Toàn quốc: Ngân Hàng Nào Cho Vay Lãi Suất Tốt Nhất Thị Trường Tp.hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tanlucvietcomreal, 15/5/2017.

  1. tanlucvietcomreal

    tanlucvietcomreal Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong bối cảnh xã hội như hiện nay, việc đi vay tiền tại các ngân hàng không còn là vấn đề tế nhị nữa mà nó đã trở thành cái nhu cầu cần thiết. Vay tiền có nhiều mục đích sử dụng khác nhau ví dụ như: cho vay kinh doanh, vay mua xe, vay mua nha.... tùy thuộc vào chiến lược của mỗi ngân hàng mà lãi suất vay ở các ngân hàng điều khác nhau, chổ thì cao chổ thì thấp điển hình ở đây là ngân hàng xây dựng (cbbank) đang cho vay với lãi suất cực kì cạnh tranh với thị trường chỉ 6,5% 6 tháng đầu tiên, sau 6 tháng đầu lãi suất sẽ tăng lên 7,5% tính ra bình quân lãi suất vay năm đầu tiên của ngân hàng thì chỉ 7%. Đấy là ví dụ điển hình về ngân hàng xây dựng, còn rất nhiều ngân hàng khác đang cho vay lãi suất cũng cạnh tranh không kém gì ngân hàng xây dựng.
    [​IMG]

    Vay vốn ngân hàng không phải ai muốn vay điều được, tùy vào mức độ chứng minh nguồn thu, tài sản đảm bảo... đôi khi tài sản đó phải vượt lên trên giá trị vay 200%. Ví dụ như một mảnh đất được định giá là 300 triệu thì khách hàng vay ngân hàng tối đa được 150 triệu. Ngân hàng nào cũng có quy định và chiến lược về lãi suất riêng của họ, làm đúng theo quy trình, trình tự. Hiện nay, ngân hàng đang siết chặc vấn đề cho vay nếu hồ sơ nào chất lượng thì được vay, hồ sơ nào không chất lượng thì bỏ qua một bên.
    Tóm lại nếu bạn làm trong lĩnh vực ngân hàng bạn sẽ hiểu những con số tôi mới vừa nói bên trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cho vay của ngân hàng xây dựng quý khách vui lòng liên hệ:
    0909 434 024 hoặc truy cập vào: vay thế chấp ngân hàng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanlucvietcomreal

Chia sẻ trang này