vẫn được coi là trào lưu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư có năng lực tài chính vững mạnh. Với việc công năng được bố trí hài hòa, đảm bảo cho mục đích sử dụng tiện lợi của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình, hiển nhiên biệt thự cổ điển mang trong mình đặc trưng thiết kế riêng. Cũng do sở hữu những ưu thế đặc quyền mà đặc trưng của phong cách thiết kế này làm cho công trình biệt thự kiến trúc cổ điển càng toát lên vẻ tráng lệ mà thân thiện, cầu kỳ mà thống nhất. Đặc điểm dễ nhận biết của kiến trúc phong cách cổ điển chính là sự tương hỗ của yếu tố tinh xảo nhưng bền vững, mạnh mẽ mà hiền hòa và gần gũi thiên nhiên.

    Thiết kế nhà biệt thự phong cách cổ điển mang tới sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, tĩnh lặng và sự hoài cổ, tạo cảm giác thanh bình và không gian sống hoàn hảo nhất. Thiết kế biệt thự ba tầng cổ điển còn mang tới cảm giác thoáng đãng, gọn gàng nếu không muốn nói là hoàn hảo.

    [​IMG]

    Có thể thấy biệt thự cổ điển được thiết kế theo phong cách châu Âu với những mái vòm cao tạo nên tầm cao, độ thoáng và độ mở cho không gian. Bên cạnh đó biệt thự cổ điển sử dụng nét trang trí cầu kì, các cột trụ được bo tròn trang nhã, gợi không gian sang trọng.
    Biệt thự cổ điển còn có không gian thiên nhiên bao quanh tạo cảnh quan sinh thái và gợi cảm giác biệt thự giống như toàn lâu đài lộng lẫy.
    Phong cách cổ điển rất thích hợp để xây biệt thự ba tầng, bởi phong cách cổ điển luôn lấy tầng cao làm điểm nhấn chính vì vậy mà càng lên cao, các kiến trúc sư càng dùng họa tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ và tinh xảo.
    Biệt thự cổ điển có đặc trưng tại phần ban công và phần đưa ra tại mái nhà. Ban công được thiết kế với phần lan can là những con tiện xi măng được sơn trắng để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác lãng mạn cho ban công. Bên cạnh lan can là những con tiện xi măng còn là lan can bằng những thanh sắt được uốn lượn cách điệu tạo thành vẻ đẹp thơ mộng cho phần ban công cũng như làm mềm cho thiết kế biệt thự.
    Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển thường lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo cũng như tạo mái vòm để làm điểm ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn lên cao.
    Mái vòm vừa tạo nên nét đẹp, vừa tạo độ thoáng, khả năng lấy ánh sáng từ tầm cao xuống không gian bên dưới. Bên cạnh đó, phần mái vòm còn tạo độ mát và khả năng chống nóng tốt cho kiến trúc. Phần đưa ra của mái cũng được trang trí cầu kì để tạo sự đồng nhất với thiết kế.

    [​IMG]

    Ngoài ra màu trắng tinh khôi còn gợi cảm giác sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho thiết kế. Khi sống trong không gian đó, sẽ có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Màu trắng còn gợi lên độ sáng cho thiết kế mà không cần phải sử dụng các vật liệu tạo hiệu ứng.
    Mang phong cách quý tộc, nội thất cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc biệt thự. Và dù hiện nay trào lưu hiện đại, cách tân ngày càng nhiều nhưng với phong cách riêng của mình, ngày nay cổ điển vẫn duy trì được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực kiến trúc.
    Sở dĩ cổ điển vẫn được ưa chuộng bởi đây là phong cách biểu tượng đỉnh cao của sang trọng, đẳng cấp. Đó cũng là đặc điểm để phân biệt với phong cách hiện đại.
    Chất liệu thể hiện đẳng cấp – điều này đặc biệt đúng với thiết kế đồ nội thất biệt thự cổ điển. Bởi bên cạnh mẫu mã hình dáng thì chất lượng chính là nhân tố quyết định giá cả. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
    Để thể hiện vẻ sang trọng, nội thất cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ, booc-đô hay xám, rêu.
    Cùng với màu sắc chất liệu, hoa văn là yếu tố tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho nội thất cổ điển. Các hình vẽ hoa văn cầu kỳ rất được chuộn trong trang trí chi tiết. Kiến trúc thì dùng để trang trí trần nhà, vòm cửa, cột tường, những đường ron chỉ. Còn nội thất thì dùng cho sofa, giường, tủ kệ, rèm. Dù phục vụ cho mục đích gì thì các chi tiết cũng được chăm chút kỹ càng, tinh xảo trong từng đường nét.
    Thiết kế nội thất luôn yêu cầu đồ vật phải đáp ứng được những yêu cầu về bố cục, màu sắc và chất liệu. Còn với nội thất cổ điển thì yêu cầu này càng phải đảm bảo ở mức hoàn hảo nhất có thể.

