Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 đã chuẩn bị quà gì ?

Thảo luận trong 'Kết bạn' bởi duhocmoi, 8/3/2014.

  1. duhocmoi

    duhocmoi Banned

    Tham gia:
    7/1/2014
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    sms chuc mung 8-2. Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 sắp đến rồi bạn đã chuẩn bị quà gì để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình ! Phải chăng là những bó hoa tươi đẹp hay những món quà ý nghĩa dành tặng cho họ ?
    [​IMG]
    Gắn liền với những món quà ý nghĩa mọi người thường dành tặng bạn gái, em gái, hay người mẹ kính yêu của mình những lời chúc ngọt ngào nhất .
    [​IMG]
    Không phải ai cũng có thể tặng quà được cho người ở xa? Không phải ai cũng tự tin tặng người mình thầm yêu? Có những hờn ghen làm đôi bạn chưa làm lành ! Hay những người lỗi lầm với người phụ nữ mình thân thương …
    Thì những lời chúc hay những tin nhắn hình đẹp và ý nghĩa bằng SMS 8/3 thay lời muốn nói dành cho bạn là một hàn gắn yêu thương, rút ngắn khoảng cách, là một lời chuộc lỗi hoàn hảo nhất …
    [​IMG]
    Hãy tải SMS Kute mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 về máy điện thoại Android, Java hay Iphone, Ipad, Ipod của bạn miễn phí và chọn cho mình những lời chúc ý nghĩa nhất, hay nhất hay những câu xin lỗi ngọt ngào nhất để gửi tặng cho người phụ nữ yêu thương nhất của mình bạn nhé !
    tai ve iphone ipad, android, java
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duhocmoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này