Toàn quốc: Ngày mùng 8/3 ngọt ngào cùng những món quà của Pandabooks

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Panda Books, 4/3/2014.

  1. Panda Books

    Panda Books Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/12/2013
    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ngày mùng 8/3 gần kề, Pandabooks xin trân trọng gửi tới một nửa xinh đẹp của thế giới những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn nhất. Ngạn ngữ Anh có câu: “Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa”, chúc mỗi người phụ nữ luôn hạnh phúc, vui vẻ, bình yên và xứng đáng nhận được mọi điều tốt lành trong cuộc đời.



    Như những món quà tri ân nhỏ bé mà đầy sức mạnh, , Pandabooks dành tặng 8 combo và nhiều đầu sách hấp dẫn với giá ưu đãi chưa từng có cùng mong muốn giúp những người phụ nữ trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Chương trình sẽ kết thúc vào cuối ngày mùng 8/3



    Combo 1: Bộ đôi bí kíp 8 Tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời người phụ nữ và Cẩm nang nội trợ

    [​IMG]


    Combo 2: Bộ đôi hoàn hảo Cẩm nang gia đình hiện đại và 999 Món ăn Á / Âu

    [​IMG]

    Bên cạnh 2 combo giúp mỗi người phụ nữ “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”, Pandabooks dành tặng 6 combo về tình yêu và đối nhân xử thế, xoa dịu trái tim cũng như là suối nguồn yêu thương khiến mọi phụ nữ đều cảm thấy yên bình.

    Combo 3: Bộ đôi lãng mạn Darling chúng ta ly hôn nhé 1 và 2

    [​IMG]


    Combo 4: Bộ đôi kịch tính Kết hôn – Ly hôn và Sống chung sau ly hôn

    [​IMG]


    Combo 5: Bộ đôi say đắm Trái tim ai chưa từng điên dại và Bên ngoài thế giới em yêu anh

    [​IMG]


    Combo 6: Bộ đôi nghẹt thở Sống chung với mẹ chồng và Cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu

    [​IMG]


    Combo 7: Bộ đôi ngọt ngào Người yêu kẹo ngọt và Nữ thượng cấp hung tợn của tôi

    [​IMG]


    Combo 8: Bộ ba tình sử Vấn vương đến chết; Khi trời gặp đất và Tình yêu và tham vọng


    [​IMG]


    Ngoài ra, đến thăm Pandabooks, mỗi người phụ nữ đều có thể tin tưởng chọn cho mình cuốn sách yêu thích nhân ngày mùng 8/3 cùng mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn sẽ biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn với những bí kíp trang điểm, làm đẹp từ thiên nhiên, những bài tập rèn luyện hình thể và sức khỏe, những bài thuốc đơn giản chống lại bệnh tật, mỏi mệt hàng ngày,... Bạn sẽ đầy dũng khí đối mặt với các vấn đề trong gia đình, khéo léo giải quyết xung đột, gây dựng cũng như giữ lửa cho tổ ấm hiện đại nhờ những cẩm nang quản lý, chăm sóc,... Bạn sẽ không ngần ngại khẳng định chính mình, trở thành một người phụ nữ làm việc hiệu quả, thành công cả trên thương trường khi sở hữu các cuốn sách hoạch định tương lai, phát triển tiềm năng trí tuệ của nữ giới,... Và hơn hết, bạn sẽ đầy cuốn hút nếu là một người nội trợ đảm đang, người giao tiếp khéo léo, người mẹ đầy tâm huyết và kinh nghiệm nuôi dạy con,... với những cuốn sách tổng hợp kỹ năng nấu ăn, kỹ năng giáo dục,... của Pandabooks.



    Và nếu bạn thuộc nửa còn lại của thế giới, ngày mùng 8/3 không dành cho bạn, thì hãy cảm ơn những người phụ nữ bạn yêu quý bằng một cuốn sách ngọt ngào. Pandabooks tin rằng, bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn xứng đáng được tôn vinh suốt cả cuộc đời, chứ không phải chỉ trong một ngày 8/3!


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Panda Books

Chia sẻ trang này