Nếu các mẹ đi xa một tháng các mẹ để lại cho con mình bao nhiêu Ziền

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi BHNT_tuonglaichocon, 15/11/2012.

  1. BHNT_tuonglaichocon

    BHNT_tuonglaichocon TVTC: BÙI VĂN HIẾU

    Tham gia:
    30/10/2012
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Gần đây lên thấy nhiều topic các mẹ hỏi có tiền nên gửi ngân hàng hay tham gia BHNT. Tất nhiên có rất nhiều ý kiến nên và không nên tham gia BHNT, vậy nay mình lập cái topic này hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn tích cực với sự chuẩn bị cho tương lai của chính gia đình chúng ta.
    Nếu được hỏi các mẹ đi xa một tháng các mẹ để cho con cái mình bao nhiêu tiền và nếu các mẹ đi xa mãi mãi các mẹ để cho con bao nhiêu tiền ?
    Chị A : Tôi có một tài khoản ngân hàng 200 triệu và nếu đi xa một tháng tôi sẽ rút từ tài khoản ngân hàng ra 5 triệu đủ để chi tiêu cho các con trong một tháng khi tôi đi vắng. Còn xa hơn là mãi mãi thì tài khoản đó là của con tôi 200 triệu.
    Chị B : Tôi cũng có một tài khoản ngân hàng nhưng chỉ có 50 triệu và tôi có một hợp đồng BHNT mệnh giá 1tỷ tôi mới tham gia được một năm nay , nếu tôi đi xa 1 tháng tôi sẽ rút ra 5 triệu để chăm con còn xa hơn là mãi mãi tôi có 1tỷ dành cho con.
    Đó là 2 cách nghĩ khác nhau chị A cho rằng Ngân hàng và BHNT đều là tiết kiệm và tiết kiệm qua Ngân hàng lãi cao hơn vì vậy không mua BHNT làm gì vì sợ tiền mất giá trị và biết đến bao giờ mới lấy lại được. Còn chị B cho rằng Ngân hàng và BHNT hoàn toàn khác nhau , Ngân hàng là để tiết kiệm còn BHNT là để bảo vệ, phòng rủi ro.
    Các mẹ thấy cách nghĩ của ai đúng hơn ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BHNT_tuonglaichocon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này