    Tìm hiểu về các thiết kế nhà biệt thự:
    Liên hệ để biết thêm về thiết kế biệt thự:
    Địa chỉ: 11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
     
  6. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MẪU SÂN VƯỜN CHO THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP

    Sở hữu ngôi biệt thự sang trọng là mơ ước của không ít người, nhưng đôi khi hai chữ "biệt thự" làm nhiều người chùn bước khi nghĩ đến chi phí đầu tư.
    Điều then chốt để giảm giá thành xây dựng là cần có một thiết kế đúng nhu cầu, không bày vẽ quá nhiều. Chủ nhà cũng nên tiên lượng số thành viên trong gia đình sử dụng ngôi nhà trong 5 hay 10 năm sau đó. Nếu diện tích đất rộng nên dành nhiều cho sân vườn thay vì tập trung làm nhà to, không sử dụng hết công năng, gây dư thừa.
    Cùng Nét phố xinh tham khảo mẫu sân vườn dành cho thiết kế nhà biệt thự 2 tầng.
    Tầng một gồm tiền sảnh, phòng khách, phòng ăn - bếp, phòng ngủ người cao tuổi, phòng cho người giúp việc, phòng vệ sinh chung:
    [​IMG]
    Phần lớn diện tích của khu biệt thự được đầu tư cho sân vườn.
    [​IMG]
    Lối vào nhà được thiết kế tạo cảnh quan, thay vì làm sảnh đón thông thường. Điều này giúp công trình đẹp hơn và góp phần giảm được chi phí.
    [​IMG]
    Lối vào với hai hồ nước kết hợp cùng hoa cỏ tạo cảm giác thư thái.
    [​IMG]
    Phòng ăn và bếp liên hoàn nhau cho cảm giác rộng rãi. Đây là khoảng không gian nên được đầu tư nhiều nhất trong công trình, bởi lẽ đó là nơi được sử dụng hàng ngày nhiều nhất của gia đình.
    [​IMG]
    Phòng ăn - bếp chiếm diện tích 26 m2.
    [​IMG]
    Phòng khách vừa đủ đúng nghĩa chỉ để tiếp khách chiếm diện tích 20 m2. Với nhịp sống bận rộn hiện nay, việc tiếp khách tại gia không còn được đặt lên hàng đầu như quan niệm trước đây, do vậy nên đầu tư vừa phải.
    [​IMG]
    Việc mở nhiều cửa sổ giúp cho không gian thông thoáng hơn nhưng cũng khiến chi phí tăng lên. Phòng khách có ánh sáng vừa đủ và có nội thất sáng nên đảm bảo được sự sang trọng, ấm cúng.
    [​IMG]
    Hành lang lưu thông giữa các phòng thoáng rộng có tủ sát tường để đồ lưu niệm.
    [​IMG]
    Phòng ngủ dành cho người lớn tuổi tại tầng một để tiện đi lại.
    [​IMG]
    Phòng vệ sinh phải được tiếp cận với thiên nhiên, đưa ánh sáng và thông gió tự nhiên làm thông thoáng, sạch sẽ hơn.
    Tầng 2 gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ cho hai con, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, khu giặt phơi:
    [​IMG]
    Không gian cầu thang cũng nên vừa đủ dùng, hạn chế sự chiếm chỗ để tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Phòng ngủ con trẻ nếu được thì nên kết hợp chung một phòng hơn là tách ra làm hai.
    [​IMG]
    Nhà vệ sinh nằm trong khu phòng ngủ.
    [​IMG]
    Phòng làm việc kết hợp với khu sinh hoạt chung.​
     
