Tâm sự Ngày Của Cha (19/6) – Ngày Của Sự Tri Ân, Báo Hiếu

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi khoinguyenvh1005, 17/6/2016.

  1. khoinguyenvh1005

    khoinguyenvh1005 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Father’s day ( ngày của cha) đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì cho người cha thân yêu của mình chưa?....Bạn đã sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình với cha chưa? Bạn có muốn dành tặng những điều bất ngờ cho cha của mình?...

    NGUỒN GỐC NGÀY CỦA CHA:

    Ngày của cha là ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6. Cụ thể năm 2016 này, ngày của cha sẽ là ngày 19/06/2016.

    Ngày của Cha được ăn mừng phổ biến từ những năm đầu thế kỷ 20 để bổ sung choNgày của mẹ trong những ngày lễ tôn vinh các bậc làm cha làm mẹ. Ngày của Cha được cử hành vào nhiều ngày khác nhau trên toàn thế giới và thường liên quan đến việc tặng quà, bữa tối đặc biệt cho cha, mẹ và các hoạt động gia đình.


    [​IMG]

    Ngày của cha ( father's day) 19/6/2016
    Ý nghĩa ngày của cha:
    Ngày của cha là dịp con cái thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng với những người cha của mình. Chúng ta thường hay bị lãng quên về sự hy sinh cao cả của người cha cũng như vai trò của họ trong việc hình thành nên cuộc sống của chúng ta. Ngày của cha chính là cơ hội để chúng ta chuộc lại những sự lãng quên đó. Đây là một cơ hội tốt cho chúng ta thể hiện và bày tỏ tình yêu thương với người cha.

    [​IMG]
    Ngày của cha- ngày của sự tri ân, báo hiếu
    Ngày của cha nên làm gì?
    • Hãy nói "con yêu cha" nếu như bấy lâu nay cuộc sống bận rộn khiến bạn quên đi mất điều thiêng liêng này.
    • Gửi thiệp điện tử hay gọi điện chúc mừng nếu bạn ở xa nhà.
    • Tự tay làm thiệp và quà, chắc chắn người cha của bạn sẽ rất xúc động và trân trọng món quà ý nghĩa của bạn. Bạn có thể tặng những món quà khác nhau tùy theo công việc và sở thích của cha. Không cần phải là 1 món quà đắt tiền, chỉ 1 món quà đơn giản nhưng nó chứa đựng tất cả tấm lòng kính yêu của con dành cho cha.
    [​IMG]
    Ngày của cha- hãy làm những hành động ý nghĩa nhất cho cha của mình
    • Tổ chức bữa tiệc gia đình ấm ấp sum vầy: Hạnh phúc lớn lao nhất của bậc làm cha làm mẹ đôi khi đơn giản lắm, là những lúc được quây quần, sum vầy bên con cháu. Bao lâu rồi cả gia đình bạn không có dịp họp mặt sum họp tất cả lại với nhau?..Ngày của cha cũng là dịp để bạn tổ chức một bữa tiệc gia đình thật ấm cúng,thắt chặt tình cảm của các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Ngày của cha- dịp để gia đình quây quần, sum vầy
    Còn bạn thì sao? bạn có ý tưởng thú vị hơn chăng? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi những việc bạn đã làm cho người cha thân yêu của mình trong ngày lễ đặc biệt này nhé! Xin chúc ai đã, đang và sẽ là một người cha luôn khỏe mạnh, thành công, hạnh phúc bên gia đình của mình.
    NGUỒN: FLYFOOD.VN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khoinguyenvh1005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này