Kinh nghiệm: Ngày Mưa Khám Phá Các Loại Bún Riêu Ngon Hút Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 24/9/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài món bún riêu truyền thống, chúng ta cũng có thể chọn lựa nhiều biến tấu không giống nhau về cách chế biến & thưởng thức để ngăn cản nhàm chán.

    Bún riêu chấm
    Bún riêu chấm chính là sự chọn lựa hấp dẫn nhất cho cá bữa tiệc GĐ vào những ngày vào cuối tuần. Cách làm đồ ăn này cũng tương đối là đơn gainr. Mỗi suất sẽ bao gồm 3 phần, nước sử dụng, nước chấm cùng với bún lá. Nước sử dụng được gia công từ các nguyên vật liệu cực kì rất gần gũi như thể như là cà chua, riêu, đậu rán, chả cua, chả bề bề, rau muống chẻ và hoa chuối.

    >>>>Có nên du lịch Phú Quốc vào dịp tết nguyên đán không?

    [​IMG]

    Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức mọi người sẽ chấm bún cá lá vào bát nước mắm đậu phộng. Các nguyên vật liệu để triển khai ra bát nước chấm này là động phộng, tỏi, ớt, đường, nước mắt, chanh, muối, tắc, bột ngọt… Đậu phộng được giã càng nhuyên thì nước mắm sẽ càng ngon hơn.

    Bún riêu tóp mỡ
    Tóp mỡ là một trong những phần tử làm cho bát bú riêu trở nên khác hoàn toàn hơn rất nhiều so với cách chế biến cổ điển. Mừi hương cùng theo với độ giòn rụm của tóp mỡ đã hỗ trợ cho việc chiêm ngưỡng và thưởng thức món bún riêu này trở nên hấp dẫn là xa lạ hơn. Bát bún riêu tóp mỡ đúng là thì phải có nước tin dùng đậm đà dậy mùi riêu & mừi hương ngậy của hành khô, tóp mỡ. Săn vé máy bay đi nha trang giá rẻ khai phá ẩm thực khác biệt ở đây.

    [​IMG]

    khách du lich nên cho ít muối vào khi chế biến tóp mỡ để vị thêm đậm đà. Bát bún thêm dễ nhìn và vừa đủ dinh dưỡng hơn khi có thêm nhiều chủng loại topping giò, mọc, thịt bò, đậu... Và đĩa quẩy nóng ăn kèm.

    Bún riêu trứng vịt lộn
    giống như là bún riêu tóp mỡ thì cách tạo nên sự đồ ăn này khá là giống với công thức cổ xưa. Khách du lich chỉ cần cho thêm trứng vịt lộn vào bát bún riêu. Trứng vịt lộn hỗ trợ cho đồ ăn góp phần ngọt, béo và bùi. Ở khu vực miền bắc, bạn sẽ dễ ợt tìm thấy một quán vỉa hè để có thể chiêm ngưỡng bát bún riêu trứng vịt lộn nóng giãy vào trong ngày mưa.

    [​IMG]

    cho dù điều ấy không bình thường tại TP.HCM. Công thức để cho chế biến đồ ăn này khá là đơn giản cho du khách bạn vào bếp trổ tài nấu nướng. Đồ ăn đạt chuẩn đó là khu thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được nước dùng ngọt nhẹ, miếng đậu dai mềm, giò tai giòn sật, thịt bò chần mềm, trứng vịt lộn béo bùi.

    Canh bún riêu
    Bát cơm bún riêu thanh mát chính là sự lựa chọn vô cùng lôi kéo cho du khách mua vé máy bay tết giá rẻ vào những ngày nực nội. Điểm nhấn là dễ phân biệt ở đồ ăn này đó là sợi bún to hơn. Thay vì sử dụng rau sống cắt nhỏ tuổi, canh bún riêu tại đây dùng kèm rau muống hoặc là cần luộc với lá hẹ. Nước tin dùng được ninh từ giò heo trong vòng một tiếng.

    [​IMG]

    Nếu không thích mất thời điểm làm riêu cua, bạn cũng có thể thay thế bằng thịt lợn xay nhuyễn cùng tôm khô, trứng rồi vo cá thể và đem hấp. Sau cuối, các bạn cho rau muống và bún tươi ra tô nối tiếp rưới nước lèo cùng các nhiên liệu đậu rán, hành phi, tóp mỡ, huyết, cà chua... Lên. Thời gian làm đồ ăn này mất khoảng 2 tiếng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    bún riêu là món đặc biệt yêu thích của mình
     
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    bún riêu ngon lắm hí hí
     
    hanghanna thích bài này.

Chia sẻ trang này