  7. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tham khảo các bản thiết kế nhà biệt thự

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng

    Tổng hợp
     
  8. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lợi ích khi thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đó là có lợi thế lớn nhất là không tốn diện tích cầu thang. Sử dụng thì vô cùng thuận tiện và mát mẻ với điều kiện phải có bốn mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên.
    • Phân chia không gian thông thường của một ngôi biệt thự một tầng vẫn phải có đầy đủ phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, các phòng ngủ, phòng thờ, nhà vệ sinh, nhà kho,…
    • Những thiết kế biệt thự 1 tầng thường có không gian khá rộng, vì vậy thường bố trí từ 2-3 phòng ngủ, các phòng sinh hoạt chung cũng thường khá rộng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn + bếp.
    • Tận hưởng tất cả các tiện ích ngay trong khuôn viên khu biệt thự 1 tầng đẹp của mình từ bể bơi, vườn cây xanh, một không gian sống mà bất kỳ một ai cũng khao khát.
     
  9. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại trong đó. Hãy cùng xem hình ảnh cũng như bảng vẽ của ngôi nhà biệt thự 1 tầng này nhé. Với thiết kế nhà biệt thự cộng với sân vườn tạo cảm giác thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên.

    Bạn có thể xem nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng tại link này hoặc kênh youtube của thietkenhabietthu

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự phố là loại hình nhà ở mới xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị. Biệt thự phố giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn.

    Biệt thự phố thường có đặc điểm chung là mặt tiền hẹp, thường từ 6m – 10m. Những ngôi nhà mặt tiền dưới 8m thì khó có điều kiện thiết kế sân bên hông nhà. Góc nhìn của ngôi nhà chủ yếu là từ mặt trước nên thiết kế không phức tạp như biệt thự vườn. Ngôi nhà có thể giáp với công trình khác ở mặt bên, mặt sau nhưng mặt trước vẫn có thể mang phong cách của những ngôi biệt thự kiểu mới – biệt thự phố.

    [​IMG]

    Hình thức biệt thự phố rất đa dạng, từ phong cách hiện đại với các khối, mảng miếng đến phong cách cổ điển hơn với mái dốc, vòm, cột… Nhưng ở phong cách nào thì bạn cũng cần chú ý để phù hợp với kiến trúc xung quanh vì biệt thự phố nằm gần những ngôi nhà khác trong một quần thể kiến trúc chứ không độc lập như biệt thự vườn.

    [​IMG]

    Biệt thự phố thường có diện tích sân vườn hẹp hơn biệt thự vườn, giải pháp không gian xanh cho biệt thự phố là tận dụng tối đa các khoảng xanh ở vườn trước, giếng trời, ban công hay sân thượng. Hiện nay, rất nhiều nhà quan tâm đến không gian xanh đã biết cách đưa không gian xanh lên sân thượng như hồ nước, bể bơi, vườn cảnh… hiệu quả không kém gì không gian vườn ở tầng 1. Với biệt thự phố có một khoảng sân vườn ở bên thì bạn nên chú ý đến hướng nắng, hướng gió để bố trí quyết định nên bố trí mặt nào giáp nhà hàng xóm để các phòng đều thoáng mát và tránh được nắng nóng.

