Kinh nghiệm: Nếu Bạn Là Chủ Spa Đừng Bỏ Lỡ Những Kênh Marketing Này Nhé

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ngocvysone, 25/10/2021.

  1. ngocvysone

    ngocvysone Thành viên mới

    Tham gia:
    25/9/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh doanh spa đang là một trong những ngành “hot nhất” hiện nay. Một khi có nhiều spa xuất hiện đồng nghĩa với việc “miếng bánh khách hàng” phải chia nhiều phần hơn. Để thu hút khách hàng và tránh việc cạnh tranh thất bại vì những chiến lược marketing sai lầm, không tập trung đúng vào các kênh marketing, một số kênh Marketing mà doanh nghiệp hoặc chủ Spa có thể tham khảo nha.
    Website – “mặt tiền” của spa
    Không phụ thuộc quá nhiều như các nền tảng khác, Website là kênh duy nhất bạn có thể làm chủ và đầu tư cho doanh nghiệp của mình.
    Hãy đầu tư cho website với hình ảnh, giao diện bắt mắt, đặc biệt là tốc độ lướt ngay cả trên điện thoại di động và website càng nhanh càng tốt, như vậy website của bạn sẽ cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.
    Marketing truyền thống
    Hãy tận dụng hết tất cả những kênh Marketing để đem lại hiệu quả tối đa nhất cho doanh nghiệp của bạn, đó có thể là: sử dụng bưu thiếp, thư chào hàng, in ấn, danh bạ, biển quảng cáo, đài phát thanh, truyền hình....
    Mạng xã hội trực tuyến
    Xây dựng content có giá trị trên nền tảng Facebook, Instagram và Google đi kèm với việc chạy quảng cáo là phương pháp đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt, các bạn nữ thường có xu hướng sử dụng mạng xã hội Instagram rất nhiều và bạn có thể tận dụng mạng xã hội này.
    SMS Marketing
    Một trong những cách Marketing hiệu quả đặc biệt đối với ngành Spa đó chính là gởi tin nhắn chăm sóc khách hàng hay gởi tin nhắn quảng cáo bằng SMS Brandname, và tăng độ bảo mật người dùng trên web và ứng dụng của mình với dịch vụ SMS OTP.
    Email Marketing
    Đây là kênh marketing ít người biết đến nhưng đem lại hiệu quả cao đó chính là Email Marketing. Đây là kênh tiếp thị miễn phí nếu như bạn chịu khó "bỏ công" sử dụng các phần mềm send email như Mailchip, với các template có sẵn bạn hoàn toàn có thể gửi 2000 email mỗi ngày đến data khách hàng của mình. Nội dung gửi có thể là chăm sóc khách hàng hoặc thông báo chương trình khuyến mãi, tặng voucher vvv....
    Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về Marketing cho Spa hơn!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocvysone
    Đang tải...


Chia sẻ trang này