Thông tin: Ngắm Hoa Hậu Hoàng Dung Kiều Diễm Và Sang Trọng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongnguyen30x, 1/2/2018.

  1. huongnguyen30x

    huongnguyen30x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 30/1/2018 – Bên thềm năm mới, TNR Holdings Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại sự kiện TNR Star - tổng kết năm 2017 với chủ đề “Kỷ nguyên TNR” tại Khách sạn Deawoo Hà Nội. Tới tham dự sự kiện có đông đảo các vị quan khách, lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều doanh nghiệp, ngân hàng và hàng trăm CBNV TNR Holdings 2 miền Bắc - Nam hội tụ. Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của Hoa hậu Hoàng Dung và sự xuất hiện của hoa hậu Dương Thùy Linh, ca sỹ Noo Phước Thịnh ... TNR Star là đại tiệc âm thanh, ánh sáng sang trọng và hoành tráng được TNR tổ chức thường niên.

    [​IMG]
    Hoa hậu áo dài Hoàng Dung diện đầm trắng thanh lịch và sang trọng tại một sự kiện lớn tại Hà Nội.


    [​IMG]


    Hoa hậu Hoàng Dung và Hoa hậu Dương Thùy Linh là 2 vị khách showbiz duy nhất được mời trong sự kiện lớn của một tập đoàn bất động sản.

    [​IMG]
    Hoa hậu Thùy Dung lựa chọn đầm trắng nhẹ nhàng thanh lịch...

    [​IMG]
    ... nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoàng Dung là gương mặt có tiếng trong giới chơi đồ hiệu của VN. Một người bạn lâu năm của Hoàng Dung chia sẻ, tủ đồ hàng hiệu tại nhà cô, nếu tính thành tiền phải lên tới vài chục tỉ. Hoàng Dung có tới chục chiếc áo lông hiếm, giá thấp nhất khoảng 30 ngàn USD.

    [​IMG]
    Hoàng Dung đăng quang Hoa hậu Áo dài 2017 tại Úc, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao hàng đầu tại VN. Hoàng Dung và người bạn thân Phạm Vân Hà.

    [​IMG]
    Sự kiện còn có sự xuất hiện của bà Lưu Nga - chủ một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

    [​IMG]

    http://soha.vn/ngam-hoa-hau-hoang-dung-kieu-diem-va-sang-trong-20180201114826087.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnguyen30x
    Đang tải...


  2. huongnguyen30x

    huongnguyen30x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Hoa hậu Hoàng Dung bị phát hiện đụng hàng trang phục với vô số ngôi sao quốc tế.
    Ngắm hoa hậu Hoàng Dung kiều diễm và sang trọng



    Hoàng Dung đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Úc, sau khi về nước, cô gây chú ý khi thường xuyên bị bắt gặp thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz khác.

    Không những thế, hình ảnh sành điệu, diện hàng hiệu từ đầu tới chân trong các sự kiện cũng khiến nhiều người tò mò về thân thế thực sự của Hoa hậu áo dài Hoàng Dung.

    Theo lời 1 số người trong giới showbiz, Hoàng Dung là một dân chơi "khét tiếng" về hàng hiệu ở Việt Nam.

    Hoàng Dung có nguyên tắc là không bao giờ mặc đồ trùng nhau, những đồ nào đã chụp ảnh đăng trên truyền thông hoặc đi sự kiện, thì không bao giờ mặc lại nó nữa.

    [​IMG]
    HH áo dài Hoàng Dung và Ngọc Trinh rất thân thiết.

    [​IMG]
    Chiếc áo lông giá hơn 2 tỷ đồng của Hoàng Dung. Chiếc áo này của nhãn hiệu Dennis Basso -nhà mốt chuyên làm đồ lông thú cho các ngôi sao Hollywood như Jlo, Kim Kardashian.

    [​IMG]
    1 mẫu Valentino phiên bản runway mà Hoàng Dung mặc tại 1 sự kiện. Điểm khác biệt là ở lớp váy trong Hoàng Dung đã chọn version maxi để tổng thể trở nên kín đáo hơn theo phong cách thời trang thanh lịch mà cô theo đuổi.

    [​IMG]
    Trong mẫu váy bodycon do Victoria Beckham thiết kế, có vẻ Hoàng Dung hơi gầy gò ốm yếu so với sao quốc tế.

    [​IMG]
    Hoàng Dung và "mợ chảnh" Jun Ji Hyun cùng mặc áo len của nhà Gucci. Trong khi Jun Ji Hyun kết hợp với quần hoa thì Hoàng Dung lại phối với chân váy xanh chất liệu dạ mỏng của Victoria Beckham.

    [​IMG]
    Đây chính là bộ đầm dạ hội Hoàng Dung mặc khi tham gia 1 sự kiện ít ngày trước và những tín đồ yêu thời trang hàng hiệu đã tinh ý nhận ra giống với bộ đầm Taylor Swift mặc trên thảm đỏ.

    [​IMG]
    Cả Anne Hathaway và Hoàng Dung cùng diện váy đen hiệu Givenchy.

    [​IMG]
    Olivia Palermo và Hoàng Dung cùng mặc 1 chiếc đầm giống hệt nhau của nhà mốt Valentino. Đây là mẫu đầm đẹp tinh khôi, lãng mạn mà Hoàng Dung từng mặc đi gặp diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc So Ji Sub.

    [​IMG]
    Cùng đụng độ trong mẫu thiết kế màu đỏ hoạ tiết đen của nhà Valentino. Trong khi J.Lo mang nét đẹp La Tinh với làn da nâu khoẻ khoắn thì Hoàng Dung lại nổi bật bởi nước da trắng ngần.

    [​IMG]
    Trong mẫu áo khoác được phối màu tinh tế của nhà mốt Dior, dường như Hoàng Dung cũng không hề lép vế với model trên sàn diễn runway.

    [​IMG]
    Trong khi Nicole Richie phối blazer Givenchy với quần skinny đen thì Hoàng Dung diện cả cây Givenchy cùng hoạ tiết.

    [​IMG]
    Nếu như trên sàn runway quốc tế, siêu mẫu kết hợp cả cây Dior đỏ thì Hoàng Dung phá cách hơn khi mix mới quần ống rộng kẻ bản lớn tạo ra 1 outfit khác hẳn.

    [​IMG]
    Không chỉ 1 mà khá nhiều ngôi sao có cùng niềm yêu thích đối với nhãn hiệu Balmain. Hoàng Dung cũng từng tiết lộ trên trang cá nhân: Balmain là 1 nhãn hiệu mà cô yêu thích mà mua khá nhiều.

    [​IMG]
    Mẫu váy mà Beyonce và Hoàng Dung mặc giống hệt nhau.

    Hoa hậu Hoàng Dung tâm sự:
    Mình yêu thời trang và thích tìm hiểu về nó. Với mỗi thương hiệu, niềm yêu thích không phải chỉ bởi vì nó là “brand name”, mà còn bởi vì tình yêu đối với giám đốc sáng tạo của thương hiệu đó trong từng thời kỳ. Ví dụ Oliver Rousteing của Balmain, Riccardo Tisci của Givenchy hay Raf Simons của Dior... Tình yêu đó khiến cho niềm đam mê thời trang trở nên có nhiều cảm xúc hơn là chỉ bỏ tiền ra mua.
    Chắc cũng nhiều người giống mình. Cho nên “đụng hàng” cũng là dễ hiểu.
     
    Sửa lần cuối: 8/2/2018

Chia sẻ trang này