    [​IMG]

    Vật liệu, màu sắc trong thiết kế biệt thự phố cũng rất đa dạng. Thông thường màu sắc sử dụng cho biệt thự phố là những gam màu nhẹ nhàng. Có thể kết hợp những vật liệu đặc biệt như giàn hoa gỗ, nhôm ốp mặt ngoài hoặc mái che thông minh để mặt tiền ngôi nhà thêm sinh động.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình biệt thự phố, Nét Phố Xinh đã và đang mang đến cho khách hàng một dịch vụ trọn gói hoàn hảo, là một đối tác tin cậy của khách hàng. Nét Phố Xinh luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bên cạnh đó, đội ngũ Kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới nhằm tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công. Với mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.

    Source: thietkenhabietthu
     
  12. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự mini là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi ưu điểm của nó là diện tích xây dựng vừa phải và kinh phí đầu tư cũng không quá lớn, thế nhưng biệt thự mini cũng mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Không bề thế và uy nghi lộng lẫy như những ngôi biệt thự lớn nhưng những căn biệt thự nhỏ lại làm cho người sử dụng thấy thoải mái hơn, ấm cúng hơn và vẫn đáp ứng được đầy đủ những yếu tố cần có đối với sinh hoạt cần thiết.

    Lựa chọn biệt thự nhỏ bao quanh là không gian xanh mát của cỏ cây hoa lá, kết hợp với sự bài trí khéo léo của khu vườn nhỏ sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống dễ chịu, gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên biệt thự mini thường từ 2-3 tầng, ít phòng nên phù hợp với những gia đình ít người, ít thế hệ chung sống.

    Ngôi biệt thự mini diện tích chuẩn theo phong cách hiện đại Nét Phố Xinh muốn giới thiệu gồm 2 tầng: 1 trệt và 1 lầu được xây dựng trên diện tích 180m2 rất phù hợp cho những gia đình ít người. Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự này là mái dốc 2 chiều của kiến trúc nhà đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại nét sang trọng nhưng vẫn cổ điển cho ngôi nhà. Hãy cùng Nét Phố Xinh tham khảo những thông tin dưới đây để có thể khám phá từng chi tiết ngôi biệt thự:

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại 180m2 được yêu chuộng hiện nay

    Thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích sàn 90m2 có khoảng sân vườn phía trước rộng 5m để cho ngôi nhà thoáng đãng. Tích hợp ánh sáng và gió mát tự nhiên bao gồm 3 phòng ngủ kết hợp với vệ sinh, bàn học cho không gian riêng tư, 1 phòng khách, 1 gara xe 4 – 7 chỗ, phòng bếp và bàn ăn, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung có karaoke gia đình.
    Với diện tích đất 180m2 dễ dàng thiết kế theo kiến trúc biệt thự liền kề. Phong cách thiết kế thi công biệt thự này vừa tạo được diện mạo cho ngôi nhà đẹp mà các không gian chức năng khác được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]
    Mẫu bản vẽ thiết kế tầng 1 biệt thự mini hiện đại

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự mini 180m2 đẹp

    [​IMG]
    Nội thất phòng bếp ăn đẹp biệt thự mini 180m2

    Không gian nội thất phòng khách và bếp ăn đẹp được che chắn với lối cầu thang giữa không gây khó chịu cho chủ nhà khi thiết kế nội trợ món ngon đãi khách. Nội thất phòng bếp đẹp này được thiết kế thoáng nhờ cửa sổ giúp thông thoáng khói bụi, tiếp nhận ánh sáng bên ngoài tránh mùi thức ăn hay cá tanh khó chịu cho khách quý. Mang lại cho gia chủ cảm giác tự nhiên hứng thú và không còn bị bó hẹp trong một không gian phòng đẹp.

