Toàn quốc: Ngày Nay Tại Sao Bạn Lại Ưa Chuộng Các Loại Bếp Điện Từ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhtb68, 22/12/2017.

  1. khanhtb68

    khanhtb68 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Chiều hướng hiện tại của người sử dụng ở Việt Nam là chuyển dần từ những bếp dùng gas sang những sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp bởi mặt hàng này đem rất nhiều tác dụng và sự an toàn cho khách hàng hơn những chiếc bếp truyền thẳng vào thồng. Vì sao lại là bếp điện từ? Tại sao người mua hàng lại chọn lựa sản phẩm đó mà không hẳn mặt hàng bếp nào khác. Hãy cùng GIAMINHGROUP đi tìm hiểu về Việc đó nhé.
    Theo thống kê cho thấy, dạo này những sản phẩm bếp điện từ cao cấp đang được bán rất chạy với lợi nhuận đưa về rất cao cho tất cả các cửa hàng đang marketing các sản phẩm bếp điện từ dương. Cũng vì 1 phần khi mà bếp gas đang trở thành một quả bom nổ chậm, gây rất nhiều các hiểm nguy cho hộ gia đình người dùng do các nguyên nhân như rò rỉ khí gas, cháy nổ... Nên các chiếc bếp sử dụng điện như các loại bếp điện từ được khách hàng ưa thích. Cũng vì một trong những phần là thu nhập của người sử dụng ở Việt Nam đã tạo thêm đáng chú ý đối với trước đây nên người ta cũng có xu hướng sử dụng các sản phẩm thời thượng hơn. Dẫu vậy so với những sản phẩm bếp ga thì Bếp điện từ nhập khẩu cũng không có giá bán đắt hơn là bao nên nguyên nhân chính mà họ lựa chọn dòng sản phẩm này do sự tiện dụng và an toàn mà nó mang đến. Vậy bếp thuận lợi nơi đâu và không nguy hiểm như thế nào?
    Bếp điện từ nhập khẩu rất lợi ích
    Dòng bếp này là sự kết hợp tuyệt đối, mang khá đầy đủ ưu thế và khắc phục được điểm yếu riêng rẽ của hai dòng bếp từ và bếp hồng ngoại. Với phong cách thiết kế tối thiểu hai mặt bếp, có ít ra một Vùng từ và một Vùng nấu hồng ngoại, dòng bếp này có thể dùng được với tất cả các kiểu nồi nấu như inox, thủy tinh, gang... Không như bếp từ chỉ dùng với nồi chuyên sử dụng, không sử dụng được với các món ăn như chiên, rán,... Không chỉ có thế cái bếp đó lại có hiệu suất nấu bếp cao, tiết kiệm điện năng, dùng không gây nóng như các cái bếp hồng ngoại thường thì, khắc phục được điểm yếu của dòng bếp hồng ngoại nên cái bếp này vô cùng logic.
    Bảng điều khiển và tinh chỉnh của bếp là bảng tinh chỉnh chạm màn hình được thiết kế với vô cùng gần gũi với bạn nên dễ dàng dùng. Người dùng chỉ việc tham khảo qua chỉ dẫn một lần có thể sử dụng thành thạo các chức năng của bếp như khóa an toàn, tăng chỉnh công năng, hẹn giờ thổi nấu... Dùng những vi mạch linh phụ kiện nhập khẩu từ Đức nên các phím bấm chạm màn hình này rất nhạy, nhận lệnh của các bạn 1 cách chuẩn xác nhất và nhanh nhất. Với một chiếc chạm tay nhẹ nói cả khi tay bạn bị ướt, vẫn nhận lệnh và hoạt động đúng lệnh mà bạn có nhu cầu bếp tiến hành.
    [​IMG]
    các loại bếp điện từ có khả năng hẹn giờ thổi nấu rất thuận lợi. Với đã từng món ăn, chúng ta có thể hẹn thời gian nấu cho mỗi món đó, hết thời gian hẹn bếp sẽ tự ngắt và món ăn của bạn đã thành công mà bạn hoàn toàn không hẳn đứng cạnh bếp đặt canh lửa như những chiếc bếp gas. Tính năng này vô cùng ích lợi cho những người mua nào có tương đối nhiều công việc gia đình mà bận mải có không nhiều thời gian nấu bếp Hoặc là ngày hè oi bức, người nội trợ không thể đứng cạnh bếp liên tục như thế sẽ gây lộn không dễ chịu. Và dặc biệt hơn lúc các ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, chị em nội trợ còn bận mải hơn với công việc nội tạm bợ tác dụng này chính xác là một trợ thủ đắc lực.
