Thông tin: Nếu Bạn Cần Giảm Cân Thì Không Thể Bỏ Qua Những Môn Thể Thao Này

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Daisypham159, 6/7/2020.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    1. Bơi là môn thể thao đáng để bạn chọn lựa để tập luyện. Đây là môn thể thao vừa đốt calories hiệu quả vừa ít nguy cơ chấn thương vì cơ thể của bạn chỉ tiếp xúc với nước, không gặp phải sự va chạm đáng kể nào.

    Chẳng hạn, kiểu bơi bướm có thể giúp bạn đốt từ 660 đến 980 calories trong vòng 1 giờ tùy cân nặng (từ 55kg đến 85kg). Kiểu bơi ếch mà nhiều người Việt Nam biết đến có thể giúp người bơi đốt được ít nhất 600 calories mỗi giờ. [​IMG]

    2. CHẠY

    Theo tài liệu thống kê của trường Đại học Harvard, một người chạy với tốc độ chậm khoảng 8km/h (hay tương đương pace 7 phút/1km) có thể tiêu thụ gần 500 calories đối với người nặng 55kg trong vòng 1 giờ. Lượng calorie tiêu thụ nhiều hơn khi trọng lượng cơ thể nặng hơn. Để cơ thể tiêu thụ năng lượng hiệu quả, bạn nên thường xuyên thay đổi bài tập khác nhau: chạy lên dốc, chạy biến tốc v.v...[​IMG]

    3. Đạp xe cùng với bơi, chạy bộ là những môn thể thao cơ bản mà bạn có thể tập luyện hàng ngày. Nếu tập với máy đạp xe trong phòng tập gym, bạn sẽ tiêu thụ khoảng từ 420 đến 630 calories mỗi giờ, tùy cường độ tập luyện.[​IMG]

    4. Boxing

    Boxing là môn thể thao đối kháng, có tác dụng xả stress tốt. Không những vậy, nó còn “xả” đi một lượng calories không thua kém các môn bơi, đạp xe, chạy bộ. Trung bình trong 1 giờ, người tập môn boxing có thể mất từ 540 đến 800 calories.[​IMG]


    5. Bóng đá mặc dù là môn thể thao tập thể nhưng nó cũng giúp bạn giảm cân đáng kể với lượng calories được tiêu thụ từ 540 đến 800 calo trong 1 giờ.[​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    5,812
    Đã được thích:
    408
    Điểm thành tích:
    173
    bài viết vô cùng bổ ích^^
     
    Daisypham159 thích bài này.
  3. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
  4. Healthyfood007

    Healthyfood007 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    phải công nhận, ông xã mình đi đá bóng 1 tuần 3 buổi người săn chắc vô cùng luôn, chả có mỡ thừa luôn í
     
    Daisypham159 thích bài này.
  5. tranthikhuyen

    tranthikhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    mình thì chỉ hay tập yoga và kết hợp với chế độ ăn cũng giảm cân rất nhanh
     
    Daisypham159 thích bài này.
  6. aochongnangnamuniqlo

    aochongnangnamuniqlo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Chạy bộ rất tốt nhé cả nhà, vừa có sức khỏe, tinh thần lạc quan yêu đời hơn nữa
     
    Daisypham159 thích bài này.
  7. brutishness

    brutishness Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    giảm cân bằng tập luyện thể dục vừa hiệu quả , lại an toàn, tốt cho sức khỏe nữa. Mình giảm cân 2 tháng nay với máy chạy bộ elipsport tại nhà kết hợp thêm chế độ ăn nữa nay đã có eo rồi nè
     
    Daisypham159 thích bài này.
  8. mẹ_candy

    mẹ_candy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trung tâm này ở đâu vậy?
     
    Daisypham159 thích bài này.
  9. holaship.vn

    holaship.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bổ ích ghê
     
  10. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ địa chỉ bên mình là : Tầng M , 165 Thái Hà Đống , Đa, Hà Nội ( Leo Fitness Center bạn nhé )
    Bạn có thể gọi vào hotline : 0906677165 để được hỗ trợ nhé
     
  11. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ địa chỉ bên mình là : Tầng M , 165 Thái Hà Đống , Đa, Hà Nội ( Leo Fitness Center bạn nhé )
    Bạn có thể gọi vào hotline : 0906677165 để được hỗ trợ nhé
     
  12. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ địa chỉ bên mình là : Tầng M , 165 Thái Hà Đống , Đa, Hà Nội ( Leo Fitness Center bạn nhé )
    Bạn có thể gọi vào hotline : 0906677165 để được hỗ trợ nhé
     
  13. thanhthanh269

    thanhthanh269 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy nên dành thời gian ra công viên chạy bộ là ok nhất, vừa có gió trời mà còn ko tốn tiền ko cần tô son hay thoải mái mặc những bộ đồ mình yêu thích, vào phòng gym tốn kém quá đi, lớp nhiều người nhìn mình nữa :((
     
  14. procreando

    procreando Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nếu tập luyện trong không gian tự nhiên vậy là thích nhất rồi, nhưng lại phụ thuộc vào thời tiết, nắng mưa thất thường, như nhà mình thì xa công viên, cũng bất cập lắm nên ở nhà đạp xe đạp tập rider cho khỏe ạ
     
  15. standardisier

    standardisier Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    ai chẳng muốn hòa mình vào thiên nhiên để tập luyện nhưng thời gian, khoảng cách, công việc... mọi thứ đều bất lợi nên sắm dụng cụ tập ở nhà cho tiện luôn
     

Chia sẻ trang này