Nghỉ Dưỡng Căn Hộ View Biển Tầng 40 Tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Nha Trang Apartment, 3/1/2019.

  1. Nha Trang Apartment

    Nha Trang Apartment Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/1/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Những căn hộ tiện nghi và riêng tư tại Mường Thanh - Nha Trang Apartment là nơi lưu trú lý tưởng cho các ngày nghỉ, kinh doanh, hoặc ngày nghỉ cuối tuần tại thành phố Biển Nha Trang.

    [​IMG]

    Mỗi căn hộ tại Mường Thanh được trang trí khác nhau và mỗi phòng có những đặc điểm riêng với đầy đủ các tiện ích. Với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nội thất trong các phòng được bài trí một cách độc đáo, sáng tạo, mang phong cách riêng, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và tiện nghi.

    [​IMG]
    Khu bếp được trang bị đầy đủ các dụng cụ làm bếp hiện đại mang đến cho bạn những giây phút nấu nướng thoải mái, tạo nên những bữa ăn đầm ấm bên cạnh những người thân yêu.

    [​IMG]

    Trong mỗi phòng đều có máy lạnh được bài trí trang nhã với sàn gỗ cứng, trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp,wifi miễn phí,đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của quý khách..


    Dọc theo con đường du lịch phía trước căn hộ Mường Thanh, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và nhà hàng tuyệt vời. Tận hưởng gió biển tiếp thêm sinh lực, bạn có thể nhìn ngắm và lựa chọn nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu và các cửa hàng thực phẩm..


    Đến với Mường Thanh, du khách sẽ bị thu hút ngay bởi sự ấm cúng, gần gũi mà khu căn hộ đem lại, cảm giác như được ở trong chính ngôi nhà của mình,mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí hoàn hảo sau những ngày làm việc vất vả..

    Xem thêm tại: https://nghiduongnhatrang.com
    Tại đây, chúng tôi chuyên cho thuê căn hộ Mường Thanh tại Nha Trang đẹp nhất thành phố.​

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nha Trang Apartment
    Đang tải...


Chia sẻ trang này