Kinh nghiệm: Nếu Đi Cùng Người Yêu Đi Đà Lạt Thì Nhớ Lưu 3 Quán Tây Nổi Tiếng Ở Đây Lại

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 26/10/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ở những quán như là Tại Gummy Chicken Steak, Glas Srca Cafe Deli hay La Chalet Dalat ở Đà Lạt bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon lành và bày trí thì vô cùng đẹp mắt. Không gian nhà hàng ấm cúng và trẻ trung mang đậm chất Đà Lạt sẽ khiến cho bạn có nhiều cảm xúc mới mẻ. Mặc dù những món ăn ở đây chỉ là Steak, mì ý hay pancake quen thuộc.

    Nếu có ý định cùng người yêu du lịch vé máy bay giá rẻ Đà Lạt thì nhất định phải lưu ngay 3 quán này nhé! Người ấy sẽ vô cùng hạnh phúc với bữa tối lãng mạn bất ngờ mà bạn chuẩn bị cho mà xem!


    1. Gummy Chicken Steak

    Địa chỉ: 34A Trần Nhật Duật, Đà Lạt

    Mức giá: 30-70k/ món

    Gummy Chicken Steak là một quán ăn xinh xắc đáng yêu. Nó khá là nổi tiêng sở Sài Gòn và cách đây không lâu thì nó mới mở thêm chi nhánh ở Đà Lạt. Khác với những chi nhánh khác ở Sài Gòn thì thường khá là nhỏ và nằm trong các chung cư thì Gummy Đà Lạt có không gian rất rộng rãi và thoáng đãng.

    [​IMG]
    Gummy thì chủ yếu là bạn món Steak gà ăn kèm với món khoai tây, bánh mì và salad được trang trí khá là ngon miệng. Một điểm cộng cho quán là steak thì bạn có thể tha hồ lựa chọn 1 trong các loại sốt khác nhau như là sốt Tomyum, sốt phô mai, sốt tiêu đen, sốt tokpokki… Ngoài ra, quán còn bán các món salad và cả mì Ý. Các món ăn đều có giá khá mềm giao động từ 30k cho salad và nước uống, 60-80k cho một dĩa steak gà hoặc mì Ý.

    Không gian của Gummy Đà Lạt rất thoáng đãng vào ban ngày và cực kì xinh xắn, lãng mạn khi lên đèn vào buổi tối. Nhạc luôn được bật rất nhẹ nhàng nên rất thích hợp để bạn hò hẹn cùng ăn tối và trò chuyện, tâm sự.
    Xem thêm: vé máy bay đi đà nẵng để chiêm ngưỡng cây cầu vàng đang gây sốt trên mạng xã hội hiện nay.
    2. Glas Srca Cafe Deli

    Địa chỉ: 64/3 Hai Bà Trưng, Đà Lạt

    Mức giá: 125-170k/ món

    Thêm một quán bán món Tây bé bé, xinh xinh ở Đà Lạt sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Glas Srca “ghi điểm” đầu tiên về phần nhìn với không gian nhỏ xinh, ấm áp, đầy màu sắc và khá vintage mà bạn có thể tranh thủ chụp ảnh check-in trong khi chờ đồ ăn.
    [​IMG]
    Glas Srca Cafe Deli bé bé xinh xinh sẽ khiến cho bạn đổ ngau từ cái nhìn đầu tiên. Quán ghi điểm đầu tiên về không gian nhỏ xinh, ấm áp và đầy màu sắc. Quán mang phong cách khá là Vintage mà bạn có thể tranh thủ chụp ảnh check-in trong khi mà chờ đồ ăn.

    Bạn cũng có thể đến đây để uống cà phê nếu ngân sách không cho phép thử các món ăn. Menu nước không quá phong phú nhưng đảm bảo các loại cơ bản với mức giá khá mềm từ 20-40k.

    3. La Chalet Dalat Cafe & Bistro

    Địa chỉ: 6 Huỳnh Thúc Kháng

    Mức giá: 70-150k/ món

    Đây là một địa chỉ ăn uống rất thích hợp trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể đến đây hẹn hò cùng với người yêu, ăn tối cùng gia đình hay là nhâm nhi một bữa Brunch vì lỡ ngủ nướng ở Đà Lạt.

    Ở La Chalet Dalat thì có bạn khá là nhiều món Tây như là steak, mì ý và các loại đồ tráng miệng bánh ngọt… giá dao động trong khoảng 100-150k/ phần. Mặc dù là không quá rẻ nhưng lại rất đáng tiền vì phần ăn đầy đặn và hương vị thì khá là riêng.
    [​IMG]
    Nếu như mà bạn không có hảo món Tây, quán cũng có những món Việt được nấu theo Style fusion, vẫn là hương vị quen thuộc nhưng được chăm chút để lạ miệng hơn. Món mì quảng khô chính là món ăn được nhiều bạn đi vé may vietjet đến Đà Lạt truyền tai nhau là nhất định phải thử. Một suất mì quảng sẽ có giá là 70k và nghe có vẻ là khá đắt nhưng lại nhiều đến mức phải hai người ăn thì mới hết được.

    Menu nước ở quán cũng khá phong phú gồm các loại cà phê, sinh tố, nước ép và cả nước detox với giá khoảng 40-60k. Khá ổn đúng không nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này