Hà Nội: Nét Thô Mộc Của Phong Cách Nội Thất Rustic – Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 14/3/2022.

Tags:
  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Phong cách nội thất Rustic là gì?
    Rustic là nền kiến trúc với không gian của sự hiện đại kết hợp với những vật liệu mộc mạc, hướng đến thiên nhiên. Phong cách thiết kế Rustic rất tao nhã thoải mái nhưng cũng rất hiện đại. Nội thất thời thượng, tiện nghi tuyệt đối, giúp tận dụng tối đa không gian sống với các điểm nhấn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ của căn hộ mang phong cách Rustic tại dự án Vista Verde – Capitaland.

    [​IMG]

    Nét thô mộc của phòng khách phong cách Rustic
    Phòng khách được chủ nhà đặc biệt chú trọng, mong muốn tạo ấn tượng mạnh cho khách khi bước chân vào nhà. Không gian phòng khách sử dụng mảng tường giả gạch và nội thất tông màu gỗ ấm áp. Gợi lên sự thanh bình và đơn giản liền mạch cả không gian. Tường trắng và hệ đèn, bàn trà kim loại màu đen cùng tranh nghệ thuật độc đáo. Tạo thêm cảm giác công nghiệp và đường nét mảnh mai đầy sang trọng. Đây là cảm giác mà căn hộ mang phong cách nội thất Rustic này muốn truyền tải.

    Đặc biệt, nhờ cách bố trí hợp lý nên phòng khách luôn mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đáp ứng được yêu cầu cũng như thể hiện được chất nghệ sĩ của gia chủ bởi tâm hồn thích sự tư do, phóng khoáng. Không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên bởi ban công mở rộng tối đa đón nắng, gió trời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian ăn uống Rustic mang nét đẹp gần gũi, ấm áp
    Cạnh sofa là bộ bàn ăn hình chữ nhật với ghế dài sát tường và ghế lẻ bài trí gọn gàng. Bộ ghế thiết kế màu gỗ đậm chất Rusitc, chân bàn kim loại đen hiện đại nhưng đầy sang trọng.

    Một nét đặc biệt của không gian này là chiếc tủ lưu trữ lớn đồng màu với tổng thể căn hộ. Các KTS của Qi Concept thiết kế chia nhỏ nhiều ô tủ để gia chủ dễ bề lưu giữ những vật lưu niệm hay những chai rượu quý. Bộ đèn thả trần đầy sức hút, tường ốp gạch mang đến cảm giác ngon miệng trong các bữa ăn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất phòng bếp Rustic của căn hộ Duplex
    Không gian bếp căn hộ Duplex bố trí ngay cửa ban công thoáng mát, tiện ích vô cùng. Để tổng thể căn hộ được đẹp hơn, KTS Qi Concept đã thiết kế quầy bar tích hợp đảo bếp thay cho vách ngăn không gian. Giải pháp bố trí nội thất thông minh này giúp người nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng và tạo tầm nhìn bao quát toàn căn hộ.

    Đồ nội thất kiểu dáng đơn giản, tủ bếp màu đen và gỗ mang đặc trưng của phong cách Rustic. Kệ inox mạ PVD màu vàng đồng đẳng cấp, kết hợp đèn trang trí kim loại màu đen tạo sự thanh mảnh cho căn bếp. Tất cả nội thất đều được các KTS lựa chọn tỉ mỉ, từ mặt bàn, ghế đến hệ tủ đều sử dụng chất liệu tốt nhất, độ bền cao.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phòng sinh hoạt chung trong căn hộ tại Vista Verde, Quận 2

    Nơi sinh hoạt chung của gia đình ngăn cách bởi kính cường lực viền đen nổi bật. Giúp căn phòng có chiều sâu và không gian được mở rộng. Thiết kế này giúp không gian được thoáng đãng. Đứng từ vị trí này có thể nhìn bao tổng toàn cảnh phòng khách – bếp ăn.

    Hiểu được gia chủ là người yêu thích nghệ thuật và sự tự do. Các KTS không tô điểm màu mè mà chỉ sử dụng nội thất tiện nghi, đầy tính thẩm mỹ. Toàn bộ sàn và nội thất được phủ gam màu gỗ thô mộc, gần gũi của phong cách Rustic. Nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người bởi hoạt tiết tranh trang trí ấn tượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ Master tĩnh lặng phong cách Rusitc
    Ở các không gian phòng ngủ, gia chủ ưu tiên sự tĩnh lặng với màu sắc nhẹ nhàng. Nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. Không gian ốp gỗ tạo ra bầu không khí ấm cúng, mang đậm dấu ấn của phong cách Rusitc.

    Với lối thiết kế đề cao tính thẩm mỹ, tranh treo tường làm tốt nhiệm vụ khi đem ánh nhìn đầy nghệ thuật vào nơi đây. Ngoài ra, nội thất thông minh như giường giật cấp, bàn làm việc tích hợp tủ quần áo chữ L kịch trần được bố trí hợp lý, giúp tận dụng không gian. Mọi thứ vừa phải đến hoàn hảo, không quá nổi bật nhưng không hề đơn điệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ đẹp căn hộ Duplex Quận 2
    Vẫn áp dụng lối thiết kế giống phòng Master, là tường trắng, sàn và nội thất màu gỗ ấm áp. Để tận dụng không gian, KTS tiếp tục chọn giường giật cấp tiện lợi bằng gỗ công nghiệp với nhiều ngăn lưu trữ.

    Gia chủ có thể ngồi đây thưởng thức view đẹp của thành phố lãng mạn và thư giãn thoải mái. Nội thất được nhấn nhá với các chi tiết trang trí như tranh nghệ thuật, hệ đèn, ghế ngồi kiểu dáng sáng tạo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ cho bé với sắc xanh – vàng năng động
    Khác hoàn toàn với vẻ chững chạc của 2 phòng ngủ màu trung tính. Phòng ngủ của bé mang màu xanh – vàng tươi trẻ và năng động hơn. Sau khi tham khảo kỹ lưỡng nhu cầu thiết kế của gia chủ, các KTS chọn giường tầng thông minh. Với các ngăn ở giường, chân cầu thang và tủ quần áo lớn. Đây là giải pháp cực hiệu quả mà Qi Concept gợi ý cho gia đình gia chủ.

    Đối diện là góc học tập đơn giản với kệ sách treo tường hình chóp độc đáo. Đằng sau là mảng tường màu đen, nơi các bé có thể thỏa sức thể hiện những bức tranh sáng tạo của mình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ Duplex theo phong cách nội thất Rustic mà Qi Concept giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công trọn gói căn hộ theo phong cách này, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này