    Hiệu suất đun nấu cao lên tới mức 90%, với tính năng nấu nhanh Booster thì việc nấu ăn còn tiết kiệm thời gian hơn thế nữa. Với những hộ gia đình bận mải công việc thì tính năng này còn có thể giúp cho thời gian nấu nướng của các bạn ngắn hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Hãy thử tính xem khi bạn tan làm về tới nhà cũng đã 6-7h tối mới khởi đầu đun nấu cho gia đình, với bếp sử dụng ga hiệu suất có 30% thì món ăn của các bạn chẳng thể chín nhanh được sẽ mất thời gian tương đối lâu mà thổi nấu lâu sẽ khiến mất đi rất nhiều chất dinh dưỡng trong món ăn. Nếu như đợi được một bữa tối cũng mất thời gian tương đối lâu, mà sau 8h tối thì đừng nên ăn uống nhiều vì rất dễ khiến cho ra khá nhiều bệnh về tiêu hóa, tim mạch... Cho nên bếp điện từ đa năng chính là lựa chọn tuyệt vời.
    Một điều thuận tiện nữa đấy chủ yếu là lau chùi bếp. Với mẫu bếp dùng gas lúc muốn vệ sinh phải tháo dỡ lắp đặt vô cùng khó đó là còn chưa xuất hiện các cặn mỡ bám bẩn vào, két dính lại. Còn với các sản phẩm Bếp điện từ chính hãng chính hãng như các loại Bếp điện từ Arber, bếp điện từ Napoliz tốt nhất, thương hiệu bếp điện từ Faro… mỗi lần nấu ăn với một chiếc khăn ẩm bạn có thể tiện lợi lau chùi mặt bếp mà dường như không sợ xước xát bởi mặt kính đều là các loại kính chống trầy xước tốt nhất có thể.
    bếp điện từ dương an toàn cho người dùng
    vì sao lại nói bếp điện từ gia đình không nguy hiểm. Do nguyên vật liệu cấp cho dòng bếp này chủ yếu là điện năng, không phải như khí gas hoàn toàn có thể rất dễ khiến cháy nổ bất cứ lúc nào. Chúng ta có thể vấn đề về nguy cơ tiềm ẩn rò rỉ điện năng trong quá trình dùng thì người mua yên tâm, Bếp điện từ nhập khẩu được kiểm tra vô cùng tận tường trước lúc xuất xưởng, phải đảm bảo những quy chuẩn không nguy hiểm của châu Âu mới được mang tới tay chị em nội trợ. Bếp có thiết kế dây to, chịu tải tốt nhất có thể nên chị em nội trợ không phải lo dây bị chảy nhựa, bị nóng trong thời gian dùng.
    Dòng mặt kính mà bếp sử dụng thường là mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cực vô cùng cao như mặt kính Schott Ceran, K+, Ceramic... Chắc chắn không xảy ra nứt vỡ trong tiến trình thổi nấu. Không dừng lại ở đó những chất liệu làm mặt kính hoàn toàn không chứa đựng những chất không tốt nên không khiến nguy hại cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Bếp còn tồn tại tính năng khóa an toàn con nít, chúng ta có thể thoải mái nấu nướng mà không sợ trẻ nhỏ ở trong phòng tinh nghịch vào bếp làm sai lệch công năng mà người sử dụng điều chỉnh. Ngoài ra tác dụng cảnh báo nhiệt dư bên vùng nấu còn cảnh báo cho người dùng trên mặt bếp vẫn còn nhiệt dư, chưa tản nhiệt hết đặt chúng ta cũng có thể chạm tay hay lau chùi mặt bếp. Rất an toàn phải không?
    người tiêu dùng đã biết tại sao bếp điện từ hỗn hợp rất được quan tâm rồi phải không?
    Chủ đề nên tham khảo: mua bếp điện từ
    bạn có nhu cầu chọn lựa mặt hàng bếp điện từ tiết kiệm điện hãy gọi ngay với GIAMINHGROUP để rất có thể mua sắm được mặt hàng chất lượng nhất với mức giá thành hấp dẫn nhất. GiaMinhGroup, chuyển tải sự ưa thích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhtb68

Chia sẻ trang này