    [​IMG]
    Thiết kế mặt bằng tầng 2 biệt thự mini diện tích sàn 90m2

    Thiết kế mặt bằng biệt thự đẹp cho tầng hai bao gồm không gian phòng sinh hoạt chung có thiết kế nội thất đẹp đèn Led thông minh cũng như các thiết bị phòng Karaoke gia đình VIP. Phòng sinh hoạt này khá rộng và là nơi tập trung thường xuyên của các thành viên gia đình anh cũng như người thân, bạn bè thư giãn sau những buổi tiệc, ăn uống tại phòng khách và bếp ăn đẹp tại tầng trệt. Vì vậy, khi thiết kế không gian cho tầng 2 biệt thự mini này, các kiến trúc sư bố trí một thoáng đãng và ấm cúng, trong đó có cả gian thờ cúng gia tiên. Hai phòng ngủ được thiết kế ở phía sau yên tĩnh tạo sự riêng biệt và không ảnh hưởng đến các không gian khác.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng thoáng mát sang trọng ngăn nắp

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ đẹp cho các bé xinh xắn màu sắc lung linh

    Chúng ta vừa xem qua mẫu nhà biệt thự mini đẹp 2 tầng tiện nghi xu hướng thiết kế 2016 trên đây, một phong cách sang trọng và trang nhã, một không gian sống hoàn hảo. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác của Nét Phố Xinh để có thêm nhiều sự lựa chọn.
     
  13. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    nhiều mẫu đẹp quá
     
    thietkenhabietthu thích bài này.
  14. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế biệt thự hiện đại khác với biệt thự mang dáng dấp cổ điển từ chi tiết thiết kế tới hình thái kiến trúc, không gian sinh hoạt bên trong.
    Với nguyên tắc "tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú", biệt thự hiện đại dễ dàng trở thành trào lưu thiết kế hiện nay.

    * Biệt thự hiện đại thiên về đường nét khỏe khoắn, tự do:

    [​IMG]

    Biệt thự hiện đại
    dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tình hình học. Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, đường nét mang tính hình học.
    Các kiểu dáng, hình khối và các công năng mặt bằng sử dụng theo kiểu biệt thự cổ điển.
    Biệt thự kiểu hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng. Loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phải cổ điển cũng như ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như: kính, thép, nhôm, bê tông, gạch,... tạo nên nét độc đáo cho mỗi công trình.

    * Ưu tiên không gian sử dụng:
    Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại
    thường ưu tiên không gian sử dụng, nó có ưu điểm là có dây chuyền công năng được đề cao, mang tính hợp lý. Không gian giao thông và vật liệu được tiết kiệm tối đa, không có những trang trí phí phạm và áp dụng được các thành tựu của khoa học kỹ thuật.
    Kiến trúc sư khi thiết kế luôn chú ý đề cao sao cho không gian nội thất và ngoại thất hòa lẫn với nhau bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, hàng hiên thoáng đãng,.. Tư duy mới cũng xuất hiện trong thiết kế với những không gian lạ (lệch cốt, thông tầng, so le,...) với xu hướng phục vụ tối đa cho sử dụng không gian. Hình thức bên ngoài biệt thự với những chi tiết trang trí đơn giản, cô đọng.
    Các không gian mang tính chất sinh hoạt chung bố trí dưới tầng một như: phòng khách, bếp ăn, góc nghỉ ngơi, thư giãn. Không gian trên lầu dành trọn cho việc nghỉ ngơi, thờ cúng,...

    * Biệt thự hiện đại giảm tối đa sự phân chia không gian:

    [​IMG]

    Nếu xưa phòng ăn và phòng khách được ngăn nhau bởi cửa, thì ngày nay chúng lại được thông nhau để tạo không gian liên hoàn rộng rãi. Cách thiết kế mở nhằm giảm bớt sự phân chia cố định không cần thiết trong khi đó cái được của người sử dụng chính là mặt bằng thông thoáng, tầm nhìn rộng và gần gũi.
    Ưu điểm lớn của thiết kế mở là tối đa ánh sáng tự nhiên cho các không gian chức năng. Vì phần lớn các bức tường đã được loại bỏ hoặc giảm chiều cao xuống còn một nữa nên ánh sáng tự nhiên có thể tràn khắp ngôi nhà, mang lại cảm giác rộng rãi và sáng hơn.
    Những bức tường lửng và sự phân chia không gian một cách vô hình cho phép các thành viên trong gia đình có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau khi ở trong các phòng riêng biệt. Một trong những mặt lợi của thiết kế mở là khả năng kết nối trực quan các không gian, khoe tất cả những nét đẹp của trang trí và khiếu thẩm mỹ của gia chủ, vì thế cần đảm bảo rằng ngôi nhà luôn được sạch sẽ và ngăn nắp.

    * Nội thất biệt thự hiện đại:

    Để trang trí nội thất cho một ngôi biệt thự đẳng cấp thì phong cách hiện đại luôn là xu hướng mà mọi người muốn thiết kế. Bởi hiện đại là mục tiêu của mọi quá trình vận động phát triển trong xã hội.
    Phong cách hiện đại được ưa chuộng bới nó vô cùng linh hoạt trong cách thể hiện. Có người thích hiện đại đơn giản, mộc mạc. Có người bị chinh phục bởi vẻ thời thượng, lịch lãm, đẳng cấp,... Tất cả đều sẽ được đáp ứng tuyệt đối bởi phong cách hiện đại.
    Với xu hướng hiện đại đơn giản, các món đồ nội thất trong nhà sẽ được tối giản hóa tối đa, lược bỏ tất cả những vật dụng không cần thiết để tạo không gian khoáng đạt, thoáng đãng. Nhưng chính vì nội thất cực đơn giản nên cách sắp xếp, kết hợp càng cần lưu ý để không rơi vào tình trạng nhàm chán, đơn điệu.
    Sự xuất hiện của thiên nhiên cũng rất được ưu ái trong phong cách hiện đại đơn giản. Không gian sẽ thêm thư giãn bởi màu xanh mát mẻ, dễ chịu của những chậu cây hay một vài chậu hoa xinh xắn.
    Ngoài ra, các bức tranh tường ấn tượng hay thiết kế đèn chiếu sáng độc đáo sẽ mang đến vẻ đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa cho căn biệt thự.

    * Biệt thự thông minh:

    [​IMG]

    Với một căn biệt thự hiện đại, việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh là một giải pháp được ưa chuộng trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay. Hệ thống biệt thự thông minh là hệ thống các thiết bị điện được thiết kế và kết nối với nhau giúp điều khiến ánh sáng, rèm, cửa, hệ thống an ninh, hệ thống giải trí, âm thanh, Tivi. Gia chủ hoàn toàn thoải mái quán lý ngôi nhà từ xa qua iPhone, iPad hoặc điện thoại thông minh Android.
    Hệ thống biệt thự thông minh được lắp đặt các thiết bị cao cấp giúp điều khiển, vận hành toàn bộ ngôi nhà, kiểm tra và theo dõi khi có sự cố và thông báo cho chủ nhà ngay lập tức. Hệ thống giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo trì khi so sánh với biệt thự thông thường.
    Trên đây là những đặc trưng của loại hình biệt thự hiện đại được Nét Phố Xinh chọn lọc từ kinh nghiệm Thiết kế - Thi công để gia chủ hiểu rõ hơn về loại hình biệt thự hiện đại. Với kinh nghiệm Thiết kế và Thi công nhiều công trình biệt thự hiện đại, Công ty TNHH Nét Phố Xinh đã tạo ra không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp trong từng dự án Thiết kế - Thi công, mang tới một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp cho gia chủ. Hơn nữa, chính từ sự Chuyên nghiệp trong Thiết kế và Uy tín trong tiến độ thi công công trình, Nét Phố Xinh đã tạo được niềm tin từ khách hàng và tạo nên thành công của Nét Phố Xinh ngày hôm nay.

    Bạn có thể xem chi tiết về biệt thự hiện đại:
    Liên hệ để biết thêm về thiết kế biệt thự:
    Địa chỉ: 11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
     
  15. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phong cách kiến trúc Pháp được du nhập vào Hà Nội từ 1885, khi đó nước ta còn trong thời kỳ Pháp thuộc, nền cơ sở hạ tầng được xây dựng để phục vụ chế độ thực dân và hình thành nền kiểu kiến trúc nhiệt đới hóa và sau này đã trở thành một trường phái kiến trúc riêng, kiến trúc Đông Dương. Trường phái kiến trúc này đóng một vai trò hết sức quan trọng và ghi dấu ấn rất rõ nét đối với kiến trúc Việt Nam cho đến bây giờ.

    [​IMG]
    Các biệt thự cổ điển Pháp mang trong mình những sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét nghệ thuật, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Xu hướng thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp và sang trọng là một trong cách xu thế được định hướng và thiết kế mạnh gần đây ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Tất cả căn biệt thự cổ điển Pháp đều mang chung một phong cách chính là nhà cao cửa rộng. Do qui luật của mặt trời luôn mọc ở Hướng Đông lặn ở Hướng Tây, nên để tránh nắng ngôi nhà thường được quay mặt về hướng nam, bởi hướng nam hứng được nhiều gió nhất, để cách nhiệt tường nhà thường được thiết kế 2 lớp.

    [​IMG]

    Căn phòng được xây với trần cao và nhiều cửa , ánh sáng tràn ngập, bên dưới được dán lớp gạch bông tinh xảo tạo cảm giác mát lạnh. Nền nhà thường được xây cao cách xa mặt đất để tránh nắng hắt vào và cùng lúc cũng là để hứng gió. Bên trên là một dàn mái lớn lợp ngói 2 lớp với trần cao giúp cho ra một đệm không khí để ngăn nhiệt xâm nhập từ mái. Tại đây còn lắp đặt các cửa sổ mái để thông thoáng nhiệt cho khoảng không gian đệm giữa trần và mái giúp cách âm hiệu quả.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm mẫu thiết kế biệt thự cổ điển tại Nét Phố Xinh.

    Liên hệ :
    Công ty TNHH Nét Phố Xinh
    Địa chỉ :11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
     
  16. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  17. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  18. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự mini là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi ưu điểm của nó là diện tích xây dựng vừa phải và kinh phí đầu tư cũng không quá lớn, thế nhưng biệt thự mini cũng mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Không bề thế và uy nghi lộng lẫy như những ngôi biệt thự lớn nhưng những căn biệt thự nhỏ lại làm cho người sử dụng thấy thoải mái hơn, ấm cúng hơn và vẫn đáp ứng được đầy đủ những yếu tố cần có đối với sinh hoạt cần thiết.

    [​IMG]

    Tuy không kiêu sa, tráng lệ như các biệt thự lớn, biệt thự mini kiểu Pháp lại khỏe khoắn, yêu kiều và rực rỡ. Với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại dựa trên các hình khối không gian và tổ chức mặt bằng tự do phóng khoáng phối hợp với nghệ thuật trang trí tinh tế, sắc xảo đã tạo nên một nét đẹp quyến rũ, hiện đại.

    [​IMG]

    Hình thể biệt thự mini kiểu pháp đã thể hiện một lối tư duy hoàn toàn mới về kiến trúc nhà ở trong một xã hội hiện đại văn minh. Chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của nền văn hóa kiến trúc phương Tây và tâm lý theo đuổi sự sáng tạo nên bố cục kiến trúc của các mẫu biệt thự mini kiểu Pháp đều khoác trên mình những sắc thái biểu cảm riêng mà không kém phần cao sang, hiện đại.

    [​IMG]


    Tìm hiểu thêm mẫu thiết kế biệt thự mini tại Nét Phố Xinh.

    Liên hệ :
    Công ty TNHH Nét Phố Xinh
    Địa chỉ :11 D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 08 66600101 - 08 66600202
     
  19. lovely88

    lovely88 SỮA BÒ TƯƠI PHÙ ĐỔNG

    Tham gia:
    19/11/2009
    Bài viết:
    6,005
    Đã được thích:
    593
    Điểm thành tích:
    823
    thietkenhabietthu thích bài này.
  20. thietkenhabietthu

    thietkenhabietthu Thiết kế nhà biệt thự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này