Kinh nghiệm: Ngất Ngây Chả Bò Hương Vị Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi MommyofBo, 13/9/2019.

  1. MommyofBo

    MommyofBo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ẩm thực miền Trung từ xưa đến nay nổi tiếng với nhiều món ăn ngon làm say lòng biết bao thực khách, trong đó nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm chả bò Đà Nẵng (hay còn gọi là giò bò Đà Nẵng). Với hương vị thơm ngon từ thịt bò tươi nguyên chất cùng những thớ thịt dai giòn ngon miệng, sản phẩm là một đặc sản mà bất cứ du khách nào có dịp ghé thăm cũng phải thưởng thức, đồng thời đây cũng là món ăn thân thuộc của hầu hết những người con miền Trung.

    Thấu hiểu được nhu cầu đó, công ty VISSAN đã nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chả bò hương vị Đà Nẵng. Tại VISSAN, chả bò hương vị Đà Nẵng được sản xuất và chế biến từ nguồn nguyên liệu nạc bò Úc tươi ngon đạt tiêu chuẩn ESCAS được giết mổ tại chính nhà máy của công ty. Do đó, thịt bò đưa vào sản xuất là thịt tươi, còn nóng đảm bảo độ kết dính và dai giòn cho món ăn. Đặc biệt, nhắc đến chả bò Đà Nẵng là nhắc đến hương vị cay nồng đậm đà của sản phẩm. Chính vì vậy, ngoài nguyên liệu nạc bò Úc thương hạng, VISSAN còn kết hợp thêm các gia vị tươi ngon như tỏi, tiêu đen, nước mắm để mang đến hương vị độc đáo cho món ăn.

    Thưởng thức một khoanh chả bò hương vị Đà Nẵng không chỉ hài hòa tất cả ngũ quan của người ăn mà còn làm ấm lòng những người con xa quê giữa phố thị tấp nập, đông đúc.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MommyofBo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này