Kinh nghiệm: Nếu Nghĩ Rằng Du Học Tốn Kém Thì Bạn Đã Nhầm

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Linhchi2206, 6/6/2022.

  1. Linhchi2206

    Linhchi2206 Chúng ta sẽ hãy phúc theo cách của riêng mình.

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giáo dục nói chung được coi là chìa khóa của Thành công. Trong đó Du học là một lựa chọn thông minh và bền vững nhất để các bạn học sinh, sinh viên đạt được mục tiêu giáo dục và sự nghiệp của mình với chi phí chỉ từ 120 triệu VNĐ/năm và nhiều học bổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.



    [​IMG]

    Học tập là một hành trình dài và quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Đầu tư cho giáo dục của con em là điều tâm huyết nhất của tất cả các bậc phụ huynh. Còn đối với các bạn trẻ, học tập mang đến thêm nhiều cơ hội và lựa chọn cho tương lai. Liệu rằng, ước mơ được học tập ở các quốc gia hàng đầu thế giới có bị cản bước bởi gánh nặng chi phí? Thủ tục giấy tờ có đáp ứng được? Săn học bổng du học có khả thi?

    Du học là một trong những hình thức đầu tư cho tương lai hiệu quả nhất

    Nhiều điểm đến du học được phụ huynh và học sinh, sinh viên Việt lựa chọn. Nổi bật trong số đó là Anh Quốc và Canada với tỷ lệ lựa chọn hàng năm lên đến hơn 50%.

    Anh Quốc và Canada nổi tiếng là những quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới và môi trường du học cực kỳ thân thiện, an toàn. Học sinh Việt có thể dễ dàng

    đi du học từ năm 12 tuổi với mức học phí đa dạng, phù hợp với điều kiện tài chính.

    Du học sinh được làm thêm giúp trang trải cuộc sống và có việc làm ngay sau tốt nghiệp. Cơ hội thực tập, làm việc tại các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới tiến tới định cư lâu dài hoàn toàn trong tầm tay. Bên cạnh đó, 2 quốc gia này đều có chính sách xin visa cởi mở với nhiều diện visa không cần chứng minh tài chính.








    [​IMG]

    Nhiều quốc gia du học với chính sách tốt và chi phí hợp lý cho mọi gia đình

    Nhiều quốc gia du học với chính sách tốt và chi phí hợp lý

    Du học Anh Quốc với nhiều học bổng hấp dẫn

    Du học Anh Quốc với các khóa học ngắn cho phép bạn tốt nghiệp sớm, tiết kiệm học phí và phí sinh hoạt. Anh Quốc liên tục trao các suất học bổng cho học sinh có thành tích tốt. Trong đó, học bổng tự động lên đến 5000 bảng Anh, học bổng từ những đại học danh tiếng có giá trị từ 50-75% học phí, thậm chí lên tới 100% học phí.

    Từ năm 2020 du học sinh Anh từ bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ sẽ được phép ở lại Anh làm việc trong vòng 2 năm sau tốt nghiệp và không giới hạn ngành nghề.

    Du học Canada với chi phí hợp lý và chính sách định cư tốt

    Chỉ với ngân sách du học từ 120 triệu VNĐ/năm, các bạn học sinh, sinh viên đã có thể đi du học Canada rồi. Đặc biệt, các bạn không cần thiết phải giỏi tiếng Anh và không bắt buộc có chứng chỉ IELTS. Thời gian học tập tại Canada ngắn với khóa học tối thiểu 8 tháng. Du học sinh dễ dàng xin Giấy phép làm việc sau khi học xong, và đặc biệt phụ huynh có thể đi cùng với visa lên đến 10 năm.

    Các tỉnh bang như Saskatchewan, Nova Scotia, New Brunswick, Newfoundland, Manitoba, Quebec, Prince Edward Island, British Columbia,... là những tỉnh bang nổi bật có chính sách định cư vô cùng dễ dàng đến năm 2030. Chính sách này nhằm thu hút sinh viên quốc tế học xong ở lại làm việc và định cư. Những tỉnh bang này hiện có mức độ tăng trưởng việc làm mạnh mẽ, mức lương cơ bản cao nhất toàn Canada và đã cấp một lượng lớn thẻ xanh định cư cho du học sinh Việt Nam trong 2 năm qua.

    Bí quyết tiếp cận thông tin du học một cách tiết kiệm và thông minh

    Du học tốn kém chỉ khi quý khách thiếu thông tin du học, các bạn học sinh nên dành thời gian tìm hiểu về lộ trình du học tiết kiệm nhất và thông minh nhất:

    - Đừng chỉ sử dụng dịch vụ xin visa du học mà hãy tìm trung tâm uy tín để được tư vấn lộ trình học tập trọn gói từ bước xin trường, học bổng và visa, phù hợp với trình độ, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

    - EduTrust đảm bảo sẽ phân tích hồ sơ, nguyện vọng của từng học sinh để đưa ra được phương án du học chuẩn, hiệu quả và tiết kiệm nhất cả về thời gian cũng như chi phí.

    Một trong những cách tự hào nhất giúp các du học sinh Việt được học tập tại các quốc gia hàng đầu thế giới với chi phí thấp là Dành các suất học bổng cao từ các đối tác của EduTrust.

    Facebook: @tuvanduhocEduTrust

    EduTrust là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ thủ tục xin trường học, xin học bổng và xin visa du học với các chuyên viên tư vấn giáo dục 13 năm kinh nghiệm. EduTrust là đơn vị tư vấn ĐỘC QUYỀN cho nhiều trường đại học top 200 thế giới tại Việt Nam. EduTrust đã hỗ trợ hàng ngàn du học sinh Việt Nam đạt được các suất học bổng với giá trị lên đến 100%, 150%, 170% và 700% học phí và sinh hoạt phí (lên đến 2.2 tỷ VNĐ) không chỉ ở Canada, Hà Lan, Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ, Phần Lan và nhiều quốc gia khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchi2206
    Đang tải...


Chia sẻ trang này