Sài Gòn: Ngắm Nhìn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1+ Vinhomes Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 18/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Cảm giác hạnh phúc nhất chính là được trở về ngôi nhà nhỏ ấm cúng của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vẻ đẹp của một ngôi nhà không nằm ở sự rộng lớn hay sang trọng. Mà nằm ở sự cảm nhận về một không gian vừa đủ, về cả vật chất và tinh thần. Qi Concept mời bạn ghé xem bộ ảnh thiết kế nội thất căn hộ 1+ Vinhomes Grand Park Quận 9. Căn hộ mang phong cách hiện đại pha lẫn công nghiệp đầy ấn tượng. Không gian tuy nhỏ nhưng trọn vẹn, đủ đầy với một gia đình.


    [​IMG]


    Vẻ đẹp hiện đại, tinh tế hiện hữu trước mắt bạn khi bước chân vào thiết kế căn hộ này. Nhằm đáp ứng các tiêu chí đủ đầy về cả vật chất lẫn tinh thần theo yêu cầu gia chủ. Đội ngũ đã phải tính toán kĩ lưỡng và lựa chọn các nội thất phù hợp.

    Nội thất phòng khách căn hộ 1+1 thiết kế đẹp hiện đại

    Phong cách thiết kế hiện đại tràn ngập căn hộ với gam màu trắng – xám trung tính chủ đạo. Kết hợp nội thất bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp toát lên sự tiện nghi và hài hòa không gian. Các KTS sử dụng nội thất màu xám mang đến sự thống nhất cho căn hộ 1+1. Phần tường nơi phòng khách được trang trí bức tranh bắt mắt. Vừa tăng tính thẩm mĩ, vừa gây hút mắt cho khách ghé thăm.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Thiết kế căn bếp phòng cách công nghiệp hiện đại

    Các KTS của Qi Concept đã chọn gỗ MDF sang trọng cho căn bếp chữ L. Đây là loại gỗ có độ bền, chịu nhiệt và chống ẩm cao, không cong vênh. Đặc biệt, căn bếp thêm độc đáo ấn tượng với gam màu xám chủ đạo. Không gian căn bếp đậm chất Industrial, khi sử dụng tủ bếp giả màu bê tông. Góc bếp nhỏ gọn nhưng tiện nghi do được bài trí hệ tủ bếp nhiều ngăn, tăng hiệu quả sử dụng.

    Không gian bàn ăn được tích hợp với quầy bar – đảo bếp tiện lợi. Mang lại nơi ăn uống nhỏ gọn cho gia đình hoặc không gian để gia chủ thư giãn mỗi tối.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Không gian bổ sung tại căn hộ thiết kế 1 + 1

    Khu vực đa năng có thể biến hóa linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ căn hộ. Ở thiết kế căn hộ 1PN +1 này, KTS biến không gian nơi đây thành phòng làm việc. Hệ tủ kệ nhiều ngăn được bố trí khoa học. Tổng thể nội thất mang màu xám đồng bộ với không gian căn hộ. Các chi tiết tranh trang trí, chậu cây và ghế bọc nệm tạo sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master căn hộ 1+ Vinhomes Grand Park Quận 9

    Gam màu trắng – xám trung tính được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho nội thất phòng ngủ master. Đem đến vẻ đẹp hài hòa với tổng thể căn hộ chung cư. Không gian được thiết kế khá đơn giản với mảng tường màu xám đơn sắc. Giường giật cấp cạnh bên cửa sổ lớn với rèm kéo tiện lợi. Nguồn ánh sáng tự nhiên khắp phòng mang đến sự ấm áp, thư giãn.


    Toàn bộ nội thất gỗ MDF cao cấp với khả năng chống ẩm, chống thấm tốt. Nội thất giường, kệ tủ… mang gam màu xám đặc trưng của phong cách công nghiệp. Cách bố trí nội thất hợp lý khiến phòng ngủ master đầy đủ tiện nghi rộng rãi. Thiết kế phòng ngủ ưu tiên không gian nghỉ ngơi theo đúng nguyện vọng của gia chủ.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Các KTS của Qi Concept đã chọn lựa, đưa ra nhiều giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất có thể. Để mang đến một không gian trọn vẹn, vừa đủ về cả vật chất và tinh thần. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với mẫu thiết kế căn hộ 1+1 này. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.


    ——